Các chị em bước sang độ tuổi 30 và bắt đầu đau đầu vì những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa có thể tham khảo các loại
thực phẩm chống lão hóa
sau đây thay vì chỉ lệ thuộc vào những phương pháp thẩm mỹ tốn kém tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe.



1. Củ gừng



Bên cạnh các công dụng phổ biến của gừng như trị đau dạ dày, chống say nắng, và trị hôi chân, gừng còn có vai trò đắc lực trong việc làm chậm quá trình
lão hóa
. Diphenylheptane và gingerol có trong gừng giúp làm chậm quá trình oxy hóa cũng như phòng tránh được các gốc tự do; chính vì vậy, việc bổ sung gừng vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của bạn co thể chữa viêm và ngừa lão hóa rất tốt.



webtretho



2. Sữa đậu nành



Không chỉ quyến rũ với mùi vị thơm ngon beo béo khó cưỡng, sữa đậu nành còn được xem là thần dược cho làn da phụ nữ, kh
ông kém c
ạnh g
ì so v
ới c
ác lo
ại
kem dưỡng
da
tr
ên th
ị tr
ư
ờng
. Vitamin E có trong sữa đậu nành không chỉ giúp giữ chân quá trình lão hóa mà còn giúp chị em có làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, do chất lượng sữa đậu nành tại các quán vỉa hè rất đáng báo động, chúng ta nên nấu đậu nành tại nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



webtretho



3. Trà xanh



Trà xanh cũng là một loại đồ uống kiềm chế quá trình ôxy hóa rất hiệu quả. Bên cạnh loại trà xanh bột Matcha nhập từ Nhật, tuy cho hương vị đậm đà đặc trưng nhưng giá thành khá cao, chị em có thể tìm mua trà xanh tươi với giá rẻ hơn rất nhiều. Món trà xanh truyền thống có thể được kết vợp với chanh và bạc hà để tạo ra những loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng



webtretho



4. Chocolate



Vốn hay được cho vào danh sách cấm của các chị em do là một trong những nguyên nhân gây mụn, tuy nhiên khi được ăn đúng liều lượng, chocolate lại là một người bạn đắc lực cho da trước sự tàn phá của thời gian. Chocolate đen có chứa nhiều họat chất như flavanol với chức năng làm “trẻ hóa” làn da; vì thế, tại sao chúng ta không tự thưởng cho mình một thỏi chocolate đen mỗi tuần một lần nhỉ?


webtretho



5. Hàu



Hàu cung cấp cho cơ thể chúng ta một lượng kẽm dồi dào. Kẽm bên cạnh việc giúp tăng cường thị lực, giúp mái tóc chắc khỏe, tăng cường sinh lý cho đàn ông, còn là một trong những chất giúp phục hồi và tái tạo làn da. Với những lý do trên, hàu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn gia đình thơm ngon và giàu dinh dưỡng.



webtretho



6. Cà chua



Cà chua là nguồn cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và đặc biệt là lycopene giúp chống lịa quá trình oxy hóa vô cùng hiệu quả; chính vì vậy, trong mỗi bữa ăn hàng ngày, chị em phụ nữ đừng quên người bạn “nhỏ nhưng có võ” này nhé. Các chị em nhân viên công sở có thể sử dụng cà chua bi làm món snack vừa ngon vừa bổ để nhâm nhi sau bữa chính thay vì nạp vào cơ thể các loại snack nhiếu carbon hydrat – vốn là một trong những nguyên nhân chính gây mụn cho làn da.


webtretho



7. Sữa ong chúa



Những năm gần đây, sữa ong chúa hay được nhắc tới như một sản phẩm có công dụng đáng kinh ngạc trong việc đẩy lùi quá trình lão hóa. Sữa ong chúa chứa nhiều các vitamin và protein giúp khôi phục và trẻ hóa làn da trước các dấu hiệu lão hóa.


Tuy nhiên, do sự phức tạp và khắt khe trong khâu đóng gói và bảo quản, chị em sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm sữa ong chúa chất lượng. Trong quá trình tìm kiếm, chị em có thể tham khảo sản phẩm sữa ong chúa
Sakura Royal Jelly
. Được sản xuất tại Nhật Bản với sữa ong chúa nguyên chất, sản phẩm được hy vọng sẽ trở thành giải pháp được yêu thích của chị em khi đối mặt với các vấn đề tuổi tác.



Chị em có thể vào link sau để biết thêm thông tin về sản phẩm:
http://hoaanhdao.vn/sua-ong-chua-cao-cap-sakura-royal-jelly-royale-premium.html



webtretho