Chống lão hóa thường bắt đầu ở độ tuổi 30, nhưng tác hại từ tia UV, môi trường khiến các nếp nhăn, đốm đồi mồi xuất hiện sớm hơn bình thường. Vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm luôn tập trung đầu tư vào các nghiên cứu về cơ chế lão hóa, phát minh ra những công nghệ và hoạt chất chống lão hóa tiên tiến nhất.



Bài viết xin giới thiệu Top 5 Sản phẩm chống lão hóa tốt nhất



1. Hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening



Hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening với khả năng dưỡng trắng, phục hồi và chống lão hóa da mạnh mẽ. Thành phần tự nhiên có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời; thẩm thấu sâu kích thích tăng sinh Collagen giúp da phục hồi độ đàn hồi, dưỡng da săn chắc, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm mờ thâm sạm, cho làn da trắng hồng, mềm mại, cải thiện lỗ chân lông to, gia tăng sức đề kháng cho da khô, hư tổn, mỏng, yếu, đặc biệt là da sau điều giúp giảm sạm nám.





Sakura Super Whitening Complex được chứng minh có hiệu quả vượt trội trong việc:



- Tăng cường bổ sung dưỡng chất làm sáng trắng, mờ sạm nám, đốm nâu, đồi mồi


- Kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc, căng mịn


- Gia tăng sức đề kháng, kháng viêm, giảm kích ứng, làm dịu da ngừa hư tổn, cải thiện da mỏng, yếu.


- Bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường


- Phục hồi da sau điều giúp giảm nám



2. Shiseido Elixir Superieur Lasting Lifting Night Cream



Shiseido Elixir Superieur Lasting Lifting Night Cream là một loại kem dưỡng da ban đêm số 1 của Nhật Bản. Kem có tác dụng làm mịn da, trắng da và chống lão hóa da rất tốt. Kem được công nhận là một sản phẩm cao cấp của Shiseido có khả năng chống lại các tác động của thời gian và môi trường. Kem được sử dụng vào ban đêm với chu kỳ tái sinh tự nhiên của da để thúc đẩy da sáng đẹp hơn, dẻo dai hơn. Kem có mùi thơm rất dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi ngủ.





3. Kem Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening 2016



Với thành công vượt trội ngoài sức mong đợi ở phiên bản cũ, năm 2015, mỹ phẩm Sakura tiếp tục cho nghiên cứu, nân cấp, cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da chống lão hóa thế hệ mới
Sakura Crystal Clear Whitening Cream (Anti-Aging & Whitening)
với nhiều cải tiến, giúp cung cấp loạt dưỡng chất cao cấp hỗ trợ tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ, sáng màu và căng mịn, xóa mờ dấu vết thời gian, duy trì nét thanh xuân, thách thức cả thời gian!





Công dụng chính của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening 2016



Kem dưỡng trắng da chống lão hóa thế hệ mới Sakura Crystal Clear Whitening Cream (Anti-Aging & Whitening) 2016 lấy chiết xuất thảo dược tự nhiên làm gốc kết hợp cùng nguồn hoạt chất hàng đầu với khả năng thẩm thấu cao, nhẹ nhàng làm mờ thâm sạm, dưỡng da sáng hồng, mịn màng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, căng mượt, kích thích sản sinh Collagen, tái tạo độ đàn hồi cho da săn chắc, căng tràn sức sống, chống lại dấu hiệu lão hóa da sớm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, cải thiện tình trạng da


chùng nhão, chảy xệ khi tuổi tác tăng cao.



4. Sữa dưỡng da chống lão hóa da và duy trì độ ẩm Naris



Sữa dưỡng da chống lão hóa da và duy trì độ ẩm Naris là loại mỹ phẩm cao cấp được nhập từ Nhật Bản, có tác dụng chống lão hóa và trẻ hóa da an toàn, hiệu quả cao. Mỹ phẩm Naris (Nhật Bản)





Sản phẩm Sữa dưỡng da chống lão hóa Naris có tác dụng:



- Cân bằng độ pH cho da


- Đem lại độ ẩm tuyệt đối cho da


- Nuôi dưỡng Collagen và kích thích chúng, giúp cho da tăng tính đàn hồi


- Mờ đi các nếp nhăn, đánh tan sự thô sần của da


- Bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài


- Làn da luôn được hồng hào và khỏe mạnh



Nhờ có tác dụng duy trì được độ ẩm tốt cho da và các chất nuôi dưỡng Collagen, cân bằng pH… mà loại sữa dưỡng da này đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đối với phụ nữ bước vào độ tuổi bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa da.



5. Kem ngày chống lão hóa Retino Veil





Kem dưỡng chống lão hoá dùng ban ngày với hoạt chất Retinol Veil, dưỡng ẩm và làm da mềm mại, đặc biệt chống lão háo, ngăn ngừa các nếp nhăn đến sớm. Dành cho phụ nữ trên 30 tuổi, khi bắt đầu chịu tác động của quá trình lão hoá. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Không chứa chất tạo hương thơm, chất tạo mùi và hoá chất bảo quản.



Các bạn có thể tìm mua các dược mỹ phẩm chống lão hóa Sakura tại showroom: 68/25A, Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM) để đảm bảo là hàng chính hãng và nhận được sự tư vấn. Hoặc cũng có thể liên hệ qua Hotline: 0902 509 118.