Vài giờ trước, trên một diễn đàn dành cho chị em xôn xao câu chuyện một cô gái vì bị người yêu phản đối nên ngậm ngùi đi xóa hình xăm để rồi phải nhận một cái kết ‘đắng ngắt’.



Nguyên văn câu chuyện được một thành viên chia sẻ như sau:



"Khổ thân, cô gái xăm trổ bị anh người yêu phản đối, phải xóa hình xăm mới chịu cưới và cái kết cho cô gái trẻ



Bây giờ thành ra như vầy chắc gì nó đã cưới???



Gái xăm trổ chắc gì hổ báo? Lời khuyên cho các bạn nữ trẻ :



• Thứ 1: Bạn nữ nào muốn xăm mình trước hết hãy suy nghĩ kỹ nha, vì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.



• Thứ 2: Thích thì lấy không thích thì thôi, không việc gì phải lấy 1 đứa cổ hủ và không suy nghĩ cho người khác như thế, bỏ quách đi, đời thiếu gì người biết yêu mình và vì mình.



Thế thôi...."



Câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đồng tình với “lời khuyên” của thành viên trên, chê trách cô gái trong câu chuyện dại dột khi ngậm ngùi xóa hình xăm thay vì dứt khoát chia tay người yêu, tìm người hiểu và thông cảm với mình hơn.


Xăm thì đã sao. Làm sao có thể đánh giá phẩm chất con người qua hình xăm được”, một thành viên bức xúc. Một thành viên khác ngao ngán nói “Ở đây chỉ trách bạn nữ thôi, mù quáng quá”.




Câu chuyện thu hút nhiều ý kiến bình luận.



Một thành viên khác lại phận tích kĩ đúng sai: “Nói người yêu cổ hủ thế sao không nghĩ xăm toàn chỗ hở thế kia thì người yêu có thể chấp nhận, chứ bố mẹ rồi còn anh em gia đình nhà người ta không phải ai cũng chấp nhận đượcc đâu. Trừ khi làm nghề xăm trổ thì người ta còn thông cảm chứ con gái xăm chỗ kín còn đỡ, đằng này toàn hình to đùng ngay toàn chỗ hở thì phải chịu thôi…”



Trong khi chị em đang mải tranh cãi đúng sai thì thành viên post câu chuyện bị “tố” câu like. Theo người "tố", câu chuyện trên không đúng sự thật.





Câu chuyện bị một thành viên "bóc phốt"



Theo tìm hiểu, hình ảnh này không phải ở Việt Nam mà là của một cô gái ở Thái Lan, và câu chuyện xung quanh hình xăm này cũng hoàn toàn khác với câu chuyện được kể ở trên.



Ít ngày trước, một số trang tin Thái Lan đưa tin một cô gái trẻ tại đất nước này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi công khai loạt ảnh kinh hoàng về hậu quả của việc xăm trổ không đúng nơi uy tín ngay trên ngực của mình. Những bức ảnh được đăng tải giống hệt những bức ảnh trong câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn nói trên.





Cô gái xinh đẹp nhân vật chính trong câu chuyện.



Câu chuyện “gốc” như sau: Vì mong muốn được mặc áo hở ngực mà cô gái này đã đến một hiệu xăm Tatoo ở Băng Cốc và xăm cho mình một cành hoa hồng ngay trước ngực. Cô gái nghĩ rằng cành hoa sẽ trở thành điểm nhấn cho bất cứ ai khi nhìn vào cô.





Cô gái ban đầu rất hài lòng với hình xăm của mình



Sau khi mất 15 tiếng nằm xăm, cô gái đã được một hình xăm như ý với cánh hoa hồng đỏ nằm uyển chuyển chính giữa ngực ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa. Khá hài lòng với những gì trên ngực, cô gái về nhà mà không kịp nhận ra rằng hình xăm đã bắt đầu có dấu hiệu lạ.





Hình xăm chỉ được vài ngày đã có dấu hiệu tróc vảy đau đớn



Chỉ trong vòng một tuần, hình xăm hoa hồng của cô gái bắt đầu cứng lại trên da và dần chảy mủ, bong tróc. Cô gái giấu tên nói rằng cô không thể ngủ ngon giấc vì nỗi đau đớn, khó chịu trên vết xăm dường như có dấu hiệu hoại tử nhiễm trùng.



Mỗi đêm, cô phải lấy bông gòn và giấy lau để thấm mủ lẫn máu hôi tanh trên vết xăm bị nhiễm trùng. Cô còn phải đến bệnh viện để điều trị, tránh trường hợp nó bị hoại tử và lan đến những vùng da thịt khác.







Hình xăm tróc kèm theo mủ trắng có mùi hôiCô gái đã đến bệnh viện, nhờ sự can thiệp của các bác sĩ, sử dụng thuốc chống nhiễm trùng lên vết thương và cuối cùng cũng may mắn qua khỏi.




Đây là số mủ trắng chảy ra chỉ trong một lần lau vết thương của cô gái trẻSau nhiều ngày chống chọi với những cơn đau, cô gái đã bong hẳn hình xăm hoa hồng ra khỏi ngực và để lại một vết sẹo to đùng, thiếu thẩm mỹ trên ngực.





Hình xăm bắt đầu tróc bong ra nhiều hơn




Hình xăm tróc hẳn ra bên ngoàiTuy nhiên, thay vì bộ ngực xinh đẹp, trắng trẻo như trước, giờ đây cô lại phải mang thêm vết sẹo khủng trên ngực, không bao giờ dám mặc áo trễ cổ.





Cô gái giấu tên nói rằng, cô nhận được bài học lớn từ sự cố đau lòng này, cô cho biết, cô sẽ tiếp tục tìm đến một thợ xăm khác giỏi hơn để che giấu vết sẹo này trên ngực.Cô cũng cảnh báo những bạn trẻ khác, trước khi có ý định xăm hình hãy tìm hiểu thật kỹ, tránh nhận phải hậu quả đáng tiếc như của mình.




Cô gái xinh đẹp không may phải mang vết sẹo cả đời vì hình xăm hoại tử, hỏng trên ngực



Hình xăm và những câu chuyện không hồi kết:


Cô gái xăm trổ và cái bĩu môi đầy ác ý của xã hội


"Hot Girl" xăm trổ bị tố ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao dư luận


Xăm hình khắp người: trào lưu "ăn theo" hơn là thể hiện cá tính



Xem thêm clip: Cách làm tất giả hình xăm cực dễ
http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/02/C1HBOT3Fov-480x360.jpg