Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Có mẹ nào làm bên khách sạn không cho mình hỏi chút ah

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.05K Lượt đọc
  • 3 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của bebihn
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 11 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 119 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Bạn em đang dự tuyển vào vị trí Front office staff cho 1 khách sạn ở HN. Có mẹ nào biết vị trí này cần những YC gì không ạ. Cảm ơn các mẹ

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của firstlady
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 415 Bài viết

    • 83 Được cảm ơn

    #2
    - Ngoại hình khá: không cần quá người mẫu nhưng ít nhất cũng cao từ 1,6m trở lên khuôn mặt rễ nhìn.
    - Giao tiếp tốt = ít nhất 2 ngoại ngữ( chủ yếu là anh, pháp, China...)
    Theo mình chỉ cần 2 yếu tố trên mà tốt thì sẽ ko đến nỗi bị out đâu.
    • Avatar của heotoc
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 392 Bài viết

    • 50 Được cảm ơn

    #3
    mình đồng ý với Miss fítlady. đó là những yêu cầu căn bản. ngoài ra, bạn cũng nên có những basic skill về FO. Vd selling technique vvv.
    và dĩ nhiên bạn sẽ đc trained lại
    chúc bạn của bạn có công việc tốt nha
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,435 Bài viết

    • 1,104 Được cảm ơn

    #4
    F.O gồm rất nhiều bộ phận bạn ơi, nôm na đây là bộ phận giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
    - Door man: đòi hỏi 1 gương mặt tươi tắn, thiện cảm, có sức khỏe để có thể đứng gần 8h/ngày, chuyển hành lý ra khỏi xe
    - Bell boy: chuỷen hành lý lên phòng cho khách, đòi hỏi tương tự Door man
    - Concierge: giống quản gia, cung cấp các dịch vụ khách yêu cầu, đòi hỏi vốn ngoại ngữ cao hơn 2 vị trí trước cũng như trình độ xử lý công việc
    Các ks nhỏ thì gồm 3 vị trí này làm 1, dành cho nam giới
    - Receptionist: Ngoại hình + ngoại ngữ là yêu cầu đầu tiên, được đào tạo trong ngành du lịch để xử lý tình huống
    - Cashier: luôn song hành cùng receptionist để tránh thất thoát doanh thu, có kiến thức kế toán + ngoại ngữ tốt
    - Saler: giọng nói thuyết phục, vốn ngoại ngữ tốt, ngoại hình có thì tốt hơn, trình độ xử lý công việc cao, áp lực doanh số
    - Reservation clerk: phải có vốn ngoại ngữ tốt, trình thu xếp phòng chuẩn, chịu áp lực cv
    Đại khái là vậy đó bạn. Nói chung là vốn ngoại ngữ tốt, kiến thức ứng xử phục vụ chuyên ngành du lịch, sức khỏe là yêu cầu tiên quyết
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)