TIN TÀI TRỢ.

Chỉ giúp mình nơi học thiết kế thời trang

  • 7 Lượt chia sẻ
  • 134K Lượt đọc
  • 1.01K Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của ivon
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 4 Bài viết

    • 14 Được cảm ơn

    #41
    Ôi e ơi c đã liên hệ đc với 1 người rất đáng tin cậy rồi, người đấy còn cho c cả SĐT để liên lạc nữa dù k quen biết gì cả Cơ mà c vẫn chưa gọi đâu, đang chuẩn bị nội dung để hỏi chứ tính c hay quên nhỡ đến lúc lại hỏi xót Em có gì thắc mắc cần giải đáp k, bảo c để c hỏi luôn cho. Lúc đc rep lại vui phát điên, bh lại hơi lo lo, chả hiểu sao luôn
    Hôm trước c có liên hệ với 1 người khác mà ng đấy bơ luôn rồi, hơi buồn chút vì đấy là ng c đã khá quý mến hồi trước. Chán ghê
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 266 Bài viết

    • 992 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #42
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gadongcao Xem bài viết
    Em không biết nhiều về giải thưởng "Top 10 thương hiệu Việt nam tiêu biểu" mà Học viện thời trang London Hà nội vừa đưa tin. Anh chị giúp em với....
    May là tìm đúng key words nên có ngay câu trả lời cho Gadongcao đây:
    http://kinhdoanhvatiepthi.vn/chuong-...ieu-dung-2014/
    Chương trình tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014″

    CETAI - Viết ngày 22/04/2014(KDTT) Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới 15/3/2014, Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam, phối hợp với Công ty CP Thương hiệu Cảm Nhận, Công ty CP Truyền thông DNP Việt Nam tổ chức Chương trình hoạt động gồm: Giao lưu, tọa đàm về Quyền của người tiêu dùng và trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” với sự bảo trợ truyền thông của Báo Công Thương (Bộ Công thương). A – MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH:Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới 15/3/2014, Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam, phối hợp với Công ty CP Thương hiệu Cảm Nhận, Công ty CP Truyền thông DNP Việt Nam tổ chức Chương trình hoạt động gồm: Giao lưu, tọa đàm về Quyền của người tiêu dùng và trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” với sự bảo trợ truyền thông của Báo Công Thương (Bộ Công thương).Chương trình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin trực tiếp về vấn đề mình quan tâm với các nhà lãnh đạo, các chuyên gia,… và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để có những giải pháp hiệu quả trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như hoạt động SXKD.B– NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNHI. Quy định chung:- Chương trình xét chọn Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cơ sở SXKD có thành tích, và các sản phẩm chất lượng tiêu biểu đáp ứng được những tiêu chí của chương trình.- Chỉ xét chọn những doanh nghiệp, sản phẩm có Đơn đăng ký tham dự chương trình và tuân thủ các quy định của Ban tổ chức.- “Danh hiệu” được tổ chức xét tặng hàng năm, có giá trị sử dụng theo thời hạn trong Chứng nhận đạt Danh hiệu.II. Quy chế xét tặng Danh hiệu:1. Danh hiệu được tôn vinh:- Top 10 đơn vị, Top 30 đơn vị và Top 100 đơn vị đạt Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014”2. Tiêu chí xét chọn danh hiệu:- Danh hiệu “Top 100 Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014”, phải đạt các tiêu chí:1.1- Sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tin dùng. (Sao nộp các văn bằng, chứng chỉ có liên quan đến chất lượng sản phẩm, …)1.2 – Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, (Sao nộp các giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm)1.3 – Giá cả sản phẩm, dịch vụ phù hợp thể hiện qua mức độ tiêu thụ và doanh thu1.4 –Môi trường hoạt động sản xuất đảm bảo vệ sinh, (Sao nộp các kết quả kiểm tra vệ sinh môi trường, bảo hộ lao động…)1.5 – Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước; trong quá trình tham gia chương trình chưa bị hoặc chưa phát hiện sai phạm đến mức bị luật pháp hiện hành xử phạt vi phạm hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. (có giấy cam kết của đơn vị)1.6- Tích cực tham gia các hoạt động xã hội: nhân đạo, từ thiện, vì cộng đồng…(chứng nhận về các hoạt động cụ thể)1.7 – Đạt thành tích khen thưởng của nhà nước, các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng, Giấy khen, Bằng khen, Giải thưởng Trung ương và địa phương(thống kê những thành tích gần nhất, nếu có).1.8- Có ý thức xây dựng và phát triển thương hiệu, (chứng nhận đăng ký sở hữu trí tuệ về Logo, nhãn hiệu…nếu có)- Danh hiệu “Top 30 Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014”: Phải đạt 8 tiêu chí như trên (từ 1.1 đến 1.8) và thêm 02 tiêu chí:1.9 – Có thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng, đã được khẳng định trên thị trường (báo cáo thị phần qua hoạt động nghiên cứu thị trường; có doanh thu tăng trưởng liên tiếp trong 03 năm gần nhất) (qua báo cáo tài chính)1.10 – Nộp ngân sách nhà nước năm sau cao hơn năm trước trong 03 năm liên tiếp (qua báo cáo thuế hàng năm)- Danh hiệuTop 10 Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014”:Phải đạt 10 tiêu chí như trên (từ 1.1 đến 1.10) và thêm 02 tiêu chí:1.11 – Thường xuyên có kế hoạch ưu đãi, khuyến mại, giảm giá cho người tiêu dùng (tài liệu về kế hoạch ưu đãi trong 02 năm gần nhất)1.12Quan tâm hệ thống quản lý theo quy chuẩn của Việt Nam (hoặc quốc tế): ISO, TCVN, TCCS…; Cơ sở vật chất và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ)III. Quyền lợi doanh nghiệp tham gia xét chọn Danh hiệu1- Được Ban tổ chức vinh danh tại Lễ tôn vinh Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV hoặc VTC.2 – Được nhận Biểu trưng và Chứng nhận của Ban tổ chức Chương trình;3 – Được in logo doanh nghiệp trên Báo Công thương và website Báo Công thương4 – Được giới thiệu về thương hiệu trên một số tờ báo lớn: Báo Công Thương, Báo diễn đàn Doanh nghiệp, Thời báo Kinh tế, Báo Người tiêu dùng…5 – Doanh nghiệp được sử dụng hình ảnh, biểu trưng của Chương trình trong việc tuyên truyền quảng bá cho hoạt động kinh doanh của đơn vị.6 – Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị về hoạt động kinh doanh, thương mại do Ban tổ chức Chương trình hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng thế giới và trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì Quyền lợi người tiêu dùng – 2014” tổ chức.7 – Được tặng một đĩa DVD ghi hình buổi phát sóng trực tiếp.8 – Được quảng bá thương hiệu trên pano tấm lớn của BTC tại tiền sảnh tại nơi tổ chức.9 – Được trở thành hội viên CLB Các nhà công thương Việt Nam10 – Được nhận 05 giấy mời VIP tham dự chương trình.IV. Phạm vi và thời gian tổ chức- Phạm vi tổ chức:Chương trình được triển khai trên toàn quốc và Lễ tôn vinh Danh hiệu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.- Dự kiến thời gian tổ chức- Đăng ký tham gia bắt đầu từ tháng 11/2013 đến hết tháng 02/2014- Tiến hành khảo sát và xét chọn: tháng 03/2014- Tổ chức vinh danh vào tháng 4/2014
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Guppy_68
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 2 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #43
    Có bạn nào ở Bình Thạnh thì học Trung Tâm dạy nghề quận Bình Thạnh á. Bên đó có cô Mai Hoa dạy được lắm đó. Học phí rẻ lắm luôn.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Guppy_68
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 2 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #44
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 421 Bài viết

    • 772 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #45
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gadongcao Xem bài viết
    Mình đang confused không biết cái danh hiệu "Top 10 thương hiệu Việt nam tiêu biểu" với cái Chứng chỉ Edexcel Certificate của Học viện thời trang London Hà nội thì cái nào nặng ký hơn cái nào nhỉ?
    Chị nhanh nhảu trả lời với hy vọng lấy được phản biện hoặc bổ sung của các bạn trẻ mà chị hết sức ấn tượng trong topic này.
    Trước hết phải khẳng định rằng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu đem cái "Top 10..." ra so sánh với cái Chứng chỉ Edexcel vì chúng hoàn toàn khác nhau ở các khía cạnh sau:
    1. Về mục tiêu: Cái "Top 10..." là nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển của ngành nghề mà doanh nghiệp đang kinh doanh; ngoài ra đó cũng là những dấu hiệu cho khách hàng tiềm năng nhận ra đâu là danh mục các sản phẩm/dịch vụ có độ tin cậy cao trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.Còn cái Chứng chỉ Edexcel là nhằm kiểm soát tất cả các bước trong qui trình từ phát triển sản phẩm giáo dục; triển khai giảng dạy; đánh giá kết quả và ghi nhận thành tích cho đến cải tiến sản phẩm trong chu kỳ kế tiếp.
    2. Về cách tiếp cận: CETAI tiếp cận với tính chất là đơn vị quản lý nhà nước còn Edexcel tiếp cận với tư cách là chuyên gia trong ngành
    3. Về phương pháp: "Top 10..." chỉ tập trung vào việc ghi nhận kết quả sản xuất/kinh doanh của một đơn vị nào đó thông qua các tiêu chí như các bạn đã liệt kê; Trong khi đó thì Edexcel sẽ kiểm soát và đảm bảo chất lượng tối thiểu...
    4. Năng lực đánh giá: Sợ rằng sẽ là bình loạn nên chị không đưa ra kết luận. Tuy nhiên, ai cũng nhận ra rằng việc CETAI chỉ xét đánh giá và ghi nhận với những đơn vị có đăng ký chính thức sẽ dẫn đến kết quả không điển hình. Nó có ý nghĩa nhiều hơn với Cơ quan quản lý nhà nước và đơn vị được đánh giá ghi nhận hơn là đối với những khách hàng tiêu dùng/sử dụng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị sản xuất/kinh doanh đó.
    Tuy nhiên, nếu nhìn sâu hơn thì "Top 10..." và Chứng chỉ Edexcel lại phản ánh hai mặt của một vấn đề là: Qui trình và kết quả. Nếu đơn vị sản xuất kinh doanh nào có kết quả tích cực ở cả hai phương diện này thì đó là một lựa chọn tin cậy cho các khách hàng tiềm năng.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #46
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Thobong11 Xem bài viết
    .... Gadongcao ơi, có ý kiến khuyên mình nên tham khảo thêm lựa chọn nữa là chuyên ngành thiết kế của RMIT Việt nam ngoài Học viện thời trang London Hà nội...À, hôm vừa rồi ấy có tham gia ngày open day của họ không?
    Thú thật mình cũng không để ý đến RMIT cho ngành thời trang lắm vì khi thăm trường rồi kết nối thông tin trong nguồn dữ liệu online của trường thấy hình như RMIT Việt nam vì lý do này hay lý do khác chưa tập trung cho mảng fashion ở Việt nam.
    Đây là cá khóa học mà RMIT Australia đang triển khai cho ngành Fashion thuộc mảng Art and design của họ, rất nhiều lựa chọn:
    RMITAus_zps3c4eac11
    Đây là course structure tại Australia (Định hướng kỹ thuật):
    Coursestructure_zps5d412533
    Còn đây là course structure triển khai ở Việt nam (Định hướng kinh doanh):
    Noidungctrinhcunhanthoitrang_zpsaca91402
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #47
    Hôm nay đổ bê tông ở nhà, dõi theo bước chân Idol của mình, anh Vũ Tá Linh, tại Audi star creation 2014. Share với cả nhà hình ảnh bộ sưu tập của anh sau 1 năm internship tại Singapore...
    TalinhAudi17_zpscb66a18b
    TalinhAudi18_zps2df77470
    TalinhAudi12_zps07e12d19
    TalinhAudi13_zps5129bf37
    Talinhaudi16_zps5469e96b
    Talinhaudi15_zps7aa20197
    TalinhAudi14_zpsec221636
    TalinhAudi11_zps8daadad7
    TalinhAudi10_zps1ad16aa2
    TalinhAudi9_zps57552275
    TalinhAudi8_zps657a2613
    TalinhAudi7_zps17952a53
    TaLinhAudi5_zps92ba860bTalinhAudi6_zps1bb758e2
    TalinhAudi3_zpsc70fcc91
    TalinhAudi1_zps5ac7f7ea
    TaLinhAudi4_zpsdd8d3bff
    TalinhAudi19_zps7eaf6432
    TalinhAudi20_zps67f1b3fa
    Sản phẩm của anh đúng là không lẫn vào đâu được....
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #48
    Đây là trang face cá nhân của anh Vũ Tá Linh: Nội tâm, hiền triết và chân tình. Ai muốn kết nối với anh Vũ Tá Linh thì add nhé. https://www.facebook.com/VutaLinhDesigner
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 266 Bài viết

    • 992 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #49
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gadongcao Xem bài viết
    Đây là trang face cá nhân của anh Vũ Tá Linh: Nội tâm, hiền triết và chân tình. Ai muốn kết nối với anh Vũ Tá Linh thì add nhé. https://www.facebook.com/VutaLinhDesigner
    Tuyệt quá, mình vừa send request kết nối với anh Tá Linh rùi....ồ la lá...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 266 Bài viết

    • 992 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #50
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gadongcao Xem bài viết
    Thobong11 ơi, đây là C.V của chị Vân post trên face của Học viện thời trang HN ngày 20 tháng 5...Tuy nhiên, mình thấy cái cách wording mà Học viện thời trang HN sử dụng không hợp với một đơn vị giáo dục. Họ nhấn mạnh 5 năm du học ở Nhật bản của chị và lấy đó như một nhân tố quyết định chất lượng khóa học thời trang mà chị phụ trách , kỳ tình thì C.V ghi rành rành là trong thời gian đó chị học Quản trị kinh doanh. Cũng theo C.V này thì nền tảng kiến thức thời gian của chị được tạo lập chủ yếu trong 2 năm học tại Học viện thời trang London Hà nội.
    Với một đơn vị giáo dục mà thông điệp phát ra không có sự relevant thế này thì cũng đáng lo nhỉ...Nếu thực sự quãng thời gian du học của chị ấy là một điểm nhấn sao không để chị ấy dạy các môn đại loại như "Quản trị thương hiệu thời trang", "Marketing thời trang" hay "Quản trị mua bán thời trang"...Vì như vậy sẽ kết hợp được cả hai nền tảng kiến thức mà chị ấy đã được trang bị nhỉ...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 421 Bài viết

    • 772 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #51
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Thobong11 Xem bài viết
    Với một đơn vị giáo dục mà thông điệp phát ra không có sự relevant thế này thì cũng đáng lo nhỉ...Nếu thực sự quãng thời gian du học của chị ấy là một điểm nhấn sao không để chị ấy dạy các môn đại loại như "Quản trị thương hiệu thời trang", "Marketing thời trang" hay "Quản trị mua bán thời trang"...Vì như vậy sẽ kết hợp được cả hai nền tảng kiến thức mà chị ấy đã được trang bị nhỉ...
    Đứng trước vấn đề tồn tại hay không tồn tại và sức ép phải tạo ra kết quả ngắn hạn của doanh nghiệp (đặc biệt là những đơn vị đầu tư vào các ngành khó tạo ra kết quả ngắn hạn như giáo dục trong khi thực lực về vốn tự có, bề dày kinh nghiệm lại hạn chế) ... các doanh nghiệp hay va phải lỗi này chứ không riêng đơn vị giáo dục mà Thobong 11 nhắc tới.
    Vấn đề là, các bạn trẻ cần có tư duy phản biện trong việc tiếp nhận, phân tích và xử lý thông tin...Nói như anh Giáp Văn Dương trong bài viết trên vnexpress vừa rồi thì...Người Việt trẻ tự đốt đuốc mà đi.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #52
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Thobong11 Xem bài viết
    ...Hình như cậu đã rất chắc chắn trong việc lựa chọn đường đi cho mình rồi nên ung dung tự tại...
    Cậu chỉ được cái giỏi đoán...nhưng trường hợp này thì không chính xác hì hì...Bố mẹ mình chỉ cho có 4 tuần nghỉ xả hơi và vẫn yêu cầu tập trung học các môn hóa như bình thường. Mình thấy yêu cầu của bố mẹ cũng hoàn toàn hợp lý. Cho dù định hướng tương lai là ngành gì đi chăng nữa thì kiến thức các môn học cơ sở vẫn cần được tạo lập chắc chắn. Hơn nữa, kết thúc 12, mình vẫn tham dự thi đại học bình thường....nên cần phải phân bổ thời gian cho hợp lý.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #53
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bonghoabinh Xem bài viết
    ....Vấn đề là, các bạn trẻ cần có tư duy phản biện trong việc tiếp nhận, phân tích và xử lý thông tin...Nói như anh Giáp Văn Dương trong bài viết trên vnexpress vừa rồi thì...Người Việt trẻ tự đốt đuốc mà đi.
    ...cám ơn chị bonghoabinh, các chia sẻ của chị rất có tính thời sự và thời cuộc.. . Việc tiếp nhận thông tin có tính thụ động (không có khảo chứng) đã có những bài học nhỡn tiền rùi...mong chị nhớ ghé lại topic dài dài ạ...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 421 Bài viết

    • 772 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #54
    Có những năm sinh viên của trường này còn đem cả trang phục xiếc vào thiết kế. Không khéo đây lại là bộ sưu tập tốt nghiệp của một sinh viên nào đó cũng nên...nếu xét thì trên phương diện kinh doanh thì đây lại là một hướng đi đúng khi nâng tầm những chiếc áo bơi bán trên hè phố thành những sản phẩm thời trang và cô người mẫu thật là xinh đẹp. Nói gì thì nói, mình là dân văn phòng truyền thống nên...chẳng bao giờ dám làm như vậy.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 421 Bài viết

    • 772 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #55
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Thobong11 Xem bài viết
    Ui chao, BST của anh Tá Linh đẹp tới từng đường kim mũi chỉ. Gadongcao ơi, hôm vừa rồi nằm nhà mà không đi dự open day của Học viện thời trang London Hà nội à? Hôm đó được sờ tận tay mấy mẫu của anh Tá Linh trưng bày tại LCFS; đúng là không thể chê vào đâu được, gout rất riêng. Đặc biệt hơn nữa là kỹ thuật may mẫu của anh ấy...còn hơn cả mấy cô thợ may lành nghề.
    À, bên Học viện thời trang Hà nội có quảng cáo lớp của Chị Nguyễn Hồng Vân (du học ở Nhật 5 năm về) với các ưu đãi rất lớn. Liệu có nên chọn khóa này cho mùa hè năm nay đỡ lông bông không nhỉ?
    Phải công nhận là sản phẩm của bạn này có hàm lượng chất xám cao và tinh xảo trong thiết kế cũng như đường kim mũi chỉ ...tuy nhiên, sẽ là những sản phẩm rất kén khách. Mong là thần tượng của các em sẽ thành công trên phương diện thương mại...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 266 Bài viết

    • 992 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #56
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bonghoabinh Xem bài viết
    Đứng trước vấn đề tồn tại hay không tồn tại và sức ép phải tạo ra kết quả ngắn hạn của doanh nghiệp (đặc biệt là những đơn vị đầu tư vào các ngành khó tạo ra kết quả ngắn hạn như giáo dục trong khi thực lực về vốn tự có, bề dày kinh nghiệm lại hạn chế) ... các doanh nghiệp hay va phải lỗi này chứ không riêng đơn vị giáo dục mà Thobong 11 nhắc tới....
    Hí hí... chị bonghoabinh ơi, bố mẹ em bảo, em vẫn có ăn chưa no, lo chưa tới...nên không hỉu lém về kinh doannh. Nhưng theo em, cho dù sức ép thế nào đi chăng nữa thì việc phát ra các thông điệp không chuẩn xác của một đơn vị sẽ dẫn đến tình trạng lợi bất cập hại.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 266 Bài viết

    • 992 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #57
    Trích dẫn Nguyên văn bởi longbong2 Xem bài viết
    Theo dõi topic này đã lâu, hôm nay mới đăng ký làm thành viên của webtretho, để có tiếng nói với cả nhà. Tối qua google alerts gửi vào mailbox của mình bài viết liên quan đến Học viện thời trang London Hà nội này http://www.umtv.biz/6813/bong-mat-voi-bo-anh-bikini-cua-nu-sinh-hoc-vien-thoi-trang-london.html. Chỉ chia sẻ với mọi người thôi và chưa dám có bình luận gì...
    Chị longbong2 ơi, chị mẫu trong ảnh thì quá đẹp. Sinh viên thời trang và vừa thiết kế đẹp vừa có ngoại hình tốt thì chắc là khởi nghiệp thuận lắm, thèm.... Về sản phẩm thì em lại không thấy nhiều nét riêng của nhà thiết kế trong đó. Còn về việc post ảnh lăng xê...thì cách này cũng đã nhiều người làm lắm rồi, hơn nữa các bức ảnh cũng không có chút gì gọi là phảm cảm để mà cộng đồng lên tiếng
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 67 Bài viết

    • 258 Được cảm ơn

    #58
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Thobong11 Xem bài viết
    Hè năm nay cứ gọi là hội thảo du học, nói chuyện tư vấn hướng nghiệp, open day....liên miên...vui ra phết Gadongcao à. Các trường ra sức truyền bá nào là viễn cảnh tương lai, nào là cơ sở vật chất, nào là bề dày kinh nghiệm đào tạo...bla bla. Tham gia càng nhiều càng thấy mình u u minh minh.
    Hình như cậu đã rất chắc chắn trong việc lựa chọn đường đi cho mình rồi nên ung dung tự tại...
    Giống mình quá đi mất . Tất cả các chương trình nào là tài năng, tiên tiến, hợp tác quốc tế, chất lượng cao ...của Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Học viện tài chính (Viện đào tạo quốc tế), Đại học Hà nội, Đại học quốc gia...và không thể thiếu là Học viện ngoại giao tớ cũng đã tham dự/tham khảo rồi. Các chương trình tương đối giống nhau. Nếu cộng cả chỉ tiêu chính qui và các chỉ tiêu tuyển sinh của các chương trình này có lẽ đủ chỗ học cho tất cả các bạn học xong PTTH . Chạy quanh một vòng cũng có cảm giác giống bạn và sau đó đọng lại một nỗi lo của 2 chữ nghiệp (tốt nghiệp và thất nghiệp)...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 255 Bài viết

    • 859 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #59
    @Gadongcao: Thực ra là bạn quá lo xa thôi!
    Theo mình thì việc nở rộ các chương trình thuộc nhóm ngành kinh tế tài chính...cũng có lý do của nó. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của xã hội về nguồn lao động có kiến thức và chuyên môn nhóm ngành này. Hơn nữa, trước khi mở thêm chương trình đào tạo các trường cũng đã đánh giá rất kỹ nhu cầu đào tạo của xã hội; còn phụ huynh/sinh viên cũng đã tính trước triển vọng nghề nghiệp tương lai của mình...
    Phải chăng do bạn chỉ tham dự các hoạt động đó với mục đích là cập nhật tình hình, mà không thực tâm tìm hiểu để theo học?
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 255 Bài viết

    • 859 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #60
    @chị bonghoabinh: Nếu là bộ sưu tập tốt nghiệp thì đúng là nhà thiết kế đã đột phá trong việc lựa chọn nhóm sản phẩm thiết kế vì nó vượt qua khuôn khổ các bộ sưu tập tốt nghiệp của sinh viên thiết kế thời trang hiện nay. Theo nhận định của chị thì đúng là thị trường đồ bơi thời trang của Việt nam hình như vẫn chờ bàn tay các nhà thiết kế khai phá...Tuy nhiên, em lại chẳng thấy các mẫu đồ bơi trong các ảnh đó có tính thời trang tẹo nào...
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)