Trái cây là “kho tàng” của các loại vitamin và dưỡng chất cực có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, tùy vào đặc trưng sức khỏe của bạn, hãy chọn lựa uống các loại nước hoa quả khác nhau để bổ sung thứ cơ thể còn thiếu.
Người quá cân

14941_1_n1_copy_36c40


Người nóng gan, hay mụn nhọt

14941_2_n2_copy_36c40



Người bị căng thẳng thần kinh


14941_3_n3_copy_36c40

Người mắt kém

14941_4_n4_copy_36c40

Người gầy cần tăng cân

14941_5_n5_copy_36c40

Lưu ý quan trọng khi uống nước hoa quả

- Sử dụng nước càng nguyên chất càng tốt. Hãy nhớ nước trái cây đóng hộp có hơn 90% là đường hóa học, không đem lại lợi ích gì ngoài việc khiến mỡ máu “tăng vù vù”.

- Không nên uống nước, sinh tố hoa quả ngay sau khi ăn cơm. Hãy đợi ít nhất 20 phút nhé!

- Không dùng nước hoa quả để uống thuốc, vừa làm giảm hiệu quả thuốc, vừa tăng nguy cơ ngộ độc nguy hiểm.