TIN TÀI TRỢ.

Lazada lừa đảo khách hàng bằng chính sách đổi trả? Cần các mẹ giúp em tư vấn

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 3.83K Lượt đọc
  • 11 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Em có đứa em bị Lazada lừa đảo các mẹ ạ.

    Em cũng ko biết như thế nào nữa. Các mẹ giúp em tư vấn trường hợp này để em tư vấn cho em nó.

    Không biết có mẹ nào bị như em nó. Các mẹ nào đang tiếp tục muốn mua hàng ở Lazada thì cũng cẩn thận nha.

    Đây là link bài note của em nó trên facebook:

    https://www.facebook.com/notes/nguy%E1%BB%85n-l%C3%AA-ng%E1%BB%8Dc-tr%C3%A2m/lazada-l%E1%BB%ABa-%C4%91%E1%BA%A3o-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-b%E1%BA%B1ng-ch%C3%ADnh-s%C3%A1ch-%C4%91%E1%BB%95i-tr%E1%BA%A3-h%C3%A0ng/10153333031984725?pnref=story

    Trước đây Lazada đã "dính" đến nhiều vụ lùm xùm do khách hàng đưa các câu chuyện mua hàng của trang thương mại điện tử trực tuyến này đăng tải trên các trang cá nhân, diễn đàn lớn. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Lazada đã "đăng đàn" báo chí thanh minh và cho rằng có sự nhầm lẫn, chính khách hàng đã hiểu, thông cảm và xóa những dòng chia sẻ tiêu cực về Lazada.Mới đây, ngày 1/6, lại có thêm một khách hàng nữa phàn nàn về dịch vụ của Lazada. Lần này không phải là những than phiền về việc "lừa đảo" khuyến mại, cũng không phải giao hàng rởm cho khách, mà là về chính sách đổi trả mập mờ, không rõ ràng, không chịu trách nhiệm về sản phẩm hư hỏng do mình đã bán ra thị trường.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-317
    Trang chủ trang thương mại trực tuyến nổi tiếng Lazada.
    Một bạn gái là nạn nhân của sự việc này tên N.L.N.T đã bày tỏ bức xúc của mình trên trang cá nhân như sau:Mình thật sự cảm thấy khó chịu với thái độ phục vụ của Lazada và chất lượng sản phẩm cung cấp.Mình lập 1 bài viết để tổng hợp các bằng chứng của các mẹ, các bố, đang mua hàng của Lazada. Mong các mẹ, các bố, các anh, các chị thật sự cân nhắc khi mua hàng của Lazada.Mình thật sự không muốn nhắc đến từ Lazada lừa đảo . Nhưng đến hôm nay mình buộc phải dùng từ này.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-160
    Bạn gái N.L.N.T - Người đã mạnh dạn đứng lên chia sẻ câu chuyện mua hàng của mình tại Lazada.
    Câu chuyện của mình như sau:- Ngày 10/4, Mình đặt hàng 1 chiếc Loa Kingone K5 trên Lazada màu đen với giá là 750.000 VNĐ. Sau đó dùng chính sách là giảm 100k vì mình thanh toán tiền luôn bằng thẻ Visa (bình thường thì khách có thể chọn COD để nhận hàng rồi mới thanh toán - hình thức này không được nhận khuyến mại). Giá chiếc Loa KingOne K5 này sau giảm là 650k.- Sau 5 ngày thì mình nhận được hàng trong 1 cái hộp màu vàng của Lazada, do nhân viên của Lazada giao hàng. Sau khi giao hàng nhân viên Lazada còn nói với mình là: "Các trường hợp đổi trả thì chị tìm trên mạng là ra ngay. Cứ vào website chính thức là đúng khiến mình khá an tâm với Lazada".- Mình nhận được hàng và về nghe thử. Trước đó mình đã có 1 chiếc loa KingOne K5 mua ở nơi khác và đã tặng cho ba mẹ dùng nghe nhạc khi tập thể dục. Cảm nhận đầu tiên về chiếc loa mới mua ở Lazada như sau: Loa hơi bé, không được to, rõ như cái cũ.Lúc đầu mình nghĩ do hàng mới, sau đó mình thử bật max volum lên (mình đã thử rất nhiều với loa trước của mình và của ông anh mình: 2 cái loa KingOne K5 luôn nhé) thì loa bắt đầu rung, và gõ những tiếng rất khó chịu. Mình đem so sánh với cái loa của ông anh mình thì thấy loa ông anh mình khác hẳn, loa chắc, nghe bass rất ấm (Đó là đặc điểm của dòng loa này, chứ mình không có ý PR sản phầm).- Mình thấy sản phẩm ko chất lượng thì bắt đầu tìm hiểu chính sách bảo hành và chính sách đổi trả của Lazada. Thì tìm thấy kết quả:
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-577
    Đây là kết quả đầu tiên. Mình thấy nó của Lazada.vn (trang web chính thức của Lazada mà mình đã mua hàng) rồi bấm vào xem.
    http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/

    Thì thấy rất rõ ràng. Có chính sách 1 cái là 7 ngày đổi trả, và 1 cái là 30 ngày đổi trả, áp dụng từ ngày 17/3/2015 (Mình mua loa từ 15/4/2015). Sau 1 hồi đọc thì từ trên xuống mình thấy ghi là:Tất cả những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada đều được áp dụng chính sách 100%SG, ngoại trừ hàng điện lạnh và hàng nội thất lớn.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-494
    Sản phẩm thì mình mua trên website của Lazada, thanh toán bằng Visa cho Lazada, còn có cả nhân viên của Lazada giao hàng. Vậy thì chắc chắn là hàng Lazada đang trong đợt cho đổi trả 30 ngày.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-102
    Lazada có 2 chỗ công bố chính sách đổi trả với nội dung khác hẳn nhau, rất mập mờ. Khi khách hàng N.L.N.T khiếu nại thì đại diện Lazada vin vào vấn đề này để không thực hiện nghĩa vụ đổi hàng cho T.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-178
    Chính sách đổi trả số 2 có cam kết rõ ràng về việc khách hàng có quyền đổi trả trong 30 ngày của Lazada trên trang Lazada.vn.
    - Sau đó là chuẩn bị đợt nghỉ lễ 30-4, mình đi làm bận, nên đinh ninh là trước 30 ngày mình sẽ gửi đổi hàng, cũng an tâm Lazada là công ty lớn, còn có văn phòng chi nhánh ở nước ngoài nên sẽ giữ uy tín đã cam kết với khách hàng.- Đến ngày thứ 28 mình bắt đầu gửi hàng trả lại cho Lazada bằng đường bưu điện theo hướng dẫn.- Mình chờ đợi, vì quá bận nên mình không để ý, tới lúc để ý thì là 10 ngày sau, mình nói bạn mình gọi cho bên hỗ trợ xem tại sao món hàng không thấy thông tin gì cả, gặp bạn Nhân - Nhân viên Hỗ trợ của Lazada: Nhân giải thích là hàng của mình là chỉ đổi trong 7 ngày và hàng đang được đưa đi bảo hành. Bạn mình hỏi sao lại là 7 ngày thì Nhân nói sản phẩm này là 7 ngày đổi trả, chị lên website Lazada xem cho kỹ.- Mình cảm thấy khó chịu với thái độ và cách trả lời vô trách nhiệm này nên đã gọi lại bạn Nhân này và nói: "Em đọc thấy tất cả sản phẩm Lazada bán và giao hàng là được đổi trả 30 ngày". Nhân ko giải thích mà nói là: "Em cứ lên website coi rồi hãy gọi điện, đây là chính sách mới từ ngày 17/3/2015, mời em lên đó coi". Sau đó mình có nói là mình coi rồi mới gọi điện và phản ứng. - Mình đòi gặp cấp trên của bạn ấy, bạn ấy thách thức mình là “Có gọi đi đâu cũng vậy thôi”, mình vẫn kiên quyết xin gặp quản lý bạn ấy thì bạn ấy nói là “Bây giờ em ghi nhận lại, hôm nay là thứ 6, mai thứ 7 và chủ nhật bọn em không làm việc, hẹn em thứ 3, quản lý bọn em sẽ gọi lại cho”. Sau đó mình quá khó chịu với bạn này, sau cuộc điện thoại complain mà mình phải trực tiếp gọi cho hỗ trợ, chứ ko phải gọi lại.- Mình thấy lạ khi Nhân cứ khăng khăng như vậy nên đã lên website xem kỹ lại thêm một lần nữa, thì thấy mình vẫn đúng hoàn toàn, bạn ấy là người đại diện cho công ty đứng ra hỗ trợ khách hàng mà như không hề biết có chính sách Tất cả sản phẩm Lazada bán và giao hàng có chính sách đổi trả ra sao? Mình tìm hiểu thì thấy Lazada có 2 chính sách đổi trả, cùng ban hành 1 ngày.http://www.lazada.vn/helpcenter/returns-refunds/#answer-faq-return-ans (Đây là chính sách bạn ấy nói, không hề nhắc đến việc Tất cả sản phẩm Lazada bán và giao hàng)Và đây là chính sách thứ hai, cũng ngay trong website của công ty Lazada ban hành vào cùng ngày chính sách trên.
    http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-509
    Chính sách này còn có ghi rất rõ ràng ở phần Liên hệ.
    Quảng cáo
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-387
    Cả 2 chính sách đều ghi là chính sách mới, áp dụng từ 17/3/2015. Và trình bày 2 cách khác nhau.
    Mình đã cam đoan và giải thích rất nhiều với phía Lazada rằng: 15/4/2015 mình đặt hàng có cả 2 logo bảo hành, tức là được bảo hành 30 ngày. Sau đó, Lazada có chủ động xóa hay không mình không thể biết được.- Sau đó mình gọi đến 1 nhánh khác của Lazada thì gặp 1 bạn gái, mình tiếp tục khiếu nại vấn đề này và yêu cầu gặp cấp trên của bạn ấy. Bạn gái này nói: "Nếu thật sự có trường hợp này, mà đúng là ghi rõ Tất cả hàng Lazada cung cấp và giao hàng thì em sẽ đổi cái mới cho chị" và yêu cầu mình email 2 trường hợp đó cho bạn ấy. Mình đã gửi email cho bạn ấy, yêu cầu quản lý bạn ấy gọi lại cho mình. - Sau 1 ngày bạn Quyên bên bộ phận Chất lượng Sản phẩm gọi cho mình và xin lỗi. Mình nghĩ là sẽ được đổi cái mới. Nhưng cuối cùng sau 30 phút trao đổi, bạn ấy lại nói rằng sản phẩm này phải xét xem là của nhà cung cấp khác hay lazada cung cấp. Thì mình cũng nói là bây giờ cái đó mình không quan trọng, mình quan trọng là sản phẩm giá tốt, thanh toán thì trực tiếp Lazada, giao hàng cũng của Lazada.Vì vậy khi hàng muốn đổi, thì mình coi chính sách đổi trả của Lazada và thấy rõ ràng hàng bán và giao bởi Lazada đều được 30 ngày đổi trả ngoại trừ nội thất và điện lạnh. Vậy thì tại sao giờ lại nói là hàng của cửa hàng khác. Bạn ấy nói rằng là hàng bán bởi thương nhân và giao hàng bởi thương nhân. Trong khi mình lại thanh toán Visa cho Lazada, và nhân viên Lazada giao hàng??? Vậy sự thật là gì?Sao Lazada có 2 chính sách đổi trả hàng khác nhau như vậy? Mình yêu cầu bạn ấy giải thích, và mình nói luôn mình muốn đổi 1 cái mới, chứ không muốn bảo hành. Quyên nói nói sẽ xin ý kiến sếp và trả lời lại cho mình.Mình đã thẳng thắn chia sẻ với Quyên: "Lazada vì 1 cái loa 750k mà bán đi thương hiệu của 1 công ty lớn, điều đó có đáng không? Em chỉ yêu cầu 1 cái loa mới thôi?" Mình thì không muốn đôi co với bạn ấy nữa, mình mất 3 buổi chỉ để bực tức, gọi điện hỗ trợ cho Lazada vì 1 cái Loa giá trị không nhiều lắm (không phải mình có ý chê bai gì, nhưng nếu để 3 buổi đó làm việc, có khi mình mua được cái loa mới rồi). Hai ngày sau, Quyên gọi lại cho mình và khẳng định: "Quyết định cuối cùng của Lazada là sản phẩm chỉ được bảo hành, sẽ không đổi lại chiếc khác". Nghe xong câu ấy mình cảm thấy như bị lừa đảo bởi chính Lazada cũng có 2 chính sách đổi trả không rõ ràng để câu kéo niềm tin của khách khi mua hàng, sau đó thì chối bỏ trách nhiệm?Đại diện của Lazada còn nói thêm: "Đây là lỗi của em không xem kỹ, nên em phải chịu chấp nhận bảo hành sản phẩm"Mình quá chán nản nên cuối cùng cũng nhún ngường: "Vậy thì bảo hành cho mình cũng được, mình chỉ muốn có một chiếc Loa chất lượng tốt, bảo hành cũng không sao. Mong bên bạn giải quyết sớm cho mình, từ ngày mình gửi trả hàng đến giờ qua nhiều ngày rồi, các bạn vẫn đổ lỗi trách nhiệm cho nhau, cho mình và không chịu giải quyết, mình thì không có loa để dùng".Đại diện của Lazada lại hứa tiếp sẽ ghi nhận và theo sát, thúc đẩy nhanh việc bảo hành này cho mình.Và tiếp tục mình chờ, lại thêm 11 ngày nữa mình cũng vẫn không nhận được hàng bảo hành, cũng không có có 1 thông tin, cuộc điện thoại, hay email nào từ Lazada gửi cho mình cả. Mình mail lại cho Lazada thì 1 ngày sau lại có một đại diện khác đứng ra giải quyết và nói 30 ngày nữa mình mới nhận được hàng (?!?). Mình không chấp nhận mốc thời gian này và đề nghị gặp bạn Quyên (người đã cam kết bảo hành cho mình 12 ngày trước), lại đợi thêm 1 ngày nữa thì Quyên mới gọi lại cho mình và trả lời rất vô trách nhiệm:"Sản phẩm này không thấy có thông tin gì về việc đang bảo hành cả cả, việc bảo hành thường là 30 ngày, em hãy chờ đợi thông tin sau". Đến nước này mình đành hẹn Quyên thêm 1 tuần nữa là vào ngày 8/6/2015 báo lại thông tin chính xác về việc bảo hành cho mình.Thời gian từ lúc mình đồng ý bảo hành sản phẩm đến bây giờ (1/6) là 3 tuần, tuần sau bạn ấy hứa báo lại thông tin bảo hành cho mình là vừa tròn 1 tháng. Vậy là mình bỏ tiền ra mua sản phẩm được gần 2 tháng: 1 tháng không sử dụng được, gần 1 tháng đợi bảo hành.Đây thực sự là "kinh nghiệm xương máu" của mình khi mua hàng của Lazada. Với 2 chính sách đổi trả/bảo hành mập mờ, Lazada vẫn ngang nhiên nói lỗi thuộc về khách hàng??? Các bạn thử nghĩ nếu trong trường hợp mua 1 cái Tivi để xem, mà trục trặc 2 tháng trời, vừa không có Tivi để xem. Rồi trong 2 tháng đó dòng tivi mới này xuống giá, sản phẩm thì 1 lần bảo hành. Các bạn có còn thấy sản phẩm tốt không? Có thấy hài lòng được không?Ở đây mình chỉ muốn thốt lên một điều: Lazada lừa đảo. Mong các bạn cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn LazadaSau khi chia sẻ thêm ở một Group Facebook về việc mình bị Lazada lừa đảo thì mình thấy rất nhiều bạn cũng đưa thêm những bằng chứng, kinh nghiệm "xương máu" về việc Lazada lừa đảo,Lazada không uy tín, mình xin đưa lên đây cho các bạn cùng biết:
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-266
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-371
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-886
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-245
    Có cả mẹ sau khi thấy mọi người comment thì cũng đã quyết định thay đổi không mua hàng của Lazada.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-238
    Ngoài ra có bạn đã đưa cả bằng chứng Lazada bán hàng giả, hàng nhái, để lộ thông tin khách hàng và không giải quyết yêu cầu của khách hàng.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-635
    Đây là bằng chứng đặt hàng của Lazada và Hóa đơn do thương nhân mang tới.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-93
    Sau đó bên trái là số của thương nhân, bên phải là số của nhân viên Lazada chối bỏ trách nhiệm. Tất nhiên là số của thương nhân thì đã được tắt và "tò tí te".
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-128
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-431
    Một số lời "tố cáo" khác của những khách hàng mua sạc, pin dự phòng trên Lazada.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-91
    ...của khách hàng mua Giày, Ly làm kem tuyết...
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-814
    ...đến cả Chuột máy tính.
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-11
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-738
    Và có cả những khách hàng khẳng định Lazada bán trà trộn cả hàng giả, hàng nhái, hàng TQ???
    Ngạc nhiên hơn, ngay trong trang fanpage của nhãn hàng Lazada, cũng có vô số các khách hàng khác vào phàn nàn về sản phẩm và cung cách phục vụ của Lazada:
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-790
    lazada-lua-dao-khach-hang-bang-chinh-sach-doi-tra-hinh-anh-8422-903
    Phàn nàn của khách hàng đăng tải trên fanpage chính thức của Lazada.vn.
    Sau đó, N.L.N.T còn khuyên những bạn quyết định mua hàng của Lazada thì hãy cân nhắc thật kỹ, nếu có ý định mua hàng online thì nên chụp rõ các bước thanh toán, email phản hồi, chụp sản phẩm ngay khi nhận hàng và phát hiện lỗi (nếu có) để làm bằng chứng. Dòng chia sẻ của T nhận được rất nhiều lời cảm ơn, sự ủng hộ của bạn bè, cũng như cộng đồng mạng.Thời gian vừa qua, có rất nhiều các nhãn hàng bị khách hàng tẩy chay vì sản phẩm hư hỏng, chất lượng kém, cung cách phục vụ không tốt, hoặc không thực hiện đúng các các cam kết với người mua hàng.Chưa biết những "tố cáo" của các khách hàng về Lazada có chính xác hết hay không, nhưng thiết nghĩ đơn vị bán hàng trực tuyến lớn như Lazada.vn nên có cách nhìn và xử lý thấu đáo hơn về các khiếu nại của khách hàng. Bởi một lẽ dĩ nhiên trong cuộc sống: "Khách hàng là thượng đế", muốn phát trển được lâu dài và thu được lợi nhuận cao hơn thì càng nên giữ uy tín và chất lượng sản phẩm mình bán ra, bởi đó chính là bộ mặt của Lazada.

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của beheold
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 71 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #2
    lazada ghe that.minh binh luan chê ở san pham kia. khoang 1 tuan sau bi mat tieu lun.nhung binh luan khen thi de lai , binh luan che thi xoa di. haiz. toan la hang cua china k them xai. di mua hang viet ngon hơn
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #3
    Mình cũng đang bán hàng trên lazada đây, mình thấy họ làm việc khá tốt. Các đơn hàng của mình đi đều đều.
    Theo mình thì hệ thống nào cũng có những lỗi dù là to hay nhỏ. Mình giải quyết tốt thì sẽ được thôi, mình thấy đây là kênh bán hàng rất hay đó.
    Quà tặng 3A nhận sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo có ô dù ngoài trời và ô dù cầm tay in logo.
    Xem thêm nhiều mẫu Quà tặng tết cho doanh nghiệp
    • 4 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #4
    dài vđ
    • Avatar của beheold
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 71 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #5
    tiếc quá mình đổi trả đươc rồi mà chọn nạp mã điện tử. khi mua hàng thì chỉ được dùng mã điện tử mà k dùng được mã giảm giá. tiêc quá. biết v kêu nó đổi trả nhận bằng tiên mặt bây giơ mua hang khác được giảm giá rùi
    • Avatar của forgiven
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 1,033 Bài viết

    • 1,245 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #6
    Mình nghĩ bạn có sự hiểu sai về trách nhiệm của Lazada & merchant thuê cửa hàng trên Lazada. 30 ngày áp dụng với hàng Lazada nhập, bán & giao. 7 ngày áp dụng với merchant (thương nhân). Lazada là 1 dạng siêu thị trực tuyến (như Amazon), vừa bán hàng của mình vừa cho ngta thuê mặt bằng online để bán. 2 chính sách đổi trả cũng khác nhau, lúc mua phải xem kỹ hàng của ai bán.

    Bên Mỹ nhiều khi merchant nhờ Amazon bán dùm, bọn Amazon sẽ lo từ a-z (thanh toán, giao hàng, kho vận) nhưng trên website sẽ ghi rõ "Sold by XYZ". Người mua ko thể đánh đồng mặt hàng này với "Sold by Amazon".
    • Avatar của beheold
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 71 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #7
    dịch vụ thì nhanh gọn nhưng mà mình thấy chưa trung thực lắm. mình mới mua sản phẩm k ưng ý lên đánh giá nhận xét không hài lòng. sau 1 tuần thì mình quay lại và chả thấy bình luận của mình đâu, toàn là đánh giá nào là good nào là tốt. haiz. các bạn cẩn thận nha. đọc trang nào cũng p xem lại toàn là chiêu trò quảng cáo thôi. k tin được
    • Avatar của Hyenngoc
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 38 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #8
    ko tin Lazada nửa. hôm bữa mua túi sách màu đen gửi màu đỏ..ghi chiều dài 26cm đến khi lấy hàng chỉ có 20cm đúng là lừa đảo

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của Hyenngoc
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 18 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #9
    Mọi người chỉ cần trang bị cho mình 1 tẹo kiến thức mua sắm online là đc thôi ạ
    • 12 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    chuyện như nào rồi ạ sao mình vào link note không xem được nữa
    Để giúp các bà mẹ khắc phục tình trạng trẻ biếng ăn chúng ta nên dùng enzymbeta kids.


    Truy cập web https://nhatnampharma.vn/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm
    • 70 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #11
    chắc là do nhầm lẫn gì thôi bác nhà em mấy năm nay vẫn thường xuyên hay mua hàng ở đó mà có bị sao đâu
    • 36 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #12
    em bị dính 1 lần rồi lần sau không bao giờ mua hàng nữa