Khi bước sang tuổi trung niên cũng là lúc da bước vào giai đoạn lão hoá nghiêm trọng, với những biểu hiện rõ rệt như da sạm đen, chùng nhão, chảy xệ và khô ráp. Vì thế, việc tìm kiếm những giải pháp hữu hiệu để chống lại tác động của thời gian và giữ mãi sự trẻ trung, rang ngời của làn da luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Vậy hãy cùng khám phá những loại sản phẩm chăm sóc da chống lão hoá rất phù hợp cho chị em tuổi trung niên nhé!



1. Serum tái tạo da, chống lão hóa: Olay Regenerist Regenerating- Fragrance Free



Điểm đánh giá: 9.8


Giá tham khảo: 489.000 VND



Chứa hỗn hợp đậm đặc các hoạt chất như amino-peptide, aicd hyaluronic, allantonin cùng các loại vitamin, bao gồm vitamin E, Pro-vitamin B5 và vitamin B3, OLAY Regenerist Regenarating có khả năng tái tạo và làm săn chắc da tối ưu.Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng cung cấp động ẩm, làm sáng da, mờ nếp nhăn và kích thích cơ thể hình thành tế bào mới, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường. Dòng sản phẩm này hiện được đánh giá nằm trong danh sách những loại mỹ phẩm dành cho tuổi trung niên tốt nhất hiện nay.



webtretho



2. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10



Điểm đánh giá: 9.7


Giá tham khảo: 990.000 VND


Đây là dòng sản phẩm dạng huyết thanh giúp điều trị
lão hoá
chuyên sâu và làm trắng mịn da hiệu quả của
mỹ phẩm Sakura
, với công thức cải tiến đặc biệt từ tinh chất nhau thai cừu. Công thức này giúp dưỡng chất trong serum thẩm thấu mạnh và đi sâu vào dươi da, nhằm tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.



webtretho



Xứng đáng là vị trị thứ 2 trong top 5 mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả cho tuổi trung niên,
Sakura Placenta CoQ10 Serum
không những ngừa lão hoá mà còn điều trị cả tình trạng da khô, sần sùi và tàn nhang. Vì thế, chỉ với liệu trình điều trị ngắn hạn, serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung hơn bao giờ hết.



3. Kem dưỡng mắt đặc trị nếp nhăn:
Neutrogena Rapid Wrinkle Repair



Điểm đánh giá: 9.4


Giá tham khảo: 489.000 VND



Neutrogena Rapid Wrinkle Repair
chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần đến một sản phẩm kem dưỡng chuyên cho vùng da quanh mắt. Với công thức được bào chế chuyên sâu, sản phẩm này có khả năng chống lại lão hoá, loại bỏ và làm mờ các vết chân chim và nếp nhăn, đồng thời giúp giữ gìn và kéo dài sự tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm
kem dưỡng da
này còn có tác dụng làm mịn vùng da thô ráp, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời Vì thế, Neutrogena xứng đáng là một trong những loại mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu dành cho tuổi trung niên.


webtretho


4. Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence



Điểm đánh giá: 9.3


Giá tham khảo: 990.000 VND



Với thành phần chiết thiên nhiên từ cam thảo, ceramine III…, đây là dòng sản phẩm độc quyền của mỹ phẩm Sakura, có tác dụng đẩy lùi quà trình lão hoá da và gia tăng tuổi thọ tế bào. Bên cạnh đó, Retinol cũng được đưa vào sản phẩm, nhằm kích thích tế bào da mới phảt triển, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông.


Hơn thế nữa,
Sakura Purifying Perfectionist Essence
còn chứa tinh dầu gan cá mập nên rất dịu nhẹ, và không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da; đồng thời, tăng cường chống oxy hoá, ngừa lão hoá da và mang lại sự trẻ trung cho làn sa, ngăn ngừa sự hình thành lipid peroxide, hỗ trợ chống nắng và giảm nguy cơ mất nước cho da. Tuy nhiên, do không kèm theo những tính năng chăm sóc da vượt trội khác ngoài ngăn ngừa lão hoá, nên sản phẩm này dừng lại ở vị trí thứ 4 trong 5 mỹ phẩm dưỡng da phù hợp cho tuổi trung trung niên.



webtretho


5. Tinh chất chống lão hóa da Dr. Spiller Sanvita Ampoule



Điểm đánh giá: 9.0


Giá tham khảo: 2.738.000 VND



Tinh chất chống lão hoá Dr. Spiller có thể giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện cấu trúc cũng như độ đàn hồi của da, mang đến cho bạn một làn da tươi mới và rạng rỡ hơn. Đây là dòng sản phẩm dưỡng da sinh học với thành phần chiết xuất tự nhiên từ trà xanh, cỏ long ba, nhân sâm và tinh chất lựu, nên có khả năng thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa da khô ráp, bong tróc. Tuy nhiên, nhược điểm của Dr. Spiller Sanvita Ampoule nằm ở chỗ thương hiệu còn mới, giá thành cao trong khi tính năng không vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm còn lại.



webtretho


Trong số 5 sản phẩm trên đây, hi vọng rằng bạn có thể chọn được cho mình một loại mỹ phẩm chống lão hoá phù hợp nhất, không quá cao cấp nhưng vẫn đảm bảo được tính năng chăm sóc da, thành phần tự nhiên và độ an toàn, không kích ứng khi sử dụng.