TIN TÀI TRỢ.

Các mẹ giúp em chuyện chuyển hàng về VN qua UPS, thế này thì chết mất!

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 2.86K Lượt đọc
  • 5 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Xin các mẹ đọc đoạn dưới sẽ rõ, em muốn gửi e-mail này cho UPS United State , mẹ nào có thể dịch sang tiếng Anh cho em được không, rất cảm ơn các mẹ. Nhân tiện cho em hỏi mail khiếu nại dành cho khách hàng của UPS là gì vậy? Xin chào UPS Đây được coi là e-mail thể hiện sự không bằng lòng từ một khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của UPS. Tôi thật sự không muốn một ai đó ở UPS Việt Nam bị sa thải, nhưng tôi nghĩ đó là cách tốt để UPS thể hiện với khách hàng sự cầu toàn, uy tín và sẵn sàng lắng nghe. Tôi được người thân ở 6 Loquat CT. ,Greer ,SC ,United State gửi tặng 3 chiếc cellphone Nokia N76 , kiện hàng này được chuyển bằng dịch vụ của UPS sau khi đã được người gửi cân nhắc kỹ (chủ yếu là về giá cả) Đây là tracking number 1ZR586V50458842396 . Sau một vài chậm trễ do thời tiết , kiện hàng cũng về đến Hà Nội, VN và ngay lập tức bị giữ bởi Cơ Quan Hải Quan, nhưng đây không phải là điều tôi phàn nàn. Vấn đề xảy ra khi tôi gọi cho UPS Việt Nam qua số máy 844-514-2888, tôi được cho biết rằng "thiếu mất 1 chiếc cellphone" và "UPS đang lập khiếu nại gửi sang đầu bên kia" rồi "Sẽ gọi lại khi có thông tin" 3 ngày sau (tính cả thứ 7 và chủ nhật) , không thấy UPS gọi cho tôi, thế là tôi lại gọi lên một lần nữa, lần này tôi yêu cầu được lấy 2 chiếc cellphone, còn 1 chiếc thiếu sẽ giải quyết sau, nhưng sau 2 lần chuyển máy cho 2 nhân viên UPS , câu trả lời là nếu tôi lấy 2 chiếc cellphone đó về thì coi như tôi sẽ không khiếu nại gì cả , họ còn giải thích rằng UPS cần phải xem xét để biết hàng bị mất ở khâu nào???!!!! Cho tới hôm nay, đã thêm 3 ngày trôi qua.UPS không liên lạc với tôi. Khi tôi liên lạc với người thân đã gửi hàng này cho tôi và được biết bà ấy có mua bảo hiểm, UPS nói sẽ đền số tiền tương đương nhưng với điều kiện bên UPS Việt Nam phải giao hàng kèm một giấy xác nhận rằng tôi nhận thiếu 1 chiếc cellphone thì việc đền bù mới được tiến hành. Tôi thực sự ngạc nhiên trước cách làm không chuyên nghiệp của UPS. Tôi không cần biết hàng bị mất ở khâu nào, vì tôi không phải cảnh sát. Tôi không cần biết trình tự làm việc của UPS vì tôi không phải nhân viên của hãng. Tôi muốn người gửi hàng cho tôi được đền bù, và tôi được nhận hàng. Những việc còn lại là việc của nội bộ UPS. Sự chậm chễ này được coi là biểu hiện của sự vô trách nhiệm và không quan tâm đến khách hàng. Tôi sẽ thường xuyên khuyên bạn bè ở VN và US không sử dụng dịch vụ của UPS, sẽ đưa ra những thảo luận không có lợi cho UPS ở các forum trên internet theo kinh nghiệm cá nhân. Nếu kiện hàng là thuốc chữa bệnh thì có thể một người đã chết Nếu kiện hàng là tài liệu quan trọng có thể một người đã mất tương lai. Tôi sẽ kiện UPS Việt Nam ra tòa nếu không được giải quyết thỏa đáng. Tạm biệt.

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của MeQM
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 2,773 Bài viết

    • 164 Được cảm ơn

    #2
    Trích dẫn Nguyên văn bởi laughatlife85_x1 Xem bài viết
    Xin các mẹ đọc đoạn dưới sẽ rõ, em muốn gửi e-mail này cho UPS United State , mẹ nào có thể dịch sang tiếng Anh cho em được không, rất cảm ơn các mẹ. Nhân tiện cho em hỏi mail khiếu nại dành cho khách hàng của UPS là gì vậy? Xin chào UPS Đây được coi là e-mail thể hiện sự không bằng lòng từ một khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của UPS. Tôi thật sự không muốn một ai đó ở UPS Việt Nam bị sa thải, nhưng tôi nghĩ đó là cách tốt để UPS thể hiện với khách hàng sự cầu toàn, uy tín và sẵn sàng lắng nghe. Tôi được người thân ở 6 Loquat CT. ,Greer ,SC ,United State gửi tặng 3 chiếc cellphone Nokia N76 , kiện hàng này được chuyển bằng dịch vụ của UPS sau khi đã được người gửi cân nhắc kỹ (chủ yếu là về giá cả) Đây là tracking number 1ZR586V50458842396 . Sau một vài chậm trễ do thời tiết , kiện hàng cũng về đến Hà Nội, VN và ngay lập tức bị giữ bởi Cơ Quan Hải Quan, nhưng đây không phải là điều tôi phàn nàn. Vấn đề xảy ra khi tôi gọi cho UPS Việt Nam qua số máy 844-514-2888, tôi được cho biết rằng "thiếu mất 1 chiếc cellphone" và "UPS đang lập khiếu nại gửi sang đầu bên kia" rồi "Sẽ gọi lại khi có thông tin" 3 ngày sau (tính cả thứ 7 và chủ nhật) , không thấy UPS gọi cho tôi, thế là tôi lại gọi lên một lần nữa, lần này tôi yêu cầu được lấy 2 chiếc cellphone, còn 1 chiếc thiếu sẽ giải quyết sau, nhưng sau 2 lần chuyển máy cho 2 nhân viên UPS , câu trả lời là nếu tôi lấy 2 chiếc cellphone đó về thì coi như tôi sẽ không khiếu nại gì cả , họ còn giải thích rằng UPS cần phải xem xét để biết hàng bị mất ở khâu nào???!!!! Cho tới hôm nay, đã thêm 3 ngày trôi qua.UPS không liên lạc với tôi. Khi tôi liên lạc với người thân đã gửi hàng này cho tôi và được biết bà ấy có mua bảo hiểm, UPS nói sẽ đền số tiền tương đương nhưng với điều kiện bên UPS Việt Nam phải giao hàng kèm một giấy xác nhận rằng tôi nhận thiếu 1 chiếc cellphone thì việc đền bù mới được tiến hành. Tôi thực sự ngạc nhiên trước cách làm không chuyên nghiệp của UPS. Tôi không cần biết hàng bị mất ở khâu nào, vì tôi không phải cảnh sát. Tôi không cần biết trình tự làm việc của UPS vì tôi không phải nhân viên của hãng. Tôi muốn người gửi hàng cho tôi được đền bù, và tôi được nhận hàng. Những việc còn lại là việc của nội bộ UPS. Sự chậm chễ này được coi là biểu hiện của sự vô trách nhiệm và không quan tâm đến khách hàng. Tôi sẽ thường xuyên khuyên bạn bè ở VN và US không sử dụng dịch vụ của UPS, sẽ đưa ra những thảo luận không có lợi cho UPS ở các forum trên internet theo kinh nghiệm cá nhân. Nếu kiện hàng là thuốc chữa bệnh thì có thể một người đã chết Nếu kiện hàng là tài liệu quan trọng có thể một người đã mất tương lai. Tôi sẽ kiện UPS Việt Nam ra tòa nếu không được giải quyết thỏa đáng. Tạm biệt.
    Em Giai, ý kiến riêng của chị nhé:

    - Email viết đi mà còn nhờ dịch thì khi nhận phản hồi, lại đi nhờ dịch, và sau đó lại nhờ dịch tiếp để trao đổi tiếp, như vậy bất tiện cho em quá!

    - Người thân của em đã mua bảo hiểm, nếu mất mát chắc chắn sẽ đựợc đền bù. Khi em nhận hàng bị thiếu 1 cái điện thoại, chắc chắn em phải có giấy xác nhận là em nhận thiếu 1 cái (nếu không em đâu có chịu nhận lô hàng thiếu)

    - Dù em có gửi email cho UPS bên Mỹ, họ cũng sẽ coi coi lô hàng này gửi đi nước nào, và đại diện nước đó đứng ra giải quyết thôi. Chi bằng liên lạc thẳng hoặc kiện thẳng ông giám đốc UPS ở VN cho lẹ! Nếu cần liên lạc với UPS ở Mỹ, nên để người gửi trực tiếp liên lạc!
    • Avatar của coffee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 3,090 Bài viết

    • 2,037 Được cảm ơn

    #3
    em gái em trai gì đó,
    trộm nó vào nhà em ăn cắp mất đồ, thì trước khi bảo hiểm đền cũng cần giấy tờ của "ai đó" (công an chẳng hạn) chứng minh bị mất gì, mất bao nhiêu, trị giá bao nhiêu, lí do mất, trộm khoét vách đào tường ngõ nào chớ! Đằng này em cứ khăng khăng lu loa lên bắt người ta đền mà không cho người ta điều tra ngọn ngành! Ai biết em mất đồ thật hay giả!!! Em dọa là sẽ không gởi hàng qua UPS à ??? kakakak ... bộ em làm ăn lớn lắm hay sao mà họ sợ!!! Ai tin em? Cho dù em có lu loa lên thì những công ty làm ăn khác nếu cần thì họ vẫn dùng UPS thâu em ơi!

    làm ơn lí lẽ 1 tí! Đi năn nỉ hải quan may ra tìm lại được
    • Avatar của AnNguyen
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 14 năm
    • 1,486 Bài viết

    • 753 Được cảm ơn

    #4
    Cái này bọn bên Mỹ chẳng can thiệp gì được đâu em ạ. Nhà chị đã từng mất máy tính cơ, do thằng Hải quan của DHL ở VN lấy, biết 100% là nó lấy, đã gọi điện phản ánh với bọn bên Mỹ mà cuối cùng đành chịu mất đấy. VN có "luật" của VN, con kiến mà kiện củ khoai.
    Rút kinh nghiệm lần sau, gửi thì kê khai thật đầy đủ, giá trị, cân nặng...., mua bảo hiểm...Thế để có chuyện gì còn có bằng chứng, nhưng nếu vẫn mất thì cũng lại chịu thôi, chờ được vạ thì má đã sưng
    Lần đầu tiên Nhật Minh:Biết lẫyJuly,10.Mọc răng Oct,2, Biết bò Oct,28.Bước đi Feb,14
    Z5omp7
    lEs0p7
    • 3,003 Bài viết

    • 944 Được cảm ơn

    #5
    Tốt nhất là nhờ người đem hàng trực tiếp về. Gởi hàng trong nước Mỹ mà bị mất thì còn có thể đòi bồi thường. Gởi về VN thì coi chừng Hải quan VN lấy chứ không phải nhân viên UPS Mỹ lấy. Mà muốn kiện thì cũng phải có bằng chứng xác nhận đàng hoàng.
    • 21 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Trường hợp rủi ro mất hàng thì công ty chuyển phát Quốc tế nào cũng sẽ có AC ơi.
    Nếu Anh Chị nào có nhu cầu chuyển, gửi hàng từ Vn đi các nước và ngược lại tham khảo dịch vụ bên em nhé.
    Cam kết đền bù 100% khi có rủi ro mất mát hàng hóa mà không phải chờ lâu.
    Navina Group - Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín
    - MIỄN PHÍ phí MUA HỘ và phí tạo bảng MSDS, Không phải mix hàng và đền bù đến 100%;
    - Xử lý hàng khó và giữ tải mùa cao điểm, Bình ổn giá và tìm nguồn hàng tốt nhất;
    - Nhận tận nơi, giao tận tay trong thời gian nhanh nhất;
    - https://namvietnam.vn/ - Hotline: 0909166286