Hay tin anh trai bị bệnh, ông cụ đã bất chấp tất cả để lội sông sang thăm anh trai mình vì "bây giờ không thăm, chẳng lẽ đợi đến chết mới thăm?".



Đoạn clip đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt và hiểu ra rằng cuối cùng gia đình mới là thứ quý giá nhất trên cuộc đời này.


Theo những lời của ông cụ trong đoạn clip, hay tin anh trai mình bệnh nên ông đã lặn lội đến thăm vì


sợ không còn gặp nhau nhiều. Mặc dù người anh chẳng thể trả lời, chỉ dùng tay ra hiệu nhưng ông vẫn rất vui vẻ.



Cụ ông lội sông sang thăm anh trai bệnh gây xúc động - Ảnh cắt từ clip


Để thể hiện tình cảm, ông còn cầm tay anh trai mình và hôn. Những hành động nhỏ này đã khiến cho trái tim hàng triệu người rung động.



Nhìn thấy anh trai nằm trên giường, người em nói: "Tôi thương anh ba tôi lắm, cả chị tôi nữa. Nghe tin bệnh tôi lội sông qua thăm anh nè. Bây giờ không thăm, chẳng lẽ đợi đến chết mới thăm?". Câu nói của cụ ông chạm đến trái tim của nhiều người. Bởi trong thời đại kim tiền này, còn có mấy ai giữ được câu nghĩa tình, trân trọng tình cảm anh em như cụ.


"Thời buổi bây giờ người ta xem trọng đồng tiền nên khi thấy những hình ảnh này khiến con người giật mình vì ta đã quên đi những thứ quý hơn cả tiền bạc là tình nghĩa con người. Cảm động quá", B.A xúc động.



Một số bình luận từ cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình



"Vậy mà có những gia đình anh em ruột coi nhau như kẻ thù, buồn cho cả một thế hệ vì có những con người như vậy. Đến cuối cùng, chỉ có người trong gia đình mới yêu thương ta hết lòng, mong hai cụ sống lâu trăm tuổi với con cháu", L.L bình luận.


"Đến lúc này, tiền bạc vật chất chả còn nghĩa lý gì, chỉ mong được sống trọn tình, trọn nghĩa đến hơi thở cuối cùng thôi", H.N chia sẻ.


Mặc dù đã nhiều giờ trôi qua nhưng đoạn clip trên vẫn được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ và bình luận.



Xem clip:


Nguồn:https://www.phunuvagiadinh.vn/xa-hoi-168/rot-nuoc-mat-voi-clip-cu-ong-bat-chap-loi-song-sang-tham-anh-trai-benh-cuoi-cung-dieu-quy-gia-nhat-van-la-gia-dinh-290146