Nếu bạn tìm cách mua nội dung gì đó trên Google Play nhưng khoản thanh toán của bạn bị từ chối hoặc không thể xử lý, hãy thử các bước bên dưới. Nếu các bước này không có hiệu quả, hãy thử khắc phục vấn đề thanh toán của bạn ở đây.

1. Thử trả bằng phương thức thanh toán khác
Nếu gặp sự cố với một phương thức thanh toán, bạn có thể thử trả bằng một phương thức khác.
Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, hãy mở ứng dụng Cửa hàng Google Play Google Play.
Quay lại mục bạn muốn mua và nhấn vào giá.

Bên cạnh phương thức thanh toán hiện tại, hãy nhấn vào mũi tên Xuống Mũi tên xuống và sau đó Phương thức thanh toán .

Chọn phương thức thanh toán khác hoặc thêm phương thức thanh toán mới. (Hiện nay có thể thanh toán Google Play qua VTC Pay - ví điện tử của VTC đó bạn)

aHR0cHM6Ly9zY29udGVudC5mc2duMTEtMS5mbmEuZmJjZG4ubmV0L3YvdDEuMC05LzU3MTMzODAxXzE2ODQxODM0ODE3MjgzNjRfNjI0MDE5MDY0MzI4OTcxODc4NF9uLmpwZz9fbmNfY2F0PTExMCZfbmNfb2M9QVFubnhTcEVycGFERGtEMmNxWTJNQlZwQ2dOMF9RR19fSHgteE9fN0lWRE1ENUUxdllSanlxMVVlcXA5eE11eF9mdyZfbmNfaHQ9c2NvbnRlbnQuZnNnbjExLTEuZm5hJm9oPTk3ZWE4MTRlNTVlYWFmNGYzZThmYzg1NWY4YTdiODI1Jm9lPTVEMkU1NDk5


Làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất giao dịch mua.

Khắc phục lỗi thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ
Có thể có vấn đề với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn nếu bạn thấy một trong các thông báo lỗi sau:
"Không thể xử lý thanh toán: số dư trong thẻ thấp"
"Không thể hoàn tất giao dịch. Vui lòng sử dụng một hình thức thanh toán khác"
"Không thể hoàn tất giao dịch của bạn"
"Không thể hoàn tất giao dịch: thẻ đã hết hạn"
"Sửa thông tin thẻ này hoặc thử một thẻ khác"

Chúc các bạn thanh toán thành công!