Nếu có Lọ lem ở đời thực, thì Đặng Thu Thảo chính là minh chứng cho điều đó.



Từ nhỏ, chắc chẳn không bạn trẻ nào không biết đến câu chuyện của cô bé Lọ Lem, từ một cô gái nghèo khó, có xuất thân từ miền quê nghèo, cuộc sống khổ cực bất ngờ có phép màu, xuất hiện lộng lẫy và cưới được Hoàng tử trong mơ.




Hoa hậu Đặng Thu Thảo như cô gái "lọ lem" ở đời thực



Nếu nhiều người chưa tin vào câu chuyện đó, thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là nhân vật “sống”, minh chứng rõ nét cho câu chuyện cổ tích từng được nhiều cô gái mơ ước.




Đặng Thu Thảo – xuất thân từ miền quê nghèo, con gái của người thợ may



Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở miệt vườn Nam Bộ. Gia đình cô gặp phải biến cố lớn vào năm cuối khi cô học trung học phổ thông. Công việc làm ăn của cha cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên gia đình Thảo phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh cho người cha.




Gia đình của hoa hậu Đặng Thu Thảo




Chính vì thế, để có thể thực hiện ước mơ học Đại học của mình, Thu Thảo đã phải tự bươn trải từ năm 18 tuổi. Từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm...Thu Thảo đều nỗ lực mưu sinh để vượt qua giai đoạn khó khăn.


Đặng Thu Thảo từng chia sẻ có những ngày phải đứng làm suốt 8 tiếng khiến cơ thể mệt mỏi, rã rời nhưng cô càng mạnh mẽ hơn để tìm cơ hội đổi đời.




HH Đặng Thu Thảo từng phải đến chăm sóc người mà bố cô đã gây tai nạn. Thậm chí, khi bố cô gây tai nạn giao thông cho một cô giáo, dù đã cố gắng gom góp, vay mượn, song gia đình cô vẫn không thể trả hết số tiền tòa án yêu cầu bồi thường cho bị hại.




Vụt sáng, trở thành Hoa hậu Việt Nam



Nếu chỉ nói về hoàn cảnh khó khăn của Đặng Thu Thảo, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn như vậy sẽ khó lòng “đổi đời” để có cuộc sống hoàn toàn mới. Những Đặng Thu Thảo đã chứng mình một điều ngược lại.




Bất ngờ đăng quang Hoa hậu việt Nam




Năm 2012, Đặng Thu Thảo bỗng vụt sáng, đăng quang Hoa hậu việt nam – như cô bé Lọ lem bất ngờ có phép màu, lộng lẫy trong đêm yến tiệc của Hoàng Tử.







Trở thành cái tên được nhiều người yêu mến




Chia sẻ về con gái sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mẹ HH Đặng Thu Thảo ngậm ngùi” “Tội nghiệp nó, đi thi HHVN mà không có người thân bên cạnh vì chồng tôi đang trị bệnh. Tôi chưa bao giờ dám mơ đến con Thảo đoạt danh hiệu cao quý này. Trước đây, Thảo đoạt giải Hoa khôi ĐBSCL đã là mừng lắm rồi!”.



Gặp và yêu con trai của đại gia bất động sản



Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo được nhiều người mến mộ và dành nhiều từ hoa mỹ để khen tặng. Không dùng quá nhiều đồ hiệu, không hoạt động showbiz quá xô bồ, Đặng Thu Thảo nhẹ nhàng, an nhiên bước chân vào lòng người hâm mộ.





Trung Tín - người yêu của HH Đặng Thu Thảo




Và có thể khẳng định, chính vì đăng quang Hoa hậu Việt Nam, những cơ hội mới, những người bạn mới đã giúp Đặng Thu Thảo gặp Trung Tín – con trai của đại gia bất động sản, danh gia vọng tộc bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh. Mối tình “chân dài” đại gia” đã đơm hoa và là một trong những cuộc tình được ngưỡng mộ nhất làng giải trí.




Nói Đặng Thu Thảo như cô gái Lọ Lem gặp được Hoàng tử chắc không sai. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân sinh ra trong gia đình làm ăn có tiếng. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả hai miền Nam, Bắc.




Cả hai sắp kết hôn và có cái kết viên mãn




Cơ ngơi gia đình chồng Đặng Thu Thảo có thể kể đến nhiều hệ thống tòa nhà, cao ốc lớn ở cả Hà Nội và TP HCM. Anh cũng sở hữu hai quán bar sang trọng ở TP HCM. Tòa nhà Dreamplex thuộc cơ ngơi của gia đình Nguyễn Trung Tín từng được nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm khi sang Việt Nam.




Ở tuổi 28, Trung Tín từng góp mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2/2015. Về học vấn, Nguyễn Trung Tín từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại.



Sau lễ đính hôn vào ngày 1/10, Đặng Thu Thảo và Trung Tín sẽ kết hôn vào ngày 6/10 tới đây.



Xem thêm:


http://www.webtretho.com/forum/f4644/cung-chiem-nguong-ngoi-tien-ty-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-ngay-trung-tam-sai-gon-2538744/


http://www.webtretho.com/forum/f3197/dang-thu-thao-mat-danh-xung-than-tien-ty-ty-khi-lo-nhung-hinh-anh-nay-2348047/


http://www.webtretho.com/forum/f26/dang-thu-thao-hoa-hau-co-gia-the-dac-biet-nhat-khi-dang-quang-1989648/



Xem clip: Phần trả lời ứng xử khôn ngoan giúp Đặng Thu Thảo đăng quang HHVN



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/05/rkMn8P5goA-480x351.jpg