Help me!!!


Em mới sinh em bé được 5 tháng thì bị nổi mề đay mẩn ngứa (trước đây hồi con gái em cũng đã từng bị nổi mẩn ngứa nhưng các nốt sẩn mọc lên rồi cũng nhanh chóng lặn đi. Giờ khi sau sinh em bị trở lại và tình trạng nặng hơn trước, nốt sẩn cứ nổi rồi lặn rồi lại nổi). Các nốt sần cứ nổi thành mảng khắp người, đặc biệt là đùi và hai cánh tay rồi cả trên mặt, ngứa không chịu được, càng gãi thì càng ngứa và các nốt sần càng lan rộng. Cứ tối đến đi ngủ là lại bị nổi nhiều, ngứa quá nên em không ngủ được mất ngủ liên tục.


Ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc thì được bán cho thuốc dị ứng về bôi và uống, các thuốc này cũng nhạy khiến các nốt sẩn lặn nhanh, tuy nhiên cũng nhanh quay trở lại. Những thuốc này là thuốc tây mà em mới sinh em bé xong cũng không dám sử dụng nhiều vì bé còn ti mẹ em sợ ảnh hưởng tới bé. Em tìm hiểu trên mạng thì thấy bài thuốc điều trị mề đay của Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được rất nhiều người khen. Em có đọc được bài chia sẻ này: http://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html


Thấy bảo đây là bài thuốc đông y gia truyền 5 đời, nguyên liệu toàn là những vị thuốc thảo dược không có tạp chất, điều trị rất hiệu quả tận gốc bệnh ngăn ngừa bệnh tái phát mà lại an toàn dùng được cả cho người lớn, trẻ em và các mẹ mang bầu hoặc sau sinh. Có mẹ nào dùng bài thuốc của Bác sĩ Tuấn điều trị rồi thì cho em xin ít review. Cứ để tình trạng ngứa như thế này thì không chịu được lại còn sắp hết kỳ thai sản đi làm trở lại rồi. Mẹ nào cũng đang hóng thông tin về bài thuốc trị mề đay của Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn như em thì vào hết đây nhé.