Chào các chị/em trong hội. Em năm nay 21 tuổi hiện em đang là sinh viên. Mong rằng trong hội có chị nào cũng bị viêm nang lông giống em và đã chữa khỏi có thể tư vấn cho em cách điều trị, chứ em chán lắm rồi. Uống bôi bao nhiêu loại thuốc rồi không khỏi, cứ khỏi rồi lại bị, chỉ đỡ một thời gian lại bị lại.


Nhìn chân tay em ai cũng hỏi sao không chữa đi cứ để thế này mà có biết rằng em cũng khổ sở, mất bao nhiêu tiền thuốc để chữa viêm nang lông đâu. Gần đây, trong một lần đi gội đầu em có gặp một chị. Chị ấy nhìn chân em và bảo ngày trước chị ý còn bị nặng hơn em, cũng qua đủ cách chả khỏi đến lúc mẹ chị ấy đưa chị ấy đi chữa bằng đông y thì lại khỏi. Em lên mạng tìm hiểu về chữa viêm nang lông bằng đông y thì có rất nhiều thông tin, các bài viết chia sẻ những người đã chữa khỏi bệnh viên mang lông tại Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam.


Gần đây có một chị bạn cùng làm chữa nám da tàn nhang ở đây cũng khuyên vì chị này nói ở đây chữa được nám, thái độ phục vụ nhân viên lịch sự và giới thiệu em đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để chữa nhưng em còn đang phân vân chưa quyết định. Chị nào đã chữa viêm nang lông ở đây rồi thì cho em lời khuyên nhé. Em cảm ơn các chị!