Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

công ty Tín thành vận chuyển hàng làm ăn ko chấp nhậ được . các mẹ tránh xa nhé .

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 6.25K Lượt đọc
  • 5 Trả lời

Chia sẻ công thức nấu ăn, mẹo vặt trong nhà, cùng nhiều thông tin thường thức khác, giúp cuộc sống bạn thêm nhẹ nhàng.

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của GOLDENPIG
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 1,880 Bài viết

    • 74 Được cảm ơn

    #1
    e đã từng ship của nhiều hãng nhưng ko có hãng nào làm ăn như Tín thành hết á .
    1)khi lần đầu e gởi đồ, nhờ thu tiền hộ, đành rằng là thu thêm phí, nhưng nhân viên hãng ko nói cho e biết là thêm bao nhiêu phí dịch vụ, khi thu xong 75k, trả cho e,trừ nghéo 20k tiền phí dịch vụ .[xx(]( bên GNN họ nói luôn là 3% phí,. vậy còn biết đường)
    2)nhân viên nhận hàng, bảo là để tự họ đóng gói, đến khi 3 ngày trời khách ko nhậ đc hàng, họ nói lại, e gọi qua công ty check, họ mang hàng đến trả với lí do " bị vỡ " ( hàng của e là dầu gội ) , nhân viên tên Khương Xuân Loãn, mã số nhân viên 29252, đã nhận trách nhiệm ko đóng gói kĩ ( lúc nhận hàng, vì vội đi nên anh ý bảo để anh ý tự đóng gói, chứ ko đợi e ), và có ý bồi thường . e đồng ý . 1 chai dầu gội Kensuko trị gía trên chai là 220k. giá e bán ra là 120k/chai , e thông cảm và đồng ý chỉ cần anh ý đền 90k, anh Loãn đồng ý và xin khất đến cuối tháng vì chưa có lương, e cũng đồng ý ( sao mình dễ tính thế nhỉ ?)
    xin lưu ý là e gửi hàng từ 28/11/2007 . số Bill 2106584. ng nhận là chị Đào thị Lan Hương , ở 43 làu 1 Tôn thất đạm, p Nguyễn thái bình, quận 1, tpHCM ( chị làm chứng cho e) . đến khi thu tiền ra, họ lại cho 1 bill khác số bill là 2026651, họ gạch đi và ghi lại là số bill cũ 2106584. hiện e vẫn còn 2 bill này .
    đến nay là 02/02/2008, tức là hơn 2 tháng ko thấy anh Loãn kia xuất hiện , e gọi đến công ty để chuyển hàng, đồng thời nói về chuyện anh Loãn, nhân viên trực điện thoại công ty kêu
    -" làm sao chị bắt đền anh ấy như vậy đc !"
    (Ô Ô Ộ quá hay ! )_
    -" bên công ty phải giải quyết cho e chuyện đó là 1 . 2 là e cần gửi hàng, e gọi từ 10h sáng mà bg là 5 h chiều rồi, chị có cho ng đến hộ e ko? ko thì e còn biết đường ....hôm nay là 26 tết rồi "
    -vậy chị gọi nơi khác đi .
    dập máy luôn .

    Ô.quá hay
    3) e có gửi hàng, anh Loãn kia vì chưa trả nợ cho e nên ko dám đến, 3 làn cho 3 ng khác nhau đến , 1 anh khi lấy hàng thì cắm cảu, giục rối rít, kêu muộn , mà e gọi từ 1h trưa thì 5h chiều mới đến, ra vẻ vội vàng, chạy ra cửa trước, e mang hàng ra, kêu trả cước thì cân xong kêu 2 chai dầu gội Entire và 1 cái mascara là 1,7kg= 51k tiền ship . thấy anh ý vội , e cũng thắc mắc nhg chưa nghĩ ra là có vấn đề gì, đến khi anh ta đi, e mới nhớ ra 2 chai dầu gội e vẫn cân thường xuyên có hơn 1kg 1 chút, chỉ tầm 1,1kg=41k . chưa kịp khiếu nại thì khách nhận hàng kêu ghi trên hoá đơn có 41k tiền ship , còn bil của e ghi là " đã trả cước":Sad: :Sad:

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của mecobexiu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 2,629 Bài viết

    • 608 Được cảm ơn

    #2
    Nếu em là chị thì ngay từ lần phạm sai lầm đầu tiên là em đã ko chuyển hàng của họ nữa rồi .

    c50gtlb


    Chỉ nguyện suốt đời bên anh!
    • 7,080 Bài viết

    • 1,768 Được cảm ơn

    #3
    ôi chị ơi, Tín Thành làm ăn chán lắm chị ơi. Có 1 dạo họ PR dữ dội.Em thì đang phụ trách mảng này cho cty nên gọi họ dùng thử. Ặc ặc, đúng là cái giọng "bên em không biết đường đến chỗ chị đâu". Đến lúc tính tiền, bill số cứ loạn xạ. Em cai ngay, đổi sang chỗ khác.
    Cty e đang dùng để chuyển hàng hiện tại rất tốt. Em chuyển có một cái thư thôi nhưng đến nhận và rất vui vẻ, person-in-charge của cty đó cũng nice lắm, bọn e giờ vừa là khách hàng vừa là bạn. Lắm lúc em cáu vì một số trục trặc nhưng bên ấy vẫn vui vẻ tiếp thu. Sướng.
    • 764 Bài viết

    • 34 Được cảm ơn

    #4
    Đã dùng thử ATEXPRESS chưa. Có ai biết GD AT là mình không nhỉ hihi. Mỗi tội giờ AT không chuyển trong nước nữa. heheh . Em ko quảng cáo đâu MOD nhé. Em bảo là giờ bên em ko làm nữa rùi
    • 181 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #5
    Hì, Tín Thành thì tớ có một số kinh nghiệm.
    1. Khi gửi hàng thì có bao nhêu option cứ remark hết. (Hàng dễ vỡ, hàng nhanh hỏng, hàng úp ngược úp xuôi gì mark hết )
    2. Phải hỏi rõ khi nào hàng đến nơi (tốt nhất là remark thẳng vào bill là người nhận vào giờ nào). Ví dụ: người nhận phải nhận được trước 12h ngày.........Không đúng hẹn là quậy tưng bừng lên.
    3. Khi họ tính tiền vận chuyển thì ta phải trả giá. Nghe hơi buồn cười nhỉ nhưng đây là kinh nghiệm xương máu á, trả giá được 1/2 đấy (thách cả trả nửa ).
    4. Khi họ làm hỏng. Túm áo bắt đền luôn. Lôi tất tật GĐ đến kế toán đến nhân viên ra xử đẹp .

    Riêng tớ, cứ gửi gì là Tín Thành và Nasco thôi. Nói chung cứ giang hồ hầm hố vào là ngon ngay í mà :Laughing:
    • Avatar của mrleilei
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Wow đang định gửi hàng cho khách bằng ttc, kiểu này chắc không dám, kiếm cách khác vậy.
    Luôn có chương trình khuyến mãi cho các mặt hàng chăn drap gối nệm.