TIN TÀI TRỢ.

Cần xem kỹ trước khi mua hàng ở Thế giới di động

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 15.9K Lượt đọc
  • 19 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của lan_ntuv
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 5 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Mới đọc bài này ở đây http://www.hdvietnam.com/diendan/177...n-se-chon.html, copy cho các mẹ rút kinh nghiệm nhé

    Nếu bạn là khách hàng - bạn mình, mua máy trong có 4h mà bị hư, mang lại đổi thì bị trả lời là mang đi bảo hành, muốn đổi thì bị trả lời là “Lúc anh mua hàng đã kiểm tra rồi mới mua, nếu không chịu thì mang máy về” (trong khi CS của cty là dc đổi hàng trong vòng 7 ngày), cuối cùng thì phải bù 16% giá trị máy thì mới dc đổi, bạn xử lý sao?


    Xem tin tại đây: Thế giới di động bán điện thoại lỗi cho khách hàng - Hàng kém chất lượng - Chất lượng Việt Nam Online
    Thêm ở đây nữa: http://kinhnghiemmua.com/threads/the...hach-hang.550/

    Thế giới di động bán điện thoại lỗi cho khách hàng

    (VietQ.vn) - Mua phải máy bị lỗi tại Thế giới di động nhưng khi khách hàng yêu cầu đổi máy thì nhân viên cho biết phải mất thêm 16% tiền phí khiến khách hàng vô cùng bức xúc. Sự việc chỉ chấm dứt khi PV Chất lượng Việt Nam vào cuộc.

    Máy mới dùng đã bị lỗi
    Đường dây nóng Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của anh Phạm Phúc Định (trú tại Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: Vào khoảng 11h trưa ngày 9/10, anh Định có đặt hàng và mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy NoteII với giá là 14,9 triệu đồng tại cửa hàng của Thế giới di động (thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động) trên đường Hoàng Hoa Thám (tại quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Sau khi mua hàng xong, anh Định mang máy về nhà sử dụng thì phát hiện ra máy bị lỗi.

    “Tôi mang máy về sử dụng đến khoảng 15h cùng ngày thì máy xảy ra hiện tượng bị lỗi cảm biến. Khi tôi đang thực hiện cuộc gọi nhưng máy không sáng màn hình để kết thúc cuộc gọi. Khi tôi nhấn phím Home cũng không lên màn hình nên buộc tôi phải tắt nguồn để khởi động lại. Ngay sau khi có hiện tượng lỗi này xảy ra, tôi đã gọi lên tổng đài của Thế giới di động để phản ánh”, anh Định nói.

    Anh%202ddd
    Bán máy lỗi cho khách hàng, khi đổi thì trả lời “Lúc anh mua hàng đã kiểm tra rồi mới mua, nếu không chịu thì mang máy về”


    Anh Định cũng cho biết thêm, đến ngày hôm sau (10/10) vào khoảng 9h30 điện thoại của anh tiếp tục bị tình trạng trên nên anh để nguyên tình trạng đó và mang ra cửa hàng của Thế giới di động để yêu cầu xác nhận đổi hàng. Khi đó nhân viên của Thế giới di động dùng điện thoại gọi tới máy của anh mặc dù có đổ chuông nhưng không lên màn hình để nhận cuộc gọi, nhấn phím home cũng không lên.

    “Sau đó nhân viên này báo trưởng cửa hàng và không xác nhận yêu cầu đổi máy của tôi. Nhân viên này yêu cầu tôi mang điện thoại xuống dienmay.com để giải quyết. Tuy nhiên khi tôi mang máy tới đây thì máy lại trở lại bình thường. Khi đó nhân viên ở đây yêu cầu tôi gửi máy đi bảo hành nhưng tôi không chấp nhận vì máy mới mua chưa được 1 ngày đã phải gửi đi bảo hành. Tôi yêu cầu được đổi máy theo chính sách của công ty là khách hàng được quyền đổi máy trong vòng 7 ngày. Tuy nhiên nhân viên ở đây trả lời “Lúc anh mua hàng đã kiểm tra rồi mới mua, nếu không chịu thì mang máy về”, anh Định bức xúc nói.


    Thế giới di động bán điện thoại lỗi cho khách hàng và vô trách nhiệm trong xử lý

    Chỉ trả máy khi phóng viên vào cuộc

    Anh Định cũng cho biết thêm, từ ngày 10/10 đến 12/10 máy tiếp tục bị lỗi 2 lần nữa nhưng anh bận đi công tác Hà Nội nên khi trở về sẽ quá 7 ngày đổi máy theo chính sách đổi hàng của Thế giới di động nên đã yêu đổi máy khác . Tuy nhiên nhân của Thế giới di động lại yêu cầu phải mất thêm 16% giá trị máy khi đổi máy. Đó là một điều hết sức vô lý khi mua máy bị lỗi chưa tới 1 ngày mà phải tốn tiền bù vào và lừa khách hàng khi đưa ra chính sách đổi máy trong 7 ngày. Vì tin tưởng hệ thống của Thế giới di động bán hàng lớn nên tôi mới mua nhưng không ngờ lại phải bỏ tiền ra mua sự bực mình”, anh Định bức xúc.
    Sau khi nhận được phản ánh của anh Định, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với Thế giới di động để làm rõ sự việc trên. Sau một thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh từ phóng viên, ngày 16/10, Thế giới di động đã có hồi âm lại về trường hợp của anh Định.

    “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phóng viên, Thế giới di động đã liên hệ thuyết phục khách hàng Phạm Phúc Định gửi máy lại để Thế giới di động chuyển sang hãng thẩm định lỗi. Theo kết quả thẩm định từ hãng thì sản phẩm bị lỗi kĩ thuận do nhà sản xuất nên Thế giới di động đã hỗ trợ đổi máy mới cho khách hàng Phạm Phúc Định”, Thế giới di động cho biết.

    Trao đổi với phóng viên, tối ngày 18/10, anh Định cho biết, khi Thế giới di động liên hệ để đề nghị được đổi máy cho anh thì anh đang công tác tại Hà Nội. Sau đó anh đã mang máy ra cửa hàng của Thế giới di động và đã đổi được máy.

    “Cảm ơn Chất lượng Việt Nam đã phản ánh thông tin của tôi đến Thế giới di động. Có lẽ có phóng viên phản ánh nên họ mới giải quyết trường hợp của tôi”, anh Định nói.

    Mọi thắc mắc, khiếu tố của bạn đọc có thể liên hệ qua đường dây nóng tòa soạn: 0904.065.256 hoặc qua email: khieunai@vietq.vn để được tư vấn hỗ trợ giải đáp

    Nguyễn Tiến - Mai Tuân
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 231 Bài viết

    • 108 Được cảm ơn

    #2
    Làm ăn mất uy tín quá nhỉ? Thegioididong cũng to và nhiều chi nhánh lắm đấy chứ?.
    • Avatar của tungnb
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 29 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn

    #3
    hội này cũng nhiều phốt rồi, các bác chịu khó google thấy ngay
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của letuan2911
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 6 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 15 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #4
    pó tay rùi. một thương hiệu đang mạnh mà lại như vậy à.
    • 538 Bài viết

    • 1,621 Được cảm ơn

    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi letuan2911 Xem bài viết
    pó tay rùi. một thương hiệu đang mạnh mà lại như vậy à.
    Mềnh cũng thế, ngày nào cũng chụp choẹt rồi post ngay lên facebook, coi như là thiên phóng sự cuộc sống quanh ta, hí hí.
    • Avatar của bactu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 307 Bài viết

    • 177 Được cảm ơn

    #6
    May mới mua sao lại đi bảo hành, mang đi bảo hành thì còn gì là dzin nữa? Thế giới di động làm thế chỉ mất khách thôi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 155 Bài viết

    • 53 Được cảm ơn

    #7
    Hic, may mà mình không vào TGDD mua hàng. Cũng nghe phong phanh đó giờ rồi Chả hiểu sao nó vẫn ăn nên làm ra nhỉ ?!
    The problem is not the problem, the problem is your attitude about the problem.
    • Avatar của anhthu91
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 7 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 761 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #8
    TGDD mọi người tránh xa ra nhé >.<. Trước con em em có mua 1 máy sony cũ ở đây. Được có mấy ngày thì cái máy đơ lun. Mang ra TGDD thì nhận được câu trả lời là thẻ bảo hành giả đây hok phải máy của cửa hàng bán. Trong khi chúng nó đăng trên web dành dành. thẻ bảo hành thì thẻ nhựa dập như thẻ ATM ai thừa hơi đi làm 1 cái thẻ giả nt để được bảo hành 1 cái máy. Đúng là lừa đảo mà >.<
    • Avatar của dtsecurity
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 6 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #9
    *** cái bọn này to bự thế mà làm ăn vớ vẩn
    • Avatar của mucsu
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 6 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 217 Bài viết

    • 42 Được cảm ơn

    #10
    Vớ vẩn thế cơ á, thế mà mình toàn mua của bọn nó ý
    • Avatar của lan_ntuv
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 5 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi anhthu91 Xem bài viết
    TGDD mọi người tránh xa ra nhé >.<. Trước con em em có mua 1 máy sony cũ ở đây. Được có mấy ngày thì cái máy đơ lun. Mang ra TGDD thì nhận được câu trả lời là thẻ bảo hành giả đây hok phải máy của cửa hàng bán. Trong khi chúng nó đăng trên web dành dành. thẻ bảo hành thì thẻ nhựa dập như thẻ ATM ai thừa hơi đi làm 1 cái thẻ giả nt để được bảo hành 1 cái máy. Đúng là lừa đảo mà >.<
    thế giới di động nhiều phốt vậy á,, nếu ko post lên mình cũng ko ngờ, bà con ít nói ghê
    • 7 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #12
    sao em nghe nói TGDD được lắm mà ta , bạn em cũng có mua sản phẩm ở đó rồi , không thấy nó phàn nàn gì cả , không ngờ làm ăn cũng tắc trách quá . qui mô lớn thế cơ mà . hix
    • Avatar của giang_13
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 16 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #13
    mình thì bị bên Nguyễn Kim , 1 lần mua laptop và sợ đến giờ luôn
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #14
    giá nó thì đắt hơn vài trăm so với người ta, chất lượng dich vụ cũng chẳng ra gì, pó tay luôn
    • 10 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #15
    lần trc mình mua cái sony mà bị lỗi, đến xin đổi lại nó k chịu, nó bắt trả 10% mới đc đổi...mình mới mua có 1 ngày thôi đó..mà mất gần 200k
    • Avatar của mucsu
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 6 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 217 Bài viết

    • 42 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hong_love_thao Xem bài viết
    giá nó thì đắt hơn vài trăm so với người ta, chất lượng dich vụ cũng chẳng ra gì, pó tay luôn
    giá đắt hơn thì công nhận nhưng mình nghĩ nó làm ăn đàng hoàng, chịu đăt hơn 1 tí cũng ko sao, ai ngờ
    • 134 Bài viết

    • 50 Được cảm ơn

    #17
    làm ăn trên sự lừa đảo mà vẫn sống đc đến bây giờ, khách hàng bây giờ dễ tính quá mà
    • 1,173 Bài viết

    • 1,081 Được cảm ơn

    #18
    Ôi em ko bị lỗi máy nhưng bị đổi phụ kiện rùi lấy phụ kiện kèm theo máy bán riêng nữa nên em ko bao giờ mua của bọn nó nữa
    ăn ui ăn ngon!! ước gì ăn nhiều nhiều mà ko béo nhỉrooling::Rose::Rose:
    • Avatar của mucsu
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 6 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 217 Bài viết

    • 42 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi spring293 Xem bài viết
    Ôi em ko bị lỗi máy nhưng bị đổi phụ kiện rùi lấy phụ kiện kèm theo máy bán riêng nữa nên em ko bao giờ mua của bọn nó nữa
    Lại còn chuyện này nữa, càng nghe càng sợ, thôi tránh tránh.
    • Avatar của Xuqui93
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #20
    Cách đây hơn 1 năm mình có mua 1 chiếc iphone 6 cũ ở thế giới di động ( hàng trưng bày). Điện thoại mình chưa sửa lần nào. hôm nay điện thoại mình hư mang ra tận cửa hàng apple sửa thì bị trả ko nhận vì tất cả các linh kiện phía trong đã bị tháo và hoàn toàn ko phải là của apple. Vậy thế giới đi động đã lừa đảo khách hàng sao. Thật sự rất bực bội và mất niềm tin ở thế giới đi động. Mọi ng đừng để bị lừa như mình nha