Chào các mẹ,


Dạo này, thấy nhiều mẹ than phiền chồng yếu sinh lý, không đáp ứng đựơc nhu cầu nhiều quá. Cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh như nhiều mẹ nhưng giờ thì lại quay lại thời lên mây rồi nên em quyết định viết vài lời để chia sẻ tới các mẹ.


Em năm nay 30 tuổi đã lập gia đình và có nếp tẻ đầy đủ. Vợ chồng em làm kinh doanh, kinh tế cũng khá giả, ông bà nội ngoại cũng còn trẻ nên sau khi cưới, bọn em dự tính sẽ đẻ liền 2 đứa nuôi một thể. Khi bé lớn được hơn một tuổi vợ chồng em quyết định sinh bé thứ 2, thế là tích cực thả để sớm sản xuất được đứa nữa. Nhưng khổ nỗi thời gian đó, mỗi lần quan hệ em đều không thấy thỏa mãn, vừa nhập cuộc chưa bao lâu thì lão chồng đã xuất tinh, nhiều khi kích thích mãi mới cương cứng nhưng vừa vào thì đã xỉu luôn rồi. Mỗi lần như thế tụt cảm xúc, mất hết cả hứng. Một hai lần không sao, nhưng tình trạng của chồng cứ liên tục bị như thế, em tìm hiểu thì được biết tình trạng của chồng em là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Bảo ông đi khám và điều trị thì ông ngại nhất định không chịu đi, rồi ông lên mạng tìm mua mấy cái lọ xịt, rồi thuốc kích dục về uống nhưng mà không ăn thua, cũng chỉ được thời gian, quên không dùng thuốc thì đâu lại vào đấy.


Nhu cầu sinh lý không được đáp ứng nên lúc nào em cũng thấy bứt rứt trong người rất khó chịu nên em cũng rất chịu khó tìm bài thuốc điều trị cho chồng. Thấy bài thuốc đông y của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người nhắc tới và chia sẻ vừa hiệu quả vừa an toàn ( nhiều chị em bảo chồng yếu sinh lý sau thời gian dùng thuốc này vào thì quan hệ đừng nói lên đỉnh mà cho vợ lên cung trăng luôn). Nghe cũng hấp dẫn, cứ có hy vọng là phải thử mà thấy đây là Nhà thuốc uy tín nên em đã liên hệ Nhà thuốc mua thuốc về cho chồng điều trị. Em gọi điện cho Nhà thuốc kể tình trạng bệnh của chồng để bác sỹ tư vấn và kê đơn gửi thuốc về Nhà cho. Được cái thuốc đông y nhưng được điều chế thành dạng viên nên tiện sử dụng lại còn có cả rượu thuốc đúng sở trường của lão Nhà em nên lão rất chăm chỉ uống. Uống mới được hơn tháng mà thấy thuốc công nhận nhạy thật. Lão chồng em cứ gạ vợ liên tục, vào cuộc cứ phải nói hừng hực khí thế. Em trêu lão, tình hình này không sớm thì muộn cũng sẽ có thêm thằng ku hoặc công chúa thôi ai ngờ đâu sau đó thì đậu thật. Lão chồng em thì bảo, uống thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào như được hồi xuân.


Các mẹ nào có chồng yếu khoản đó thì cho chồng áp dụng bài thuốc này đi nhé, cứ phải nói là thần dược sung sướng.