TIN TÀI TRỢ.

Bật mí cách chống đầy bụng, khó tiêu

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.32K Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 34 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #1
    BẬT MÍ CÁCH CHỐNG ĐẦY BỤNG, KHÓ TIÊU
    1. Trà gừng: Uống một cốc trà gừng hoặc giã gừng rồi cho vào cốc nước ấm, uống từng ngụm sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu do đầy bụng khó tiêu hiệu quả. Hoặc bạn có thể ăn vài lát gừng với muối.


    2. Nước chanh nóng: Một cốc nước nóng vừa pha 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong thêm vài lát gừng. Uống ngay sau mỗi bữa ăn 'quá đà' để hỗ trợ tiêu hóa.


    3. Rượu táo: Sử dụng rượu táo là một cách đơn giản, hiệu quả để khắc phục chứng đầy bụng khó tiêu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2-3 thìa rượu táo hòa với 1 cốc nước ấm.


    4. Trà bạc hà: Uống trà bạc hà sau mỗi bữa ăn để ngăn chặn chứng khó tiêu vì nó giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn nhanh. Hoặc bạn có thể uống trà nóng pha tinh dầu bạc hà hoặc vài nhánh bạc hà tươi cũng có thể giúp đỡ giải quyết các vấn đề về bao tử.


    5. Sữa chua: Trong sữa chua chứa vi khuẩn lactobacillus, tốt cho tiêu hóa, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây đầy hơi.


    6. Cam: Các chuyên gia nói rằng, cam không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bạn.

    7. Nước ép cà rốt: Uống một cốc nước ép cà rốt vào thời điểm bị đầy bụng sẽ giúp bạn có được cảm giác dễ chịu hơn khi bị đầy hơi.


    8. Nho: là loại quả ngọt có thể loại bỏ chứng khó tiêu và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT