Thủy đậu, mụn trứng cá, mụn đầu đen nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời rất dễ hình thành nên sẹo lõm, sẹo rỗ chi chít trên mặt.



Mặc dù vấn đề này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe song nó làm mất thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.


webtretho


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các phương pháp trị sẹo khác nhau. Song chi phí điều trị thường khá lớn và không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để khắc phục. Với tinh chất từ tự nhiên, vitamin E được xem là giải pháp hoàn hảo giúp lớp biểu bì tái tạo lớp da mới, lấy đầy phần sẹo lõm một cách tức thì.



Nguyên liệu cần có:


– 1 viên nang vitamin E (bạn có thể dễ dàng mua được tại các hiệu thuốc trên toàn quốc)


– Bát nước muối pha loãng.



Cách thực hiện:


Bước 1: Hòa tan 1 thìa cà phê muối biển vào trong một chậu nước ấm. Dùng hỗn hợp đó vệ sinh da sạch sẽ nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên. Nếu có thời gian bạn nên tiến hành xông hơi bằng các nguyên liệu gừng, sả, chanh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.


Bước 2: Trích đầu viên nang vitamin E để lấy phần dịch bên trong.


Bước 3: Dùng đầu ngón tay thoa đều dịch vitamin E lên da mặt và tập trung những vùng có chứa sẹo rỗ, kết hợp vài động tác massage giúp các mạch máu được lưu thông, dưỡng chất hấp thụ một cách triệt để.


Bước 4: Lưu lại hỗn hợp qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.


Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để da dẻ luôn mịn màng, căng sáng, sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm sẽ san phẳng hoàn toàn.




Ngoài phương pháp này ra bạn có thể kết hợp vitamin E với mật ong nguyên chất cũng hiệu quả. Cách làm khá đơn giản, trước hết trích dịch vitamin E ra chiếc bát nhỏ rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp đó massage nhẹ nhàng sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.




Video liên quan



Trị Sẹo Lõm Lâu Năm Với Hai Cách Đơn Giản



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/08/qRjzNlrP7G-480x360.jpg