Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Tham khao y kien của các Bác giỏi Tiếng Anh!

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 21.5K Lượt đọc
  • 15 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của ONT198
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 390 Bài viết

    • 137 Được cảm ơn

    #1
    Em đang làm hồ sơ dự tuyển làm vị trí Giao Dịch Viên trong hồ sơ có chỗ là

    Xin vui lòng ghi vắn tắt về nguyện vọng nghề nghiệp, mục tiêu phấn đấu trong 3 năm tới của Anh/Chị bằng tiếng Anh.

    Vậy mà em bí từ quá, (có lẽ đây là lần đầu em làm CV)
    Mong các Bác giỏi tiếng anh vào đây trổ tài, giúp em nhé! Thanks
    Giận là đem lỗi lầm của người khác trừng phạt bản thân mình

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 54 Bài viết

    • 25 Được cảm ơn

    #2
    Cái này ít nhất bạn phải đưa ra tiếng Việt xem ý của mình ra sao, sau đó mọi người có thể dịch giúp, chứ nói chung chung thế này khó lắm. Nhỡ người ta viết lại ... ngược với ý muốn thật của mình thì sao.
    • Avatar của ONT198
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 390 Bài viết

    • 137 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi leechmanvn Xem bài viết
    Cái này ít nhất bạn phải đưa ra tiếng Việt xem ý của mình ra sao, sau đó mọi người có thể dịch giúp, chứ nói chung chung thế này khó lắm. Nhỡ người ta viết lại ... ngược với ý muốn thật của mình thì sao.
    Xin vui lòng ghi vắn tắt về nguyện vọng nghề nghiệp, mục tiêu phấn đấu trong 3 năm tới của Anh/Chị bằng tiếng Anh.


    Em đang làm đơn dự tuyển vào vị trí : Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng


    Nếu được ứng tuyển vào vị trí Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng.
    Tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao.
    Trong tương lai sẽ trở thành một Tư vấn viên giỏi và trở thành cầu nối giữa Ngân hàng và các khách hàng giúp NH ngày càng có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
    Mong các anh chị giúp nha! 10/2 là hết hạn nộp HS rùi.
    Thanks!
    Giận là đem lỗi lầm của người khác trừng phạt bản thân mình
    • Avatar của Mẹ Cáo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 14 năm
    • 3,765 Bài viết

    • 8,273 Được cảm ơn

    #4
    Em ơi trả lời thẳng vào câu hỏi tí nữa đi nào: Nguyện vọng nghê nghiệp: ví dụ nhé được làm 1 công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, sử dụng ngoại ngữ và khả năng thuyết phục của mình, được làm việc trong 1 môi trường năng động để phat huy cái nọ cái kia blah blah như chính vị trí mà em đang dự tuyển đấy. Mục tiêu phấn đấu 3 năm nữa thì ví dụ này: tự học thêm 1 ngoại ngữ, 1 khoá về presentation, 1 bằng cao học blah blah...:cool:
    Tiếc gì cái răng sâu?:Talktothe
    • Avatar của midan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 2,866 Bài viết

    • 5,923 Được cảm ơn

    #5
    Câu này rất hay gặp trong các cuộc phỏng vấn. Nhìn chung bạn phải nói cho được overall goal liên quan đến ngành của mình. Nếu là mình, mình sẽ trả lời như vầy, bạn có thể tham khảo rồi thêm mắm dặm muối vào:Battin ey:

    ' My long term objectives involving increasing levels of challenge and responsibility in the field of Customer Service. Throughout my career i have been working toward a position just like this. Even at jobs i've held that might seem somewhat unrelated, i have always been developing the energy, initiative, creativity and analytical ability i would need to be a success for you and your department/ company. If i am hired in, i would like to stay at this company for 3 to 5 years - if not longer - hopefully be promoted and rewarded for my hard work and dedication'
    Thành kính phân ưu
    images?q=tbn:ANd9GcQnpvifzxKtgp9hfXV7QTLx0pvb7ztcWmouR2ffMlhG9fMpuxFy
    Mất ngày 10/12/2016 (thứ bảy) tại Đan Mạch.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của AT76
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 1,599 Bài viết

    • 1,141 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #6
    Midan viết hay đấy, rất pro. Có điều không hiểu cái giao dịch viên (teller?) với cái tư vấn hỗ trợ có phải là một không? Hình như ở bank không có cái customer service thì phải nhỉ?
    • Avatar của Lyna81
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 12 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 1,307 Bài viết

    • 288 Được cảm ơn

    #7
    Teller và customer service hơi khác nhau.
    Teller về bản chất nó là giao dịch viên, ở một số ngân hàng teller còn kiêm luôn nhiệm vụ nhận tiền và tổng kết tiền vào cuối ngày, ở một số ngân hàng khác, teller chỉ làm nhiệm vụ luôn chuyển chứng từ, nhập số liệu, xử lý chứng từ, còn thu chi chuyển qua bộ phận thủ quỹ. VCB làm theo dạng 2, Tech làm theo dạng 1.
    Cái Customer service thì nó có một bộ phận riêng, phát triển các dịch vụ riêng, như dịch vụ tiêu dùng cá nhân, dịch vụ giành cho doanh nghiệp. Tất nhiên là các teller vẫn đảm nhiệm được công việc như một customer service nhưng mức độ chuyên sâu nó thấp hơn. Các ngân hàng bây giờ hầu như đều có phòng dịch vụ khách hàng.
    • Avatar của midan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 2,866 Bài viết

    • 5,923 Được cảm ơn

    #8
    Theo những gì mình được học và kinh nghiệm làm việc ở cty đa quốc gia thì Customer Service có khái niệm rất bao quát. Teller cũng là 1 phần Customer Service.
    Thành kính phân ưu
    images?q=tbn:ANd9GcQnpvifzxKtgp9hfXV7QTLx0pvb7ztcWmouR2ffMlhG9fMpuxFy
    Mất ngày 10/12/2016 (thứ bảy) tại Đan Mạch.
    • Avatar của ONT198
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 390 Bài viết

    • 137 Được cảm ơn

    #9
    Cảm ơn cả nhà nha. Hnay em đã đi nộp CV rùi.
    Công nhận Chị MiDan nhà mmình có kiến thức và hiểu biết xã hội rộng thật.:Battin ey:
    Chị vừa Tây mà lại rất Việt!
    Chúc Chị có một GĐ hạnh phúc với những baby luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương:Rose::Rose::Rose::Rose::Rose:
    Giận là đem lỗi lầm của người khác trừng phạt bản thân mình
    • Avatar của midan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 2,866 Bài viết

    • 5,923 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ONT198 Xem bài viết
    Cảm ơn cả nhà nha. Hnay em đã đi nộp CV rùi.
    Công nhận Chị MiDan nhà mmình có kiến thức và hiểu biết xã hội rộng thật.:Battin ey:
    Chị vừa Tây mà lại rất Việt!
    Chúc Chị có một GĐ hạnh phúc với những baby luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương:Rose::Rose::Rose::Rose::Rose:
    Cám ơn em. Chúc em mau chóng có tin vui sau khi nộp đơn :Rose::Rose:
    Thành kính phân ưu
    images?q=tbn:ANd9GcQnpvifzxKtgp9hfXV7QTLx0pvb7ztcWmouR2ffMlhG9fMpuxFy
    Mất ngày 10/12/2016 (thứ bảy) tại Đan Mạch.
    • Avatar của bebong415
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 14 năm
    • 621 Bài viết

    • 697 Được cảm ơn

    #11
    Ôi gửi hồ sơ rồi à, thôi thử tham khảo cái này xem nếu được phỏng vấn nhé:I have been working as ....., where I have proved my high level of customer services, my ability to accurately and efficiently process transactions, and gained knowledge of banking, of the bank’s procedures, products and services. Being active, ambitious, I strongly believe that with my experience and abilities, I can take responsibilities an CSD (customer sẻrvice dept) officer in your bank (company). I assure that you find me motivated, good planing and monitoring, especially my high sense of responsibility, my effective contribution.
    ...
    I understand that being an CSD officer may help me to take more challenging tasks, improve my qualification and broaden knowledge. I believe that this is an excellent opportunity to develop my carrier

    mà em apply vào ngân hàng nào vậy?
    • Avatar của ONT198
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 390 Bài viết

    • 137 Được cảm ơn

    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bebong415 Xem bài viết
    Ôi gửi hồ sơ rồi à, thôi thử tham khảo cái này xem nếu được phỏng vấn nhé:I have been working as ....., where I have proved my high level of customer services, my ability to accurately and efficiently process transactions, and gained knowledge of banking, of the bank’s procedures, products and services. Being active, ambitious, I strongly believe that with my experience and abilities, I can take responsibilities an CSD (customer sẻrvice dept) officer in your bank (company). I assure that you find me motivated, good planing and monitoring, especially my high sense of responsibility, my effective contribution.
    ...
    I understand that being an CSD officer may help me to take more challenging tasks, improve my qualification and broaden knowledge. I believe that this is an excellent opportunity to develop my carrier

    mà em apply vào ngân hàng nào vậy?

    Cảm ơn chị nhìu nhìu!
    Không biết knào có KQ
    Có gì thì em sẽ thông báo cho cả nhà nha!
    Giận là đem lỗi lầm của người khác trừng phạt bản thân mình
    • Avatar của netupola
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 11 năm
    • 260 Bài viết

    • 51 Được cảm ơn

    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ONT198 Xem bài viết
    Cảm ơn chị nhìu nhìu!
    Không biết knào có KQ
    Có gì thì em sẽ thông báo cho cả nhà nha!
    Các chị giỏi tiếng anh ghê!:Battin ey:
    • 5 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #14
    Chào mọi người, em cũng đang làm hồ sơ xin việc ngân hàng PGBank, vị trí giao dịch viên, em cũng đang vướng phần mục tiêu nghề nghiệp phải viết bằng tiếng anh mà lúng túng quá. Em định viết như thế này ạ:
    Mục tiêu hiện tại:
    - Trở thành một Giao dịch viên mẫu mực của Quý Ngân hàng.
    - Nâng cao trình độ Tiếng Anh với việc theo học khóa học Tiếng Anh giao tiếp song hành quá trình làm việc là một dự định tiếp theo.
    - Khẳng định kiến thức và kỹ năng của bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiêp và đúng với chuyên ngành.
    Mục tiêu 3 năm tới:
    - Tiếp tục đóng góp công sức và khẳng định năng lực bản thân với sự phát triển thịnh vượng của Quý Ngân hàng
    - Ứng tuyển vị trí Kiểm soát viên tại Quý Ngân hàng
    Mong anh chị góp ý bổ sung và dịch giúp e với ạ.Em đang gấp quá, sắp hết hạn nộp hso rồi (
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    chị Midan cho em xin chút ý kiến về kế hoạch trong 3 năm tới của bạn-em ứng tuyển giao dịch viên. Cả hồ sơ tiếng việt riêng phần này yêu cầu tiếng anh. mà t.anh thì em bó tay .Cảm ơn chị Mdan
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #16
    c ơi có thể giúp e làm phát triển 3 năm tới với nghiệp vụ hành chính hok ak!