Cố gắng thực hành thêm nhiều những lời khuyên này trong thói quen hàng ngày của bạn , và bạn chắc chắn sẽ có được một thân hình khỏe mạnh hơn.
transparent
transparent
Chúng ta không thể trở nên quá cân qua 1 đêm - vì vậy bạn nên đợi một khoảng thời gian nhất định để giảm cân một lần nữa , nhưng đừng bỏ cuộc ! Kiên trì, quyết tâm và bền bỉ- Chúng sẽ là khẩu hiệu của bạn . Những lời khuyên này hiệu quả - nếu bạn theo sát kế hoạch của bạn ! Hãy chọn ra những cách bạn có thể theo và chúng tốt nhất cho bạn.


1 . Loại bỏ một muỗng canh chất béo mỗi ngày và bạn sẽ mất 10 kg trong một năm .
2 . Tránh chế độ ăn lạ thường nếu bạn không thể ăn theo cách đó cho hết phần còn lại của cuộc sống của bạn , đừng lãng phí thời gian của bạn và sức khỏe của bạn .
3 . Hạn chế uống rượu - mỗi khẩu phần chứa 100 đến 150 calo.
4 . Ăn trái cây ít nhất hai lần một ngày .
5 . Thực hiện các bài tập aerobic tối thiểu là 30 phút ba lần một tuần. Aerobic làm tăng hơi thở và nhịp tim. Đi bộ là tốt! Chỉ làm những gì bạn cảm thấy vừa sức. Nếu bạn có vấn đề sức khỏe khác , tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt tay vào bất kỳ hoạt động thể chất mạnh mẽ nào .
6. Dần dần tăng ti gian và tần suất tập luyện của bạn .
7 . Tự đo cân không nhiều hơn hai lần một tuần. Và làm điều đó vào buổi sáng sau khi đi vệ sinh - đó là kết quả chính xác nhất .
8 . Hãy cho mình một phần thưởng phi thực phẩm cho mỗi lần sụt 2 ký.
9 . Giảm tốc độ ăn uống - ăn ít nhất 20 phút . Hãy thử ăn bằng tay kia hoặc uống một ngụm nước giữa lần nhai cắn.
10 . Sử dụng đĩa nhỏ hơn.
11 . Đem bữa ăn trưa của bạn đến nơi làm việc ít nhất ba lần một tuần.
12 . Bắt đầu tham gia đào tạo thể lực hai lần một tuần cho sức khỏe của bạn được cải thiện. Phát triển cơ bắp làm tăng sự trao đổi chất của bạn và buộc cơ thể của bạn sử dụng chất béo , không phải dùng cơ bắp , khi bạn đang cắt giảm số calo. Cắt giảm tinh bột và hấp thụ thịt nạc trắng và cá , và bạn sẽ thấy những cải tiến lớn.
13 . Ngừng ăn trong khi xem truyền hình.
14 . Nhờ ai đó cất thức ăn thừa .
15 . Mua một cuốn sách dạy nấu ăn ít chất béo, ít calo hoặc đăng ký mua tạp chí .
16 . Hãy thử hai công thức nấu ăn giảm calo mới một tháng.
17. QUAN TRỌNG - Ăn sáng hàng ngày . Điều này ngăn chặn sự thèm ăn cho hầu hết thời gian trong ngày và cung cấp nhiên liệu cho não bộ trong khi bạn đang tại nơi làm việc hoặc chăm sóc những đứa con ! Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và có nhiều năng lượng cả ngày nếu bạn ăn một loại ngũ cốc ít chất béo vào buổi sáng.
18 . Không đọc trong khi ăn .
19 . Có một buổi tiệc ngon mỗi tuần một lần .
20 . Giữ đồ ăn nhẹ lành mạnh ở nhà và tại nơi làm việc .
21 . Hạn chế tiêu thụ pho mát của bạn để giảm chất béo bão hòa và giảm chất béo. Sử dụng phô mai và lunchmeat có ít hơn 5 gam chất béo mỗi 28.3 ký cùng loại.
22 . Thay thế muối bằng các loại thảo mộc và gia vị.
23 . Đi mua thực phẩm khi bạn không đói , và sử dụng một danh sách mua sắm .
24 . Thay thế thịt bò bằng gà tây hoặc đậu nành xay trong các món ăn như spaghetti. Đừng bỏ hẳn protein trong bữa ăn của bạn mà tìm một nguyên liệu thay thế tốt hơn
25 . Ăn rau ba lần mỗi ngày.
26 . Luôn luôn ngồi xuống khi ăn.
27 . Yêu cầu gia đình và bạn bè coi trọng nỗ lực giảm cân của bạn. Không để họ làm ảnh hưởng (xấu) đến việc giảm cân của bạn
28 . Hãy đi bộ khi bạn đang bị căng thẳng hoặc tức giận .
29 . Dùng hai sản phẩm sữa một ngày và phải lưu ý được lượng canxi mà bạn đang hấp thụ . Chọn sản phẩm sữa ít béo hoặc không béo để giảm lượng calo chất béo .
30 . Tăng chất xơ - chọn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt , ngũ cốc và các sản phẩm mì ống, cây họ đậu , trái cây tươi và rau quả.
31 . Ăn chậm lại bằng một ly lớn nước , canh nóng hoặc đồ uống, hoặc trái cây tươi vào bữa ăn của bạn
32 . Nấu ăn với nước luộc gà , rượu hoặc nước .
33 . Uống tám ly 8 nước mỗi ngày .
34 . Giảm phần thịt và tinh bột, tăng các loại rau .
35 . Hỏi thức ăn được chuẩn bị thế nào khi đặt tại một nhà hàng .
36 . Lựa sữa chua ít chất béo đông lạnh thay vì kem . Cẩn thận kích cỡ khẩu phần - những thực phẩm này vẫn có calo!
37 . Chọn canh hay súp cà chua hơn là dùng súp trắng .
38 . Đừng giữ thức ăn vặt trong nhà và nơi làm việc của bạn .
39 . Đi giày tập đi bộ hoặc mang theo một sợi dây nhảy khi bạn đi du lịch để có thể tập thể dục.
40 . Mua bữa ăn tối đông lạnh theo chế độ ăn uống với 10 gam chất béo hoặc ít hơn và 800 mg natri hoặc ít hơn.
41 . Kéo giãn người trong khi xem quảng cáo truyền hình: vòng tay lên đầu , nâng chân, đầu nghiêng...
42 . Loại bỏ bơ khi ăn bỏng ngô.
43 . Chọn bánh pizza với lớp trên bề mặt là rau chứ không phải là các loại thịt có nhiều chất béo , chẳng hạn như xúc xích.
44 . Dùng các kỹ thuật nấu ăn giữ chất béo ở mức tối thiểu , chẳng hạn như nướng, rán hoặc hấp .
45 . Thêm nhiều sản phẩm đậu nành ít chất béo vào chế độ ăn uống của bạn.


Nguồn : AYA.vn



================================================== =========
spa sảng khoái nhất, tẩy tế bào chết