TIN TÀI TRỢ.

Bà lão đã làm một việc bất ngờ khi bị mời ra khỏi ngân hàng vì rút số tiền quá ít

  • 113K Lượt chia sẻ
  • 1.02M Lượt đọc
  • 84 Trả lời

  • Trang 5/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 4
  • 5

Cùng tham gia thế giới của Nàng - thế giới của những người phụ nữ hiện đại,

Theo dõi Nàng 2.0

Đến trả lời mới nhất
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #81
    Có khi nào lại là Agribank. cty nhà nước hách dịch.
    comment by WTT mobile view

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của trem
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 6,540 Bài viết

    • 984 Được cảm ơn

    #82
    Tiền gửi vào thì dễ khi rút ra thì khó.
    • Avatar của seotic
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 15 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #83
    bà lão ứng xử hay quá quá, đáng học hỏi
    Chuyên cung cấp sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát tại TPHCM.
    Hòa Phát luôn tung ra thị trường những mẫu bàn làm việc mới nhất, phù hợp với nhu cầu của thị trường.
    Sản phầm két sắt hàn quốc DongSung giá cả hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành 5 năm, sự lựa chọn đáng tin cậy: Gọi: 083 883 3333.
    • Avatar của Hopbu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #84
    Nguồn http://m.kenh14.vn/the-gioi/cu-ba-dai-gia-choi-xo-nhan-vien-ngan-hang-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-20150113093210399.chn
    comment by WTT mobile view
    • Avatar của xman4vn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #85
    Câu chuyện chế này, được xào nấu lại từ 1 bài báo của Trung Quốc, tài khoản của bà lão có 200 triệu nhân dân tệ, TỨC KHOẢN 29 TRIÊU…. ĐÔ US J

    Nếu ai đã làm qua ngân hàng rồi, thì nhân viên ngân hàng không thể có chuyện không biết tài khoản của bà cụ đó có bao nhiêu tiền. Vì khi rút tiền, khách hàng phải điền vào rút ở tài khoản nào (account #). Để chấp thuận cho khách hàng rút tiền, trách nhiệm của một nhân viên ngân hàng là phải kiểm tra xác nhận tài khoản đó đang có bao nhiêu, có đủ để rút tiền không. Cho nên, chắc chắn không bao giờ có chuyện, “bà cụ đại gia” có nhiều tiền trong tài khoản mà nhân viện ngân hàng không biết, “bơ” đại, nhất là những tài khoản “khủng” có tới 29 triệu đô, như trong câu chuyên.

    Còn 1 điều nữa, mà ai đã làm qua ngân hàng nhất định phải biết, đó là biết và nhớ mặt tất cả khách VIP. Tức khách có trên 1 triệu US trong tài khoản. Không bao giờ có chuyện khách VIP bước vào mà không biết. Đa số nhân viên ngân hàng đều thuộc mặt khách hàng “khủng”. Thường thì khi khách này bước vào, nhân viên đã nhận ra ngay mặt của họ, gọi ngay cho manager của bank ra đón tiếp, dù là chỉ tới rút vài đồng. Ngân hàng không bao giờ “dám” mất lòng khách khủng này.

    Chuyện này, rõ ràng là chuyện … xạo. Vâng, bạn có thể bị “bơ” khi ra ngân hàng rút tiền, tôi cũng có thể bị “bơ”, vì tài khoản tôi và bạn chẳng có bao nhiêu trất. Nhưng nếu thật sự tài khoản bạn có cả triệu đô trong đó, khi ra ngân hàng, từ lớn đến bé, từ trên xuống dưới ai cũng đều biết mặt, biết tên bạn cả, sẽ luôn “niềm nở đón tiếp,” dù bạn chẳng cho họ đồng nào. Có vài triệu đô hoặc vài chục triệu đô US trong bank đi, rồi bạn sẽ biết. Không bao giờ bị “bơ” bậy như thế cả.

    Tuy nhiên, câu chuyện chế cũng hay hay, để chỉ trích thái độ tiếp khách “hạng thường” một cách trịch thượng của nhân viên ngân hàng. Khách vip, thì không bao giờ có chuyện nhân viên ngân hàng mắc lỗi ngốc như vậy, nhìn vào tài khoản một lần thôi, đã hết hồn rồi, ai còn dám bơ biếc gì nữa. Không những thế, mỗi lần khách này tới, dù đang làm, người này xù xì nói nhỏ với người kia, khách ‘’khủng’’ đấy, khéo mà tiếp nhá.
  • Trang 5/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 4
  • 5