Chuyện gì đang xảy ra với nàng Trinh của chúng ta đây, loạt quần áo kia đâu mất rồi mà trông giờ hiền thục, nữ tính đến lạ thường thế này. Không lẽ sợ bà chủ "Bún đậu mắm tôm" lôi tên lên nên giờ phải như vậy sau nàng Trinh.





Vốn được biết đến là một "Nữ hoàng nội y" với những đường cong nóng bỏng và luôn khoe mình trong những trang phục hở hang và gợi cảm. Nếu như đối với trước đây, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Ngọc Trinh trong những bộ cánh có phần diêm dúa và sến súa thì thời gian gần đây cô nàng đã bắt đầu có những thay đổi về gu thời trang, chẳng hạn như phong cách ngày càng sang chảnh hơn, kín đáo hơn không còn hở bạo như trước.



Và chỉ riêng style hằng ngày thôi là các nàng đã có thể thấy rõ được điều này ở nàng Trinh rồi đấy:




Nàng Trinh cũng chịu khó thay đổi phong cách lắm đó nha các nàng. Mới hôm vừa rồi còn diện style cá tính nay chuyển hẳn qua phong cách thục nữ dịu dàng trong chiếc đầm maxi dài cùng mái tóc tha suông mềm mại.




Mà phải nói rằng dạo gần đây ít thấy Ngọc Trinh xuất hiện hẳn, lâu lâu mới thấy trên facebook của cô nàng xuất hiện một vài tấm ảnh trong trạng thái kín đáo chứ không như trước kia.




Chỉ giản dị với áo thun trắng+ quần skinny đen và đôi sneaker nhẹ nhàng.




Thường xuyên để mặt mộc và ăn vận vô cùng đơn giản cùng hội chị em đi ăn uống hay là xem phim.






Nếu có đi đâu với tính chất công việc thì nàng Trinh diện luôn style như những cô nàng công sở, chỉnh chu: áo sơ mi trắng+quần jean.




Mọi người có thấy lạ không? Nếu là Trinh trước đây thì cô nàng sẵn sàng diện những bộ bikini nóng bỏng để tạo dáng trên biển nhưng hình ảnh này hoàn toàn ngược lại. Kín đáo chẳng hở hang tí nào.




Kín đáo với những bộ streetstyle.




Những bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn khoe tốt các đường cong cơ thể như thế này đang rất được cô nàng ưu ái.


Không thể tin được mà, chắc có lẽ sợ bị dính lời đồn "mất trinh" này nọ nên sẵn dịp này nàng Trinh chuyển hẳn qua style kín đáo này luôn để vừa có thể tránh lời đồn vừa có thể thay đổi hình ảnh "sến quê" của mình ngày nào. Với style sexy gợi cảm và style hiện giờ của nàng Trinh, các nàng thấy style nào ổn hơn? Trinh đâu rồi? Nữ hoàng xuyên thấu ngày nào đâu nhỉ?