Bầu bì, mẹ cứ ăn 7 thực phẩm này, con sinh ra da trắng môi đỏ, xinh đẹp hết phần người

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 400 Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 509 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #1
    Các mẹ có tin chuyện ăn uống của mẹ trong thai kỳ giúp sinh con thông minh, xinh đẹp không? Hồi đó em không tin lắm, cứ nghĩ là di truyền thôi, vậy mà mới đây em ngỡ ngàng thật sự. Như chị gái và anh rể em, nói thiệt là ba mẹ cũng không thuộc hàng xuất sắc gì, vậy mà sinh con ra đẹp quá trời các mẹ ạ. Chị gái em đó, lúc bầu bầu nghiên cứu kỹ lắm. Hễ biết thứ gì giàu dinh dưỡng và tốt cho thai, giúp sinh con da trắng môi đỏ là chị đều cố gắng ăn uống để dưỡng thai. Con bé nhà chị không những xinh đẹp mà lúc nào miệng cũng cười tươi như hoa luôn, lại còn rất thông minh lém lỉnh nữa chứ.

    bau-bi-me-cu-an-7-thuc-pham-nay-con-sinh-ra-da-trang-moi-do-xinh-dep-het-phan-nguoi-01

    Đây là bí quyết của chị gái em nè, em ghi ra đây luôn cho mẹ nào cần nha. Thiệt chứ, cái gì làm được ráng làm cho con các mẹ ạ.

    Bổ sung các thực phẩm giàu sắt

    Các thực phẩm giàu chất sắt không chỉ giúp mẹ phòng ngừa nguy cơ thiếu máu thiếu sắt mà còn giúp mẹ khỏe mạnh suốt thai kỳ. Các thực phẩm giàu sắt cũng giúp làm tăng lưu lượng máu và oxy đến nuôi thai, giúp bé phát triển trí não và thể chất vượt trội. Ngoài ra, thực phẩm giàu sắt còn giúp trẻ có làn da tươi tắn, trắng hồng. Những thực phẩm giàu sắt cực tốt cho mẹ bầu có thể kể đến: các loại rau lá xanh, các loại đậu, thịt bò, thịt gà…

    Bổ sung thực phẩm giàu axit béo omega-3

    Axit béo omega-3 là chất vô cùng quan trọng với mẹ bầu trong thai kỳ. Các thực phẩm giàu axit béo omega-3 như cá hồi, trứng, cải bó xôi, các loại hạt… giúp mẹ tăng cường miễn dịch, khỏe mạnh suốt thai kỳ. Ngoài ra, axit béo omega-3 còn giúp trẻ phát triển trí não, phát triển thị lực.

    Dừa tươi

    Các mẹ bầu vẫn tin rằng, trong thai kỳ mẹ uống nước dừa sẽ sinh con da trắng môi đỏ, mắt đen lay láy, xinh đẹp như thiên thần. Sự thật là nước dừa cực dồi dào dinh dưỡng. Trong nước dừa có chứa vitamin B, axit amin, glucose, estrogen và các khoáng chất như: canxi, sắt, kali cho mẹ thai kỳ khỏe mạnh. Mẹ có thai kỳ khỏe mạnh con sẽ nhận được đầy đủ dưỡng chất để phát triển, con cũng được sinh đủ tháng đủ ngày, trẻ ra đời xinh xắn, thông minh.

    bau-bi-me-cu-an-7-thuc-pham-nay-con-sinh-ra-da-trang-moi-do-xinh-dep-het-phan-nguoi-02

    Hạnh nhân

    Hạnh nhân là một trong những loại hạt giàu dinh dưỡng bậc nhất, rất tốt cho thai kỳ của mẹ. Trong hạt hạnh nhân chứa rất nhiều axit béo omega-3, các khoáng chất cần thiết như kali, magie, các vitamin chống lại gốc tự do, chống lại quá trình lão hóa. Mẹ bầu có thể nhâm nhi hạt hạnh nhân vào lúc đói mà chẳng sợ lên cân. Hạt hạnh nhân cũng rất tốt cho hệ tim mạch, cho trẻ khỏe mạnh, cao lớn, thông minh từ trong bụng mẹ.

    Trái cây

    Trái cây giàu nước, chất xơ, canxi, sắt, vitamin C, vitamin A… không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa mẹ bầu, giúp mẹ ngăn ngừa mất nước, tăng lượng nước ối và làm nước ối sạch trong. Trái cây giàu vitamin C, vitamin A giúp mẹ cải thiện miễn dịch, tăng sức đề kháng, khỏe mạnh suốt thai kỳ, cho thai nhi sinh ra trắng trẻo mũm mĩm, tăng thị lực, có đôi mắt sáng đẹp long lanh và ngừa các bệnh về mắt.

    bau-bi-me-cu-an-7-thuc-pham-nay-con-sinh-ra-da-trang-moi-do-xinh-dep-het-phan-nguoi-03

    Các loại rau lá xanh

    Các loại rau lá xanh vô cùng dồi dào dinh dưỡng với vitamin C, canxi, sắt, kẽm, chất xơ, protein… giúp mẹ cải thiện miễn dịch, tăng đề kháng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mẹ ăn nhiều rau lá xanh bé sinh ra có làn da trắng trẻo hồng hào, phát triển chiều cao và IQ vượt trội.

    Ngũ cốc

    Ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu, kê, vừng trắng, mè đen, các loại đậu khác nhau bao gồm đậu phụ, sữa đậu nành, giàu protein và vitamin… giúp kiểm soát cân nặng, tránh nguy cơ thừa cân, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch cho mẹ khỏe mạnh suốt thai kỳ. Các thực phẩm này cũng giúp thai nhi thông minh, khỏe mạnh, xinh đẹp từ trong bụng mẹ.
    Ngoái việc tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng trên, mẹ bầu cũng cần lưu ý uống nhiều nước, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và tránh xa các loại thức ăn nhanh, thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn nhiều phụ gia…

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT