TIN TÀI TRỢ.

Theo xu hướng hay tạo ra xu hướng của các doanh nghiệp trong thị trường sản phẩm dinh dưỡng Việt?

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.33K Lượt đọc
  • 22 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 24 Bài viết

    • 14 Được cảm ơn

    #1
    Thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại nước ta những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ, với sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt sản phẩm và các thương hiệu đến từ nhiều "ông lớn" cả trong nước lẫn nước ngoài.

    Cuộc cạnh tranh khốc liệt
    32.300 tỷ đồng là con số ấn tượng của thị trường dinh dưỡng trẻ em tại Việt Nam trong năm 2017 (Theo khảo sát của Euromonitor International). Lý giải cho con số khổng lồ là sự phát triển ổn định kinh tế, mức độ tăng cao trong hiểu biết của người tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng là yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

    Sự cạnh tranh xuất hiện rõ ràng khi số lượng tham gia và tốc độc phát triển của doanh nghiệp trong và ngoài nước về các sản phẩm dinh dưỡng là quá lớn. Công ty chuyên nghiên cứu thị trường tiêu dùng Kanta Worldpanel cho biết, trong khi mức tăng trưởng hàng tiêu dùng chung của Việt Nam đạt trung bình 5%/năm, trong đó nhóm ngành dinh dưỡng có tốc độ tăng trưởng tốt như: sữa bột 20%, cháo ăn liền 25%, bánh mềm cung cấp canxi 26%. Người tiêu dùng vì thế cũng có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng khắt khe hơn trước khi lựa chọn sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sản phẩm dinh dưỡng Việt phải làm gì để đứng vững trong "cuộc chơi" này với các ứng dụng khoa học kỹ thuật mới, và sáng tạo hơn trong các dòng sản phẩm để nổi bật trong 1 sân chơi bão hoà như hiện tại.

    Doanh nghiệp nội địa như VitaDairy lấy gì để trụ vững?
    Theo xu hướng thị trường hay tạo ra xu hướng trong thị trường là câu hỏi không phải doanh nghiệp nói chung và ngành dinh dưỡng nói riêng, nào cũng có lời giải hợp lý. Các xu hướng phải xuất phát từ nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, thích khám phá cái mới, và các vấn đề nóng trong thời sự đời sống.

    Cụ thể với một ví dụ điển hình,Thương hiệu VitaDairy Việt Nam, nhạy bén với thời cuộc này. Với giá trị cốt lõi là Khoa học - Tử tế - Sáng tạo, trong suốt chặng đường phát triển từ năm 2005, dù không có những quảng cáo rầm rộ, truyền thông hoành tráng nhưng VitaDairy vẫn đứng vững trong “cuộc chơi” giữa các thương hiệu ngành sữa.

    sua-vitadairy-Theo-xu-huong-hay-tao-ra-xu-huong-cua-cac-doanh-nghiep-trong-thi-truong-san-pham-dinh-duong-viet-2VitaDairy đồng hành của Bộ Y tế tổ chức hội thảo về chủ đề dinh dưỡng miễn dịch

    VitaDairy chọn hướng đi khoa học bằng cách sử dụng các nguồn nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới: DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait, Aps La Bella… và áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó giúp công ty xuất hiện trong tất cả phân khúc thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia và bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch mai, Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện dinh dưỡng quốc gia.

    Gần 15 năm qua, nền tảng khoa học vững chắc trong các sản phẩm theo nhu cầu thị trường, VitaDairy nhận thấy yếu tố sáng tạo là giá trị cộng thêm trong các sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì thế, từ đầu năm 2019 đến nay, VitaDairy liên tục đồng hành cùng Bộ Y tế tổ chức Hội thảo khoa học về dinh dưỡng miễn dịch, khái niệm mặc dù đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam, hội thảo lần đầu tiên vào tháng 01/2019 tại Hà Nội và mới đây, ngày 20/4/2019 tại TP. Cần thơ.

    Thông qua các báo cáo tại hội thảo, những hiểu biết về dinh dưỡng miễn dịch, khoảng trống miễn dịch và tầm quan trọng của kháng thể IgG từ sữa non trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ đã được các chuyên gia giải thích rõ ràng. VitaDairy một lần nữa được đánh giá cao trong việc tiên phong đưa kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non vào sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch ColosBaby nhằm tăng cường và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, đặc biệt tại quốc gia nhiệt đới với các nhu cầu về dinh dưỡng và miễn dịch luôn là đề tài thời sự nóng.

    Chia sẻ về lý do thành lập VitaDairy, bà Nguyễn Tú Anh – nhà sáng lập VitaDairy cho hay: “Đối với chúng tôi, xuất phát điểm khi xây dựng và phát triển VitaDairy không đến từ nhu cầu thương mại hoá, mà đó dường như là một trách nhiệm mà người bác sĩ cần làm”. Có lẽ chính vì thế mà giá trị tử tế luôn là cột giá trị quan trọng trong hệ quy chiếu phát triểnở mọi hoạt động của VitaDairy: Sự tử tế của những nhà nghiên cứu khi làm ra sản phẩm mới; Sự tử tế đến từ việc mỗi công nhân đều tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu sản xuất; Sự tử tế thể hiện qua rất nhiều chuyến hành trình xã hội trên khắp mọi miền đất nước…

    Ngay trong chính Hội thảo ngày 20/4 vừa qua tại Cần thơ, VitaDairy cũng mang đến 10.000 ly sữa ColosBaby cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Cần thơ. Có thể nói, những giá trị ý nghĩa mà VitaDairy mang lại cho con người, đó là một trong những lý do để VitaDairy có thể trụ vững trên thương trường sữa cho đến thời điểm hiện tại.

    sua-vitadairy-Theo-xu-huong-hay-tao-ra-xu-huong-cua-cac-doanh-nghiep-trong-thi-truong-san-pham-dinh-duong-viet-3VitaDairy trao tặng 10.000 ly sữa ColosBaby cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Cần thơ

    Các thang giá trị về khoa học, sáng tạo và tử tế trong hệ quy chiếu phát triển bền vững doanh nghiệp VitaDairy nói chung và chuỗi sản phẩm của công ty nói riêng, hoàn toàn có thể đứng vững trong “cuộc chiến” tranh dành thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

    Các sản phẩm của VitaDairy luôn có sự khác biệt, từ những sản phẩm đi đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch như ColosBaby, sản phẩm cho người bệnh thận Nepro, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng… và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Tất cả đều được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân ở khắp các bệnh viện lớn, nhỏ trong cả nước tin dùng trong suốt thời gian qua.

    sa_vitadairy-giuup-tre-khong-mac-benh-duong-ho-hap-tieu-hoa-troi-nang-nong

    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
    Tầng 9, Empire Tower 26-28, Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
    Hotline: 1900 63 35 59
    Website: www.vitadairy.vn
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 134 Bài viết

    • 54 Được cảm ơn

    #2
    IgG quan trọng đối với bé lắm hả các mẹ? thiếu nó thì bé sẽ bị gì ạ? IgG chỉ có trong sữa non thôi ạ? con bao nhiêu tuổi thì uống thích hợp?
    • 199 Bài viết

    • 121 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thanhempepsi Xem bài viết
    IgG quan trọng đối với bé lắm hả các mẹ? thiếu nó thì bé sẽ bị gì ạ? IgG chỉ có trong sữa non thôi ạ? con bao nhiêu tuổi thì uống thích hợp?
    Sữa non là một nguồn dinh dưỡng duy nhất cung cấp lượng kháng thể IgG tự nhiên với hàm lượng cao. Bên cạnh đó chúng cũng cung cấp hàm lượng protein, acid amin, vitamin và khoáng chất cao bậc nhất thị trường hiện nay. IgG khá là quan trọng đó bạn, khi thiếu IgG thì bé thiếu kháng thể, dễ bị ốm vặt lắm bạn ơi.
    • 582 Bài viết

    • 33 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thanhempepsi Xem bài viết
    IgG quan trọng đối với bé lắm hả các mẹ? thiếu nó thì bé sẽ bị gì ạ? IgG chỉ có trong sữa non thôi ạ? con bao nhiêu tuổi thì uống thích hợp?
    Thông tin về việc thiếu hụt IgG ở trẻ đây chị ạ: Trẻ bị thiếu hụt kháng thể IgG, hệ miễn dịch yếu nên thường xuyên ốm vặt, mắc bệnh nhiễm khuẩn dẫn đến phải sử dụng thuốc kháng sinh. Mà dùng kháng sinh thường xuyên có thể gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phát sinh nhiều bệnh, nguy cơ gặp tác dụng phụ, và dễ gây ra tình trạng kháng thuốc... Bởi vậy, các bà mẹ chúng ta cần phải "phòng bệnh hơn chữa bệnh" cho con bằng cách bổ sung kháng thể IgG ngay khi con còn nhỏ đấy ạ. Mẹ có thể bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non nè.
    • 3,527 Bài viết

    • 2,232 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mummim1010 Xem bài viết
    Thông tin về việc thiếu hụt IgG ở trẻ đây chị ạ: Trẻ bị thiếu hụt kháng thể IgG, hệ miễn dịch yếu nên thường xuyên ốm vặt, mắc bệnh nhiễm khuẩn dẫn đến phải sử dụng thuốc kháng sinh. Mà dùng kháng sinh thường xuyên có thể gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phát sinh nhiều bệnh, nguy cơ gặp tác dụng phụ, và dễ gây ra tình trạng kháng thuốc... Bởi vậy, các bà mẹ chúng ta cần phải "phòng bệnh hơn chữa bệnh" cho con bằng cách bổ sung kháng thể IgG ngay khi con còn nhỏ đấy ạ. Mẹ có thể bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non nè.
    Phòng bệnh hơn chữa bệnh là hay nhất rồi, thà mình không biết các thông tin thế này thì thôi, biết rồi phải áp dụng ngay và chia sẽ cho nhiều mẹ cùng biết nữa. Trên thế giới từ lâu đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả của dinh dưỡng miễn dịch nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn, hóa chất do ô nhiễm... do vậy các mẹ đừng lơ là vụ này nhe
    • 600 Bài viết

    • 210 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #6
    Thi trường càng cạnh tranh thì người tiêu dùng mình càng được nhờ. Có cạnh tranh vậy các cty mới tìm ra các sp tối ưu nhất cho chúng ta. Và cty nào hiểu được như cầu mỗi ngày càng cao so với sự thông thái của xã hội thì càng được tin yêu mà.
    • 5,139 Bài viết

    • 1,867 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mehayquen Xem bài viết
    Phòng bệnh hơn chữa bệnh là hay nhất rồi, thà mình không biết các thông tin thế này thì thôi, biết rồi phải áp dụng ngay và chia sẽ cho nhiều mẹ cùng biết nữa. Trên thế giới từ lâu đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả của dinh dưỡng miễn dịch nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn, hóa chất do ô nhiễm... do vậy các mẹ đừng lơ là vụ này nhe
    Dạ vâng, bé cần có sức đề kháng tốt để tránh được những bệnh vặt thì con mới phát triển toàn diện được chứ một tháng bệnh hết mấy lần thì làm sao lớn nổi đây. Em cũng đang lo cho con em lắm vì đang độ tuổi chuẩn bị đi nhà trẻ nên em cũng đang ráo riết tìm hiểu thông tin sữa non bổ sung kháng thể IgG cho con đây ạ.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 900 Bài viết

    • 108 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #8
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MEBONSURI Xem bài viết
    Dạ vâng, bé cần có sức đề kháng tốt để tránh được những bệnh vặt thì con mới phát triển toàn diện được chứ một tháng bệnh hết mấy lần thì làm sao lớn nổi đây. Em cũng đang lo cho con em lắm vì đang độ tuổi chuẩn bị đi nhà trẻ nên em cũng đang ráo riết tìm hiểu thông tin sữa non bổ sung kháng thể IgG cho con đây ạ.
    Con đi nhà trẻ là con bắt đầu làm quen với thế giới xung quanh, với môi trường mới, không ít nhiều con cũng ảnh hưởng tâm lý cũng như giờ giấc ăn uống, sinh hoạt nên con cũng dễ bệnh lắm ạ. Mẹ cố gắng tìm hiểu và bổ sung dưỡng chất cho con mẹ nhé.
    • 600 Bài viết

    • 210 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #9
    Mình cũng sắp gửi con đây. Bình thường con é 2 tuổi cũng hay ốm vặt rồi. Giờ gửi trẻ ngoài vấn đề ăn uống còn lo vấn đề môi trường vệ sinh, rồi bé tiếp xúc nhiều người nhiều bạn dễ lây bệnh cho nhau lắm.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Lunh-Linh Xem bài viết
    Con đi nhà trẻ là con bắt đầu làm quen với thế giới xung quanh, với môi trường mới, không ít nhiều con cũng ảnh hưởng tâm lý cũng như giờ giấc ăn uống, sinh hoạt nên con cũng dễ bệnh lắm ạ. Mẹ cố gắng tìm hiểu và bổ sung dưỡng chất cho con mẹ nhé.
    • 168 Bài viết

    • 74 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thanhthuy0907 Xem bài viết
    Mình cũng sắp gửi con đây. Bình thường con é 2 tuổi cũng hay ốm vặt rồi. Giờ gửi trẻ ngoài vấn đề ăn uống còn lo vấn đề môi trường vệ sinh, rồi bé tiếp xúc nhiều người nhiều bạn dễ lây bệnh cho nhau lắm.
    Đi nhà trẻ là dễ bị bệnh lắm luôn, lây từ bạn, hoặc là vệ sinh ko tốt, hoặc là thức ăn chưa chuẩn dễ dẫn đến tiêu chảy. Bé nào có hệ tiêu hóa tốt sức đề kháng tốt thì không sao, bé nào ko có sức đề kháng tốt là thôi rồi
    • 193 Bài viết

    • 165 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mummim1010 Xem bài viết
    Thông tin về việc thiếu hụt IgG ở trẻ đây chị ạ: Trẻ bị thiếu hụt kháng thể IgG, hệ miễn dịch yếu nên thường xuyên ốm vặt, mắc bệnh nhiễm khuẩn dẫn đến phải sử dụng thuốc kháng sinh. Mà dùng kháng sinh thường xuyên có thể gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phát sinh nhiều bệnh, nguy cơ gặp tác dụng phụ, và dễ gây ra tình trạng kháng thuốc... Bởi vậy, các bà mẹ chúng ta cần phải "phòng bệnh hơn chữa bệnh" cho con bằng cách bổ sung kháng thể IgG ngay khi con còn nhỏ đấy ạ. Mẹ có thể bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non nè.
    Mình có thắc mắc là sữa non chủ yếu dùng cho trẻ sơ sinh và còn nhỏ, và chủ yếu là sữa non chỉ có ở sữa mẹ, với bé nhà mình hơn 2 tuổi rồi thì có thể bổ sung được sữa non k, IgG có trong loại sữa nào mà con có thể dùng được.
    • 676 Bài viết

    • 255 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thuyhang.zinzin Xem bài viết
    Mình có thắc mắc là sữa non chủ yếu dùng cho trẻ sơ sinh và còn nhỏ, và chủ yếu là sữa non chỉ có ở sữa mẹ, với bé nhà mình hơn 2 tuổi rồi thì có thể bổ sung được sữa non k, IgG có trong loại sữa nào mà con có thể dùng được.
    Hơn 2 tuổi bổ sung sữa non được đó bạn, còn kháng thể IgG bạn hỏi là kháng thể từ sữa non, bổ sung kháng thể tự nhiên dành cho các bé ko được cung cấp đủ kháng thể từ sữa mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng và điều hòa hệ thống miễn dịch cho bé

    "Dinh dưỡng miễn dịch là sự bổ sung các chất dinh dưỡng đặc biệt có hoạt tính miễn dịch, nhằm điều hòa hệ thống miễn dịch của cơ thể để tạo ra khả năng đáp ứng miễn dịch tốt nhất chống lại bệnh tật. Trong đó, kháng thể IgG từ sữa non là thành phần dinh dưỡng miễn dịch có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”.
    kháng thể tự nhiên IgG từ sữa bò, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby còn giúp bổ sung kẽm, selen, vitamin A-C-E - nhóm các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của hệ miễn dịch ở trẻ, giúp trẻ ngủ ngon mau lớn, chống táo bón, tăng cân khỏe mạnh và phát triển chiều cao."
    • 2,700 Bài viết

    • 699 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #13
    Nhờ Colosbaby bổ sung IgG nên con mình trộm vía khỏe mạnh, ít ốm vặt và luôn hoạt động vui vẻ. Mùa này rất nhiều dịch bệnh dễ lây lan nên chúng ta cùng cố gắng tạo nền tảng cho con mình 1 hệ miễn dịch tốt nhất để vượt qua mọi dịch bệnh.
    • 227 Bài viết

    • 141 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi minhhiep116 Xem bài viết
    Đi nhà trẻ là dễ bị bệnh lắm luôn, lây từ bạn, hoặc là vệ sinh ko tốt, hoặc là thức ăn chưa chuẩn dễ dẫn đến tiêu chảy. Bé nào có hệ tiêu hóa tốt sức đề kháng tốt thì không sao, bé nào ko có sức đề kháng tốt là thôi rồi
    Bao giờ khi làm quen với 1 môi trường mới bé cũng dễ ốm, chính vì thế mẹ nên chuẩn bị tâm lý cho bản thân mình và chuẩn bị chu đáo cho sức khỏe của con, luôn bổ sung thêm đầy đủ chất dinh dưỡng và kháng thể IgG để con đánh bay mọi bệnh tật nhé
    Chuyên quần âu, nhận- trả tận nơi 098 212 2816
    • 152 Bài viết

    • 132 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Colosbaby Xem bài viết
    Thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại nước ta những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ, với sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt sản phẩm và các thương hiệu đến từ nhiều "ông lớn" cả trong nước lẫn nước ngoài.

    Cuộc cạnh tranh khốc liệt
    32.300 tỷ đồng là con số ấn tượng của thị trường dinh dưỡng trẻ em tại Việt Nam trong năm 2017 (Theo khảo sát của Euromonitor International). Lý giải cho con số khổng lồ là sự phát triển ổn định kinh tế, mức độ tăng cao trong hiểu biết của người tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng là yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

    Sự cạnh tranh xuất hiện rõ ràng khi số lượng tham gia và tốc độc phát triển của doanh nghiệp trong và ngoài nước về các sản phẩm dinh dưỡng là quá lớn. Công ty chuyên nghiên cứu thị trường tiêu dùng Kanta Worldpanel cho biết, trong khi mức tăng trưởng hàng tiêu dùng chung của Việt Nam đạt trung bình 5%/năm, trong đó nhóm ngành dinh dưỡng có tốc độ tăng trưởng tốt như: sữa bột 20%, cháo ăn liền 25%, bánh mềm cung cấp canxi 26%. Người tiêu dùng vì thế cũng có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng khắt khe hơn trước khi lựa chọn sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sản phẩm dinh dưỡng Việt phải làm gì để đứng vững trong "cuộc chơi" này với các ứng dụng khoa học kỹ thuật mới, và sáng tạo hơn trong các dòng sản phẩm để nổi bật trong 1 sân chơi bão hoà như hiện tại.

    Doanh nghiệp nội địa như VitaDairy lấy gì để trụ vững?
    Theo xu hướng thị trường hay tạo ra xu hướng trong thị trường là câu hỏi không phải doanh nghiệp nói chung và ngành dinh dưỡng nói riêng, nào cũng có lời giải hợp lý. Các xu hướng phải xuất phát từ nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, thích khám phá cái mới, và các vấn đề nóng trong thời sự đời sống.

    Cụ thể với một ví dụ điển hình,Thương hiệu VitaDairy Việt Nam, nhạy bén với thời cuộc này. Với giá trị cốt lõi là Khoa học - Tử tế - Sáng tạo, trong suốt chặng đường phát triển từ năm 2005, dù không có những quảng cáo rầm rộ, truyền thông hoành tráng nhưng VitaDairy vẫn đứng vững trong “cuộc chơi” giữa các thương hiệu ngành sữa.

    sua-vitadairy-Theo-xu-huong-hay-tao-ra-xu-huong-cua-cac-doanh-nghiep-trong-thi-truong-san-pham-dinh-duong-viet-2VitaDairy đồng hành của Bộ Y tế tổ chức hội thảo về chủ đề dinh dưỡng miễn dịch

    VitaDairy chọn hướng đi khoa học bằng cách sử dụng các nguồn nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới: DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait, Aps La Bella… và áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó giúp công ty xuất hiện trong tất cả phân khúc thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia và bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch mai, Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện dinh dưỡng quốc gia.

    Gần 15 năm qua, nền tảng khoa học vững chắc trong các sản phẩm theo nhu cầu thị trường, VitaDairy nhận thấy yếu tố sáng tạo là giá trị cộng thêm trong các sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì thế, từ đầu năm 2019 đến nay, VitaDairy liên tục đồng hành cùng Bộ Y tế tổ chức Hội thảo khoa học về dinh dưỡng miễn dịch, khái niệm mặc dù đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam, hội thảo lần đầu tiên vào tháng 01/2019 tại Hà Nội và mới đây, ngày 20/4/2019 tại TP. Cần thơ.

    Thông qua các báo cáo tại hội thảo, những hiểu biết về dinh dưỡng miễn dịch, khoảng trống miễn dịch và tầm quan trọng của kháng thể IgG từ sữa non trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ đã được các chuyên gia giải thích rõ ràng. VitaDairy một lần nữa được đánh giá cao trong việc tiên phong đưa kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non vào sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch ColosBaby nhằm tăng cường và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, đặc biệt tại quốc gia nhiệt đới với các nhu cầu về dinh dưỡng và miễn dịch luôn là đề tài thời sự nóng.

    Chia sẻ về lý do thành lập VitaDairy, bà Nguyễn Tú Anh – nhà sáng lập VitaDairy cho hay: “Đối với chúng tôi, xuất phát điểm khi xây dựng và phát triển VitaDairy không đến từ nhu cầu thương mại hoá, mà đó dường như là một trách nhiệm mà người bác sĩ cần làm”. Có lẽ chính vì thế mà giá trị tử tế luôn là cột giá trị quan trọng trong hệ quy chiếu phát triểnở mọi hoạt động của VitaDairy: Sự tử tế của những nhà nghiên cứu khi làm ra sản phẩm mới; Sự tử tế đến từ việc mỗi công nhân đều tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu sản xuất; Sự tử tế thể hiện qua rất nhiều chuyến hành trình xã hội trên khắp mọi miền đất nước…

    Ngay trong chính Hội thảo ngày 20/4 vừa qua tại Cần thơ, VitaDairy cũng mang đến 10.000 ly sữa ColosBaby cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Cần thơ. Có thể nói, những giá trị ý nghĩa mà VitaDairy mang lại cho con người, đó là một trong những lý do để VitaDairy có thể trụ vững trên thương trường sữa cho đến thời điểm hiện tại.

    sua-vitadairy-Theo-xu-huong-hay-tao-ra-xu-huong-cua-cac-doanh-nghiep-trong-thi-truong-san-pham-dinh-duong-viet-3VitaDairy trao tặng 10.000 ly sữa ColosBaby cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Cần thơ

    Các thang giá trị về khoa học, sáng tạo và tử tế trong hệ quy chiếu phát triển bền vững doanh nghiệp VitaDairy nói chung và chuỗi sản phẩm của công ty nói riêng, hoàn toàn có thể đứng vững trong “cuộc chiến” tranh dành thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

    Các sản phẩm của VitaDairy luôn có sự khác biệt, từ những sản phẩm đi đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch như ColosBaby, sản phẩm cho người bệnh thận Nepro, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng… và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Tất cả đều được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân ở khắp các bệnh viện lớn, nhỏ trong cả nước tin dùng trong suốt thời gian qua.

    sa_vitadairy-giuup-tre-khong-mac-benh-duong-ho-hap-tieu-hoa-troi-nang-nong

    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
    Tầng 9, Empire Tower 26-28, Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
    Hotline: 1900 63 35 59
    Website: www.vitadairy.vn
    Nói công bằng thì các ngành sản xuất ở Việt Nam đang trong tình trạng bát nháo chưa từng thấy. Với sự nở rộ của công nghệ, các công ty dễ dàng có được dây truyền hiện đại, tiên tiến. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại nằm ở khâu nguyên liệu và cái tâm của nhà sản xuất.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của gia_hue
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 531 Bài viết

    • 746 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #16
    Đúng là hiện nay có quá nhiều sản phẩm gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đến 1 hộp sữa cho con thôi cũng không biết nên mua loại nào vì có đến hàng trăm loại sữa trên kệ các siêu thị.
    • 152 Bài viết

    • 132 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #17
    Công nghệ phát triển vừa là cơ hội cũng là thách thức của các doanh nghiệp Việt. Mình thấy thì quan trọng nhất vẫn là tâm huyết và tấm lòng của những nhà sản xuất thôi các mẹ ạ. Vì cùng với việc phát triển của công nghệ thì đồ giả chả kém gì đồ thật cả, thậm chí long lanh hơn
    • 1,251 Bài viết

    • 2,296 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thanhempepsi Xem bài viết
    IgG quan trọng đối với bé lắm hả các mẹ? thiếu nó thì bé sẽ bị gì ạ? IgG chỉ có trong sữa non thôi ạ? con bao nhiêu tuổi thì uống thích hợp?
    Quan trọng lắm đấy ah, thiếu hụt IgG làm con giảm sức đề kháng, dễ ốm vặt đó mom. Còn bổ sung cho con IgG thì lúc nào cũng thích hợp ạ, trong giai đoạn trẻ dưới 6 tháng, con bú mẹ hoàn toàn thì ok, nhưng từ 6-36 tháng là giai đoạn "khoảng trống miễn dịch" con rất dễ mất kháng thể trong gđ này dẫn đến dễ ốm vặt, thành ra mẹ chú ý bổ sung thêm cho con nhé.
    • 2,698 Bài viết

    • 2,620 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cathialia Xem bài viết
    Công nghệ phát triển vừa là cơ hội cũng là thách thức của các doanh nghiệp Việt. Mình thấy thì quan trọng nhất vẫn là tâm huyết và tấm lòng của những nhà sản xuất thôi các mẹ ạ. Vì cùng với việc phát triển của công nghệ thì đồ giả chả kém gì đồ thật cả, thậm chí long lanh hơn
    đúng rồi đó Mum à, thật giả giờ lẫn lộn nên rất khó phân biệt, đồ giả giờ làm cũng tất tinh xảo nên khó nhận biết lắm, chủ yếu tìm được nguồn hàng uy tín thì mới yên tâm mua thôi
    • Avatar của huong75
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1,090 Bài viết

    • 364 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Vit_Xiem_ Xem bài viết
    đúng rồi đó Mum à, thật giả giờ lẫn lộn nên rất khó phân biệt, đồ giả giờ làm cũng tất tinh xảo nên khó nhận biết lắm, chủ yếu tìm được nguồn hàng uy tín thì mới yên tâm mua thôi
    Chuẩn đó mom, giờ cái gì cũng thấy làm giải được nên cứ thương hiệu chất lượng, nhiều mẹ tin dùng thì mua cho con thôi, ở văn phòng mình cài gì tốt nhất cho con các mẹ chia sẻ nhanh lắm, từ quần áo đến đồ ăn cho con, chăm con nữa...
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2