Sau những ngày tháng sống mặc cảm, tự ti về nhan sắc có phần kém xinh của mình thì cuối cùng, bà mẹ đơn thân Quách Phượng ở Đắk Nông đã nhận được nhiều sự đồng cảm, yêu mến từ phía cư dân mạng.



Câu chuyện về bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng, sinh năm 1995 đến từ Đắk Nông cùng hành trình phẫu thuật thẩm mỹ hoàn thiện nhan sắc được cư dân mạng đặc biệt quan tâm chú ý thời gian qua.



Quách Phượng từng chia sẻ rằng từ nhỏ, cô đã luôn bị bạn bè trêu chọc và xa lánh vì đen nhẻm, xấu xí và hàm hô nữa. Vì thế, Phượng luôn ấp ủ dự định tu sửa nhan sắc cho chính bản thân mình. Trải qua khoảng thời gian đau đớn với hàng loạt cuộc đại phẫu kinh phí đến hơn 200 triệu đồng, bà mẹ trẻ ở Đắk Nông đã có được một dung mạo hoàn toàn khác, xinh đẹp và dễ thương hơn trước.






Sự lột xác đến ngỡ ngàng khó có thể nhận ra của bà mẹ đơn thân ở tỉnh Đắk Nông.



Cũng chính vì thế mà bà mẹ đơn thân này càng được nhiều người biết đến, trang cá nhân từng vắng lặng bỗng tấp nập dân mạng bình luận, động viên bà mẹ trẻ dũng cảm xây dựng lại cuộc sống. Thậm chí, không ít người còn bày tỏ sự ủng hộ Quách Phượng thử sức với nghiệp diễn viên.





Mỗi lần bà mẹ trẻ này chia sẻ hình ảnh hay livestream đều được hàng trăm nghìn dân mạng bình luận, động viên.




Không ít dân mạng bày tỏ mong muốn Phượng thử sức với diễn xuất. Có thể nói, hiện nay cái tên Quách Phượng cũng được nhiều người biết đến.




Tuy nhiên, trước sự yêu mến của dân mạng thì bà mẹ trẻ này chỉ cảm ơn và cho rằng bản thân không có năng khiếu diễn xuất. Nếu muốn, cô sẽ thử mình chinh phục sân khấu hoặc tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đó để thỏa mãn đam mê ca hát. Tuy nhiên, đó mới chỉ là ao ước thôi chứ bản thân Quách Phượng chưa có dự tính gì về lĩnh vực này.








Không chỉ khuôn mặt mà vóc dáng thon thả của Quách Phượng cũng đã được cải thiện rõ rệt. Nếu có thể, bà mẹ đơn thân mong muốn một lần đứng trên sân khấu ca hát để thỏa mãn đam mê bấy lâu.




Trước mắt bà mẹ đơn thân này muốn tự kinh doanh, chăm sóc đứa con gái bé bỏng dễ thương. Được trở nên xinh đẹp hơn trước đã là điều Phượng cảm thấy hài lòng và may mắn.



3 bài viết cực hot về "Thị Nở tái sinh" không thể bỏ qua:


http://www.webtretho.com/forum/f3950/day-la-su-that-khien-thi-no-tai-sinh-dap-mat-lam-lai-bong-dung-noi-tieng-va-cac-nhan-hang-dang-san-don-2478840/


http://www.webtretho.com/forum/f4558/lot-xac-sau-tham-my-co-gai-tung-bi-goi-la-thi-no-tai-sinh-muon-tham-gia-chuong-trinh-hen-ho-de-tim-mot-nua-cua-minh-2467201/


http://www.webtretho.com/forum/f4558/bat-ngo-voi-nhan-sac-moi-dep-la-thuong-cua-thi-no-tai-sinh-tung-bi-co-lap-vi-xau-xi-2454030/



Phụ nữ và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có thêm cơ hội



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/aBx9YUWYvg-480x270.jpg