Dù có là người tính toán như Xử Nữ đi chăng nữa thì cũng có lúc phải lâm vào cảnh “phá sản” thôi. Lý do khiến 12 cung hoàng đạo nghèo nàn là gì vậy nhỉ?


Tình yêu mãnh liệt với đồ ăn: Ma Kết, Kim Ngưu, Nhân Mã


webtretho


Đừng ai cản tôi khi tôi ăn nhé


Bạn đang tìm môt quán ăn ngon vỉa hè? Hay một nhà hàng sang trọng cho dịp đặc biệt? Ôi, cứ đi hỏi 3 cung hoàng đạo trên, họ chính là một bản đồ ẩm thực sống. Với Ma Kết, Kim Ngưu và Nhân Mã, đồ ăn ngon chính là chân lý của cuộc sống. Ăn không chỉ là hoạt động cung cấp năng lượng, mà còn là để tìm thấy niềm vui, để xả stress, để thăng hoa. Sống có thể cơ cực một chút, nhưng ăn thì nhất định phải NGON – dù có phải chi nhiều một chút. Vì vậy, tiền kiếm được 3 cung hoàng đạo này đa số đều chi cho việc mua sắm thực phẩm hoặc đi ăn uống ở các hàng quán có tiếng.


Đam mê bất tận với việc làm đẹp: Thiên Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Bò Cạp


webtretho


Sao không có gì để mặc vậy nhỉ?


Bề ngoài chính là niềm tự hào của các cung hoàng đạo này, vì vậy, họ sẽ không ngừng tiếc tiền cho việc mua sắm quần áo, mỹ phẩm các thứ. Việc ăn mặc lôi thôi, khuôn mặt nhợt nhạt ra đường chả khác nào giết chết niềm kiêu hãnh của họ. Họ luôn là người cập nhật các xu hướng thời trang ở mọi phong cách. Và mắt chọn đồ của họ cũng rất tuyệt, nên nếu cần tư vấn mua sắm, cứ tìm đến các bậc thầy này nhé.


Họ cũng đánh giá người khác qua cách ăn mặc, thần thái bên ngoài, do đó, nếu muốn ghi điểm với các cung hoàng đạo này trong lần đầu gặp mặt, ít nhất hãy chỉnh chu, sạch sẽ và dùng ít nước hoa nhé.


Tri thức là sự đầu tư lâu dài: Xử Nữ, Bảo Bình, Song Tử


webtretho


Một cuốn sách hay là cả một thế giới mới


Ham học hỏi chính là ưu điểm lớn nhất của 3 cung này. Họ không ngừng muốn đào sâu vào kho tàng tri thức của nhân loại, luôn có những thắc mắc trong đầu cần được giải đáp. Một cuốn sách hay, một phần mềm độc đáo, các khóa học nâng cao kiến thức…luôn đáng để họ bỏ tiền ra. Họ xem đấy là sự đầu tư vững chắc và có lời nhất trong cuộc sống, ít nhất là của chính họ.


Bởi thế, đừng ngạc nhiên khi thấy họ sẵn sàng chi gần hết tiền lương 1 tháng chỉ để mua một vài cuốn sách dày sụ. Hãy quen với điều đó đi.


Có tiền là mua tất: Cự Giải, Song Ngư


webtretho


Mình có tiền thì mình "quẩy" thôi


Sách hay nên mua. Cái đầm này ở nhà có rồi nhưng không phải màu này nên mua. Hộp kem vani mua 2 hộp lớn tặng 1 hộp nhỏ nên mua. Cự Giải và Song Ngư đều muốn được thỏa mãn tất cả các mặt nên số tiền kiếm được sẽ chia đều cho mọi thứ mà họ cảm thấy là cần thiết. Ăn ngon rồi sẽ phải mặc đẹp, xem phim chuyển thể hay thì tìm sách đọc thêm. Cứ như vậy nên cháy túi là điều bình thường thôi.


*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo


Tổng hợp