TIN TÀI TRỢ.

Bài học nhớ đời về Điều 13 trong hợp đồng bảo hiểm - Ai không để ý thường bị mất sạch tiền

  • 143 Lượt chia sẻ
  • 810K Lượt đọc
  • 25 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 3 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #21
    Mình có thắc mắc là sao trước khi ký 2 bên không thực hiện khám sức khỏe tổng quan và căn cứ vào đó, mà lại chỉ kê khai bằng miệng, xong cuối cùng tranh chấp lại đưa ra vấn đề trung thực hay không trung thực???

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 418 Bài viết

    • 917 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #22
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tienganhvui Xem bài viết
    Mình có thắc mắc là sao trước khi ký 2 bên không thực hiện khám sức khỏe tổng quan và căn cứ vào đó, mà lại chỉ kê khai bằng miệng, xong cuối cùng tranh chấp lại đưa ra vấn đề trung thực hay không trung thực???
    Bạn cũng biết là đi khám thì mất phí đúng không, khám càng kỹ thì mất càng nhiều phí, có khi lên đến một nửa số tiền khách hàng đóng hàng năm và phí này do công ty bảo hiểm chịu, do đó công ty không thể khám cho tất cả khách hàng được.

    Công ty BH sẽ cho khách hàng đi khám theo xác suất, thường là những đối tượng có nguy cơ phải bồi thường do các vấn đề về sức khỏe: khách hàng tuổi cao này, mệnh giá BH lớn này...

    Việc kê khai trung thực là trách nhiệm của khách hàng, chẳng lẽ trong vòng 5 năm qua bạn đã từng nằm viện điều trị về bệnh gì mà bạn cũng không nhớ. Vậy nên không kê khai, mà khi đòi bồi thường người ta phát hiện ra gian lận thì không được bảo hiểm thanh toán là đúng rồi.
    • 3 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nangthanggieng Xem bài viết
    Bạn cũng biết là đi khám thì mất phí đúng không, khám càng kỹ thì mất càng nhiều phí, có khi lên đến một nửa số tiền khách hàng đóng hàng năm và phí này do công ty bảo hiểm chịu, do đó công ty không thể khám cho tất cả khách hàng được.

    Công ty BH sẽ cho khách hàng đi khám theo xác suất, thường là những đối tượng có nguy cơ phải bồi thường do các vấn đề về sức khỏe: khách hàng tuổi cao này, mệnh giá BH lớn này...

    Việc kê khai trung thực là trách nhiệm của khách hàng, chẳng lẽ trong vòng 5 năm qua bạn đã từng nằm viện điều trị về bệnh gì mà bạn cũng không nhớ. Vậy nên không kê khai, mà khi đòi bồi thường người ta phát hiện ra gian lận thì không được bảo hiểm thanh toán là đúng rồi.
    Một lần khám sức khỏe thì chi phí cũng không bao nhiêu, mà lại biết được bệnh nên mình nghĩ cũng không thành vấn đề. Đó là căn cứ để làm việc sau này, chứ kê khai miệng không thì cũng dễ thành lỗ hổng để mà 2 bên tranh chấp sau này. Còn về kê khai bệnh thì mình thấy cũng nhiều người không nhớ, hoặc nhầm giữa bệnh này với bệnh kia là chuyện bình thường, nhiều hợp đồng không được chi trả cũng vì lý do đó
    Admin tại Tienganhvui.info
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 25 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #24
    BHNT là 1 trong những loại hình phát triển rất nhanh, nó phát triển song hành với công nghệ kỹ thuật. Các vấn đề, điều luật, sản phẩm mà chủ thớt nói ban đầu hiện giờ hầu như thay đổi hoàn toàn.
    Bảo hiểm ngày nay chính là bảo vệ thu nhập và đầu tư lâu dài (tỉ suất lợi nhuận hàng năm khoảng 10-25%), đây là con số thực tế hiện nay. BH đã chính thức cởi bỏ chiếc áo bảo vệ rủi ro tai nạn ngày nào, giờ BHNT chính là "ĐẦU TƯ + BẢO VỆ NHÀ ĐẦU TƯ".
    Bạn nào cần minh chứng thì ib em, em gửi báo cáo tài chính 2017 và báo cáo 9 tháng đầu năm 2018 để đối chứng minh bạch rõ ràng.
    Trần Lương Phát - Giải đáp bảo hiểm sức khỏe/BHNT
    DD : 0907.869.333 (Zalo, Viber)
    Fb : tranluongphat
    Địa chỉ : Văn phòng Manulife - 1A Phạm Ngọc Thạch, F. Bến Nghé, Q1, HCM
    • 1,050 Bài viết

    • 740 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tienganhvui Xem bài viết
    Một lần khám sức khỏe thì chi phí cũng không bao nhiêu, mà lại biết được bệnh nên mình nghĩ cũng không thành vấn đề. Đó là căn cứ để làm việc sau này, chứ kê khai miệng không thì cũng dễ thành lỗ hổng để mà 2 bên tranh chấp sau này. Còn về kê khai bệnh thì mình thấy cũng nhiều người không nhớ, hoặc nhầm giữa bệnh này với bệnh kia là chuyện bình thường, nhiều hợp đồng không được chi trả cũng vì lý do đó
    Công ty không cho khách hàng đi khám vừa đỡ mất tiền và sau này có thêm lý do từ chối chi trả cho khách.
    • 33 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #26
    quan tâm
    Dịch Vụ Kế Toán Online - Kế toán từ xa. Hotline: 02206 555 000 - 1ketoan.com

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2