Mỹ phẩm Nhật Bản được sản xuất chủ yếu dành cho thị trường nội địa. Điều này giải thích vì sao những sản phẩm của họ không có những thông tin chi tiết về quy trình sản xuất cũng như ngày hết hạn. Đối với người tiêu dùng tại Nhật, họ không quan tâm lắm về vấn đề này bởi những hàng hóa thuộc danh mục mỹ phẩm đều được nhà sản xuất cải tiến về mẫu mã cũng như công thức gần như mỗi năm. Chính vì thế, nếu bạn đọc hoặc nghe được những thông tin cực kỳ tỉ mỉ về sản phẩm thì có thể do chính họ đã trải nghiệm qua (số ít), còn lại đều là bịa đặt. Để đảm bảo hàng luôn mới và chính hãng, tốt nhất bạn nên mua trực tiếp tại Nhật Bản.



Ở bài viết này mình xin giới thiệu các loại mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được ưa chuộng



1. Majolica majorca mascara của Shiseido dòng Lash expander edge meister



Lash King là mascara cao cấp có chứa sợi siêu dài 5mm bám vào lông mi của bạn, tạo thêm độ nét cho đôi mắt của bạn. Dù lông mi bạn có mỏng đến đâu, cây mascara này cũng sẽ không làm bạn thất vọng trong việc tăng độ dày và sức sống cho từng sợi mi. khả năng chống nước tốt, giúp cho mi của bạn giữ được độ cong và dài một cách hiệu quả.







Ưu điểm majolica majorca mascara Lash expander edge meister của shiseido



- Mascara của Majolica Majorca hầu như không bị kết dính


- Sản phẩm không có bột cari ( bột cari không tốt cho mắt)


- Ít khi bị lem


- Sử dụng đến tháng thứ 5 vẫn như mới



2. DHC facial scrub





Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết của Nhật với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp làm tăng khả năng tẩy tế bào chết một cách tối ưu, và thành phần hạt mơ có chứa trong nó giúp đảm bảo cho chúng ta một làn da thực sự mịn màng và ngăn chặn tế bào da cellulite (da vỏ cam) phát triển. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm



3. Tẩy tế bào CURE



Với thành phân triết xuất hoàn toàn từ tự nhiên,an toàn và nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da thậm chí da nhạy cảm! Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng bóc vỏ, loại bỏ da chết và protein cần thiết, làm cho làn da của bạn mượt mà hơn, sáng hơn và nhẹ nhàng hơn.





Công dụng của Cure Natural Aqua Gel như sau:



- Cure Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.



- Cure natural gel chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh!



- Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn gíup ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.



- Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.



- Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.



4. Coenrich Q10 White Body Milky Cream 160g của Nhật Bản



webtretho



Công dụng của kem trắng da, dưỡng ẩm Kose Q10 white body milky cream :



- Kose CoenRich Q10 White Body Milky Cream giúp làm sáng da và duy trì độ ẩm của làn da trong nhiều giờ liền, cho bạn một làn da mượt mà suốt cả ngày.



- Kose Q10 white body milky cream chứa Urea và Job’s Tears Extract, không những lấy lại độ ẩm tự nhiên, mà còn cung cấp thêm rất nhiều dưỡng chất cho da mềm mại, trẻ trung hơn



- Cung cấp Co Enzyme Q10, giúp duy trì sự đàn hồi của làn da, làm giảm quá trình lão hóa, chống nhăn da



- Bổ sung Glyerine phục hồi và duy trì độ ẩm tự nhiên để da mềm mại, tươi sáng hơn.



- Kem dưỡng ẩm Kose Q10 milky cream sẽ loại bỏ hiện tượng da khô, sần sùi, thiếu sức sống. Không còn tình trạng da bóng tróc và trở nên xám xịt vì thiếu ẩm trong những ngày mùa đông



- Kem trắng da Kose Q10 đặc biệt phù hợp cho các bạn da nhạy cảm, tắm trắng cần dưỡng trắng da body và giữ ẩm mềm mượt cho da