Nám da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài. Việc sở hữu làn da bị nám không chỉ khiến chị em cảm thấy tự ti với sắc vóc của bản thân, nó còn cản trở đến công việc, tình cảm và nhiều vấn đề cá nhân khác. Do đó, trị nám là điều hết sức cần thiết với bất kỳ ai.



Chọn được cách trị nám không khó, nhưng chọn được kem trị nám da tốt nhất lại là một vấn đề nan giải. Trong bài viết này mình xin giới thiệu Top 5 dược mỹ phẩm trị nám Nhật Bản đã được các chị em phụ nữ bình chọn.



1. Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms - Viên uống trị nám bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam



Tuy không phải dạng kem, nhưng viên uống trị nám
Sakura White Blossoms
với ưu điểm trị nám da từ bên trong đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó chị em phụ nữ Việt Nam hiện đang rất ưa chuộng dùng sản phẩm được nhiều người xếp vào Top đầu những sản phẩm trị nám tốt nhất ở Nhật hiện nay.





Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms mang hiệu quả trị nám do nhiều nguyên nhân khác nhau như nám da do dùng sai mỹ phẩm, nám da do nội tiết tố thay đổi, nám do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời... chỉ sau khoảng 2-3 tuần sử dụng.



Năm 2015, trên thị trường viên uống trị nám, Sakura HCL White Blossoms là viên uống trị nám gần như không có đối thủ. Với chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên được chắt lọc bởi công nghệ hàng đầu Nhật Bản, Sakura HCL White Blossoms mang đến hiệu quả trị nám và dưỡng trắng da an toàn tối đa cho người sử dụng. Theo khảo sát hiện nay chưa có bất kỳ một trường hợp dị ứng nào từ loại viên uống này.



2. Kem trị nám Is Clinical - Kem trị nám da với công nghệ bổ sung vitamin C tối ưu nhất



Là sản phẩm được ưa dùng nhờ hiệu quả và dễ sử dụng, kem trị nám Is Clinical là sản phẩm được khá nhiều chị em ưa dùng hiện nay.







Kem trị nám Is Clinical giúp trị nám da bằng cách bổ sung vitamin C không chỉ giúp trị nám mà còn là mang đến hiệu quả dưỡng da tối ưu, cùng với đó là thành phần Copper Tri-peptide Growth Factor giúp làm tăng cường đặc tính chống lão hóa cao với liều lượng thích hợp.



3. Gel trị nám da Syma - Kem trị nám da dạng gel hiệu quả nhất



Tồn tại ở dạng gel, kem trị nám da Syma giúp thẩm thấu nhanh vào da, mang đến cảm giác tươi mát cho làn da hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.





Với thành phần gồm Glycerin, chamomile, vitamin E, mulberry, hyaluronic acid... gel trị nám da Syma không chỉ giúp làm mờ các đốm nám trên gương mặt, đây còn là loại gel giúp chăm sóc da hiệu quả. Cùng với ưu điểm giá thành khá rẻ so với những sản phẩm kem trị nám da khác, kem trị nám da dạng gel Syma được xếp vào TOP 10 kem trị nám da tốt nhất hiện nay.



4. Viên trị nám trắng da Transino white C



Ngoài công dụng làm trắng da mặt Transino White C còn tác động mạnh mẽ làm trắng da cho toàn thân, Transino White C tăng cường sức bền, giúp da chịu được mọi xâm hại của tia cực tím, ánh nắng, môi trường ô nhiễm cũng như điều tiết lượng melanin trong cơ thể nên dể dàng củng cố tăng độ sáng trắng, đều màu, căng mịn cho làn da. Thuốc uống trắng da trị nám Transino White C được Bộ y tế Nhật Bản chứng nhận là sản phẩm an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay.





Transino White C với thành phần làm trắng cao chiết xuất từ vitamin C trong thiên nhiên, được sản xuất và thí nghiệm thành công trên nhiều khách hàng thân tín, viên uống Transino white C sẽ mang đến cho mọi người dùng một làn da trắng mịn như mong ước. Transino White C chính là dược mỹ phẩm OTC của Nhật Bản, được nhiều phụ nữ Nhật Bản vô cùng hâm mộ và ưa chuộng để giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân.



5. Kem trị nám trắng da ban đêm Transino



Transino whitening essence là kem trị nám với hiệu quả cao và phục hồi nhanh chóng làn da hư, thâm nám.



Sau 2 tuần da đã trở nên sáng trắng, căng hồng, mịn màng. Dấu vết của nám, tàn nhang hay đồi mồi đã biến mất.





Ưu điểm của kem trị nám Transino



- Bằng những chiết xuất tinh túy của thiên nhiên và được sản xuất tại Nhật Bản, kem Transino mang lại vẻ đẹp rạng rỡ tự tin với làn da trắng muốt mịn màng như em bé.



- Transino whitening là loại kem trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật, đạt doanh số bán ra rất kinh khủng. Là loại kem giúp mọi phụ nữ đồng hành trong việc loại bỏ hết các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi và dưỡng trắng cho làn da.



- Kem Transino một thương hiệu nổi tiếng về trị nám da. Nói đến Transino là nói đến làn da trắng không tì vết, vẻ đẹp của bạn tùy thuộc vào sự chọn lựa thông minh sáng suốt của bạn.



Các bạn có thể tìm mua các sản phẩm
dược mỹ phẩm trị nám Sakura tại showroom: 68/25A, Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM) để đảm bảo là hàng chính hãng và nhận được sự tư vấn. Hoặc cũng có thể liên hệ qua Hotline: 0902 509 118.