Xin chia sẻ với mọi người thông tin đánh giá về bài thuốc điều trị bệnh xương khớp Cốt Vương Thần Hiệu Thang. Đây là một trong số ít bài thuốc hiện nay điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp. Mình cũng đã mua thuốc này về dùng cho ông của mình rồi, thuốc rất hiệu nghiệm nên muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết. Mình chia sẻ thông tin này để mọi người có thêm cơ sở để lựa chọn và yên tâm hơn trong quá trình điều trị nhé. Hy vọng giúp ích được cho mọi người!


Nguồn: Tạp chí Đông y (http://www.tapchidongy.org/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang.html )


Đánh giá hiệu quả bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang


Xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ thông tin phát triển giúp chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Nhờ những phương tiện, trang thiết bị hiện đại mà giờ đây, con người không phải thường xuyên làm những công việc nặng nhọc, những việc đòi hỏi nhiều về sức mạnh cơ bắp, thay vào đó là những công việc liên quan tới chất xám. Vô hình chung, con người ngày nay ít vận động hơn, trong khi chế độ ăn uống không khoa học do ảnh hưởng của cuộc sống bận rộn và nguồn thực phẩm không được đảm bảo là những nguyên nhân cơ bản khiến cho nhiều căn bệnh đang trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Các bệnh về xương khớp là một trong số đó.



Bệnh về xương khớp thời gian gần đây không chỉ mở rộng về các dạng của bệnh mà còn về đối tượng mắc bệnh. Nếu như chỉ 10, 20 năm về trước, nói đến bệnh xương khớp, người ta luôn nghĩ đó là căn bệnh của người già khi các khớp trong cơ thể đã đến giai đoạn bị lão hóa. Nhưng đến nay, không thiếu các trường hợp có bệnh nhân chỉ trên dưới 30 tuổi nhưng đã bị thoái hóa cột sống hay thoát vị khớp gối, nếu không tìm được phương pháp điều trị hiệu quả thì họ sẽ phải sống chung với căn bệnh này trong khoảng thời gian 40 – 50 năm còn lại của cuộc đời. Việc trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh, từ đó làm tăng lên một cách đáng kể số bệnh nhân trong nhiều căn bệnh, điển hình là các bệnh về xương khớp là thực tế khiến nhiều nhà nghiên cứu, các lương y, bác sĩ phải đau đầu để tìm ra các bài thuốc, phương pháp điều trị hiệu quả. Trong thực tế đó, thành công của bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang do Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Đông y Việt Nam nghiên cứu, phát triển và ứng dụng đã mở ra hướng mới trong việc điều trị hiệu quả các chứng bệnh về xương khớp. Được các chuyên gia xem xét và đánh giá một cách toàn diện, bài thuốc đã cho thấy những ưu điểm vượt trội của mình so với nhiều phương pháp điều trị khác đang được áp dụng hiện nay.



Thành phần thuốc đảm bảo


Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc đều được lấy từ vườn dược liệu của Trung tâm tại Sa Pa, Lào Cai, Tam Đảo,… Nhằm đảm bảo cho nguồn thuốc lâu dài cho việc khám – chữa bệnh của Trung tâm, từ nhiều năm nay, Trung tâm đã cho tiến hành quy hoạch, trồng và khai thác nhiều vườn dược liệu nằm ở nhiều tỉnh trên cả nước. Dược liệu ở đây đều được trồng và chăm sóc một cách khoa học, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, phục vụ cho công tác nghiên cứu, khám và chữa bệnh của Trung tâm.


Hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm nghiệm:


Bài thuốc là kết quả quá trình nghiên cứu trong nhiều năm của đội ngũ lương y, bác sĩ tại Trung tâm. Các bác sĩ, lương y ở đây đã tiến hành đánh giá hiệu quả của bài thuốc, nghiên cứu và cho tiến hành thử nghiệm nhiều lần nhằm tìm ra được thành phần tối ưu nhất đối với từng thể bệnh. Kết quả thành công ngoài mong đợi trong quá trình thử nghiệm cũng như trong thời gian áp dụng bài thuốc vào thực tế chữa bệnh tại trung tâm khi bài thuốc đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân chính là bằng chứng thuyết phục nhất cho hiệu quả của bài thuốc.


Tính đa ứng dụng của bài thuốc


Qua quá trình nghiên cứu, các lương y và bác sĩ tại Trung tâm đã nắm được hiệu quả của từng vị thuốc đối với từng chứng bệnh. Áp dụng vào thực tế, dựa vào tình trạng bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ quyết định về thành phần thuốc và liều lượng của từng vị trong một thang thuốc.



Do đó, bài thuốc có tác dụng với nhiều chứng bệnh khác nhau (như viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp…) và nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau (người già, trẻ em, người bị cao huyết áp…).


Tác dụng lâu dài


Theo biện chứng luận trị của Đông y, trị bệnh phải trị từ gốc. Muốn khỏi bệnh lâu dài, cần tìm ra căn nguyên của bệnh mà điều trị tại đó, như vậy mới có thể khỏi dứt điểm được bệnh tật. Trong khi Tây y chỉ chủ yếu tập trung điều trị vào những triệu chứng của bệnh như đau, sưng các khớp, tức là chỉ điều trị vào phần ngọn của bệnh. Do đó, mỗi khi người bệnh dừng thuốc thì những triệu chứng đó lại quay lại, khiến bệnh nhân luôn phải sử dụng thuốc, dần dần sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc.



Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang kế thừa tư tưởng luận trị của Đông y, có các thành phần thảo dược không chỉ có tác dụng điều trị từ căn nguyên của bệnh mà còn bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng của người bệnh. Nhờ đó, sau quá trình sử dụng thuốc, người bệnh không chỉ thấy bệnh tình thuyên giảm mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.