Xin chào các mẹ, Mình năm nay 32 tuổi mới sinh bé thứ 2 và hiện tại đang ở nhà nuôi con và được chồng nuôi :))


Dạo này em càng ngày càng sợ soi gương các mẹ ạ, chính bản thân mình còn không muốn nhìn thì trách gì mà cánh đàn ông họ lại ngán ngẩm “mẹ sề” thế. Sinh con bé đầu lòng xong là em bắt đầu bị nám, những vết nám sẫm màu, đậm màu trên hai bên gò má. Em cũng có dùng qua mấy loại serum Vitamin C nhưng chẳng ăn thua gì. Da chỉ sáng lên một chút, các vết nám có mờ đi nhưng không đáng kể. Ngưng sử dụng một thời gian là lại đâu vào đấy, chán lắm các mẹ ạ!


Hiện tại em chỉ ở nhà trông con nhỏ nên cũng có chút thời gian rảnh, em lên mạng đọc rất nhiều các bài viết, chia sẻ về cách trị nám và cũng tự mình áp dụng tại nhà. Em chọn lọc trong rất nhiều cách thì có một cách khiến em khá tâm đắc là trộn nước cốt chanh tươi và mật ong rừng bôi lên vùng da bị nám. Em đã áp dụng cách này liên tục và kiên trì trong hơn 4 tháng liền thì em nhận thấy các vết nám cũng mờ đi, da trắng hơn nhưng không thể nào có thể khiến những vết nám này biến mất được. Nhìn da mặt của em bây giờ em chỉ ước ao làm thế nào mà đánh bay mấy cái vết nám này đi, Chứ cứ thế này em chẳng có hứng thú gì mà làm đẹp nữa các mẹ ạ :(


Sau một thời gian dài nằm vùng trong các hội, nhóm thì hôm nọ em có đọc được bài chia sẻ của một chị tên là Hồng ở Hà Nội. Chị cũng bị nám như em nhưng bị nhiều hơn và bị từ trước khi lấy chồng. Nhìn hình ảnh chị Hồng chia sẻ trước và sau khi trị nám em vô cùng ngưỡng mộ và thèm muốn. Em xin địa chỉ facebook rồi kết bạn và nhắn tin cho chị Hồng chị để xin kinh nghiệm trị nam thì chị nói là chị sử dụng bộ sản phẩm trị námVương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Em đã search về sản phẩm này thì thấy phản hồi khá tích cực. Có người phản hồi là dùng hết một bộ sản phẩm trị nám da Vương Phi của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Trời ơi, em đang đầy hi và rất háo muốn mua ngay bộ sản phẩm này về dùng. Nhưng em vẫn còn chút phân vân nên tha thiết mong muốn 500 chị em trong group đã có ai trực tiếp sử dụng bộ sản phẩm này hay có người thân, bạn bè sử dụng bộ sản phẩm trị nám da Vương Phi này hoặc đã chữa nám tại Trung tâm Da liễu Đông y chưa review cho em với. Vô cùng, vô cùng cảm ơn các mẹ!