Chào các thành viên trong hội, em là Hằng năm nay 30 tuổi. Hiện đang là nhân viên văn phòng khu công nghiệp taị Vĩnh yên, Vĩnh Phúc. Em tham gia hội mình cũng lâu lâu rồi. Gần đây em thấy có nhiều bạn hỏi kinh nghiệm chữa bệnh viêm âm đạo. Trong 5 năm qua em đã tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp để chữa bệnh viêm âm đạo và hiện tại em đã khỏi hẳn, không tái phát. Bởi vậy, em xin chia sẻ với các mẹ chút kinh nghiệm mà em đã áp dụng để chữa bệnh viêm âm đạo của mình. Biết đâu qua những chia sẻ của em các mẹ lại tìm được cách chữa khỏi và chia tay căn bệnh này.


Em bị viêm âm đạo lần đầu tiên cách đây 5 năm. Do chưa có nhiều kinh nghiệm để phát hiện sớm và chữa trị nên cứ để bệnh dai dẳng, kéo dài. Chữa không triệt để, bệnh cứ tái đi tái lại khiến em rất mệt mỏi và mất tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt là khi gần gũi với bạn trai em cảm thấy mất tự tin kinh khủng!.


Em đã áp dụng qua nhiều cách để chữa căn bệnh này. Đầu tiên em đọc trên mạng thấy chị em truyền tai nhau các chữa bằng lá trầu không và lá trà xanh em cũng mua về đun lên rồi xông ngoài vùng kín. Sau chả có tác dụng mấy em mới đi khám và mua thuốc tây về uống. Bác sĩ kê cho em đơn thuốc gồm 10 ngày thuốc uống và 14 ngày thuốc đặt. Uống hết thuốc mình gần như không còn tí biểu hiện nào, âm đạo không còn ngứa, rát khí hư ra ít hơn, không còn sậm màu và hôi tanh như trước nữa. Phải nói lúc đó em vui như thế nào, cứ như thoát khỏi ác mộng.


Nhưng đời không như là mơ các mẹ ạ. Không biết do em vệ sinh không đúng các hai vì lý do gì mà khoảng 4 tháng sau em lại bị tái lại, biểu hiện y hệt như vậy và thậm chí em còn bị ngứa nặng hơn, ra khí hư có mùi hôi tanh hơn trước nữa. Em lại vội vàng cầm đơn thuốc đi mua đúng những loại thuốc lần trước uống thì lại khỏi nhưng chẳng được bao lâu. Chỉ 2 tháng sau em lại bị viêm trở lại, em thực sự rất chán nản và dừng ngay ý định uống thuốc tây.


Gần đây em có nói chuyện với một chị bạn đồng nghiệp, chị chia sẻ với em là trước cũng bị viêm âm đạo mấy năm, chữa đủ cách không khỏi cuối cùng chị chuyển sang dùng thuốc Đông y lại khỏi. Lần này em rất thận trọng, lên mạng tìm hiểu về bác sĩ Đỗ Thanh Hà cũng như về phòng khám Đông y này thấy có vẻ uy tín đặc biệt là về bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Có hàng chục người đã chia sẻ hành trình chữa khỏi bệnh phụ khoa và chữa vô sinh hiếm muộn bằng các bài thuốc của bác sĩ này. Tuy nhiên, cũng có một số phản hồi thuốc khó uống và chữa lâu, và tất nhiên cũng có người chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn như quảng cáo làm em cũng hơi băn khoăn trước khi quyết định. Nhưng nghe nói thuốc Đông y an toàn lắm nếu không may mắn khỏi được bệnh thì cũng không gây hại gì vì vậy em đã quyết tâm đặt lịch và đến gặp bác sĩ Đỗ Thanh Hà tại phòng khám Đông y Hoàng Ngân. Sau khi khám cho em, bác sĩ kết luận em bị viêm khá nặng lại sử dụng nhiều lần thuốc tây rồi nên sẽ khó chữa hơn bình thường và bác sĩ Hà đã tư vấn cho em liệu trình điều trị viêm âm đạo khoảng 3 tháng bằng bài thuốc Đông y Phụ khang tán.


Bài thuốc gồm: Thuốc uống và thuốc ngâm rửa. 10 thang thuốc sắc với giá 210 nghìn một thang. Uống trong 1 một tháng. Thuốc ngâm: 150 nghìn/hộp. dùng 3 hộp một tháng. Ngay khi dùng thuốc từ tuần đầu tiên em đã cảm thấy giảm ngứa ở vùng kín, các cơn ngứa dịu đi rất nhiều. Dùng được hơn 1 tuần thì khí hư bắt đầu bong ra thành từng mảng màu trắng đục trông rất đáng sợ. Không ngờ bên trong âm đạo của mình lại như vậy thì sao mà không gây ngứa, viêm như thế.


Cứ dùng hết một tháng em lại đến khám lại và bác sĩ điều chỉnh thuốc cho phù hợp.Uống thuốc hết tháng thứ nhất em thấy vùng kín khô thoáng, không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịụ, khí hư ra ít hơn và không có mùi hôi như trước. Kiên trì uống hết 3 tháng thuốc thì khỏi hẳn.


Thật sự, em vô cùng hạnh phúc khi đã có thể chữa khỏi căn bệnh viêm phụ khoa đã đeo bám dai dẳng suốt 5 năm trời. Em thấy chi phí chữa ở đây có thể nói là khá cao nhưng đổi lại em được điều trị với một liệu trình an toàn, không có bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Điều đặc biệt ở bài thuốc đông y này là khi uống em cảm thấy ngoài việc chữa khỏi viêm âm đạo em cũng cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, da dả mịn màng hơn.


Đó là câu chuyện chữa bệnh phụ khoa của em cuối cùng đã dứt điểm được bằng bài thuốc Phụ khang tán của bác sĩ Đỗ Thanh Hà tại Phòng khám đông y Hoàng Ngân. Em cũng chia được sẻ luôn thông tin địa chỉ liên hệ của phòng khám cho những chị em nào có nhu cầu thì đến hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé. Bệnh càng lâu càng phức tạp, khó chữa, lại tốn kém hơn nữa các mẹ ạ!