Mình năm nay 23 tuổi, cái tuổi khi chúng bạn đang được tận hưởng thanh xuân tươi đẹp nhất thì mình lại phải dành hầu hết thời gian rảnh để chữa mụn. Quả thực khổ sở và thiệt thòi vì mụn không biết kể sao cho hết. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây mặt mình bắt đầu xuất hiện mụn trứng cá dày đặc, ban đầu, mình sử dụng một số mẹo chữa mụn trứng cá trên mạng nhưng không hiệu quả. Về sau, mụn bùng phát quá khủng khiếp nên mình đã ra Bệnh viện Da liễu Trung ương khám và điều trị bằng thuốc tây, kết quả cũng không mấy khả quan, các ổ mụn vẫn dai dẳng không dứt. Thực sự là có cách trị mụn nào mọi người mách mình đều thử qua, nhưng mụn vẫn lên không thương tiếc, nhiều lúc mình cũng chán nản lắm, nhiều khi muốn buông xuôi, nhưng nghĩ không được, thanh xuân được mấy thì đâu. Chỉ vì mấy cái mụn mà mình khó khăn đủ đường trong công việc, lại thêm khoản lận đận tình duyên nữa, nghĩ thế mình lại lên quyết tâm trị tận gốc mấy cái mụn chết tiệt.


Tình cờ mình đọc được bài trên một số báo, thấy nhiều người cũng bị mụn như mình vậy, cũng phải bỏ cả đống tiền chăm sóc da ở spa nhưng mụn vẫn đâu hoàn đấy. Sau khi tìm hiểu thấy bây giờ mọi người hay chữa mụn bằng Đông y, nên đã tìm hiểu phương pháp điều trị tại Phòng khám Đông y Hoàng Ngân và sản phẩm trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Lúc này mình cảm thấy thật sự bế tắc và nghi ngại khi đã mất rất nhiều niềm tin vào các sản phẩm điều trị mụn


Theo địa chỉ tìm hiểu trên mạng, mình đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ở ngay đầu đường Hoàng Ngân giao với Lê Văn Lương. Ấn tượng đầu tiên là thấy rất nhiều người ngồi đợi khám. Được cái là nhân viên lễ tân ở đây nhiệt tình, chu đáo, tiếp đón rất chuyên nghiệp nên mọi người đều cảm thấy thoải mái, dù có phải đợi hơi lâu 1 chút. Mình được mời lên khám tại tầng 3. Gặp bác sĩ Nhặn. Ban đầu mình thấy hơi căng thẳng vì tính cách và thái độ của bác sĩ hơi nghiêm so với các đơn vị dịch vụ khác mình từng đi khám. Sau khi khám, soi da cho mình bác sĩ có trao đổi vì thấy tình trạng của mình khá nặng vì đã bị tổn thương tới lớp trung bì. Việc cần làm ngay bây giờ là cần điều trị cả bên trong lẫn ngoài kết hợp thì mới cải thiện được. Sau đó bs có kê cho mình sản phẩm Hoàn Nguyên, gồm có viên uống, tinh chất bôi ngoài, nước rửa mặt và mặt nạ, hướng dẫn chi tiết các bước chăm sóc da mặt.


Mình chọn dùng bộ sản phẩm Hoàn Nguyên cao cấp màu xanh biển. Tháng đầu tiên, da mình đỏ hơn, nhân mụn đẩy lên ồ ạt, mình cũng hoảng, trông mặt mình lúc này đúng như người ta vẫn nói, chẳng khác gì “bãi tha ma”...hic… Mình gọi điện cho bác sĩ thì được cô động viên, cứ yên tâm vì ai cũng phải trải qua giai đoạn này, nên đến phòng khám để các bạn kỹ thuật viên lấy nhân mụn. Sau gia đoạn kinh hoàng này, mình đã thấy da mặt cải thiện rõ rệt. Hầu như mụn đã tự đẩy nhân ra ngoài, da không còn thấy mụn ẩn và mụn mới nữa. Đến gần hết tháng thứ 3, mình đã có thể chuyển sang giai đọan tái tạo da bằng collagen. Mình cũng thực hiện ở Phòng khám Đông y Hoàng Ngân với liệu trình chăm sóc da sau trị mụn, hiện tại, tròn 5 tháng kể từ ngày mình bắt đầu sử dụng Hoàn Nguyên, không ai có thể tưởng tượng rằng cách đây vài tháng mình đã phải khổ sở như thế nào vì mụn, xem ảnh trước và sau điều trị của mình, mọi người đều choáng vì pha lột xác quá ngoạn mục. Thời gian tới, mình sẽ thực hiện uống nhắc lại viên uống Hoàn Nguyên, để duy trì cân bằng nội tiết, ngăn chặn mụn quay lại.


Hy vọng những chia sẻ về bí quyết trị mụn của mình sẽ giúp ích cho nhiều bạn đang loay hoay trị mụn. Thanh xuân mà cứ mải miết tìm cách chữa mụn thì phí hoài lắm các bạn ạ.