TIN TÀI TRỢ.

Xin các cô các anh chị và các bạn giúp mình trị mụn mủ do dùng quá liều vitamin b12

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 841 Lượt đọc
  • 1 Trả lời

Nơi học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da, giữ dáng và các bí quyết ăn mặc để trở nên xinh đẹp hơn.

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của hungmk92
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 19 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Thật buồn vì hôm nay mới nhận ra là bị tác dụng phụ của vitamin b12 có trong thuốc Betex
    Mình bị mụn từ lớp 12 (18t) sau đó đi da liễu uống gần 2 tháng thấy mụn đỡ hẳn, sau đó lên đại học mình đi quân sự lúc này vệ sinh kém mụn quay trở lại mình bị mụn trứng cá đỏ, mụn bọc lâu lâu mọc ở mũi, sau khi kết thúc quá trình học quân sự lúc này đi da liễu lại lúc này bác sỹ kê kháng sinh clydamicyn 300mg, và thuốc betex , vì không có thời gian đi khám nên mình đành mua thuốc này uống thi thoảng cách nhau 1 tháng, mỗi lần uống 3-4 ngày gì đó, kéo dài gần 3 năm tức là 2014, nhưng lúc càng uống hết thì tháng sau mụn lại thay đổi thành mụn mủ lúc này không có tìm hiểu gì hết nên cứ tiếp tục uống, và cho tới tận hôm nay mới tìm lại thuốc và tra thì thấy tác dụng phụ của vitamin b12 dùng quá liều gây tác dụng phụ là mụn mủ thật đau lòng quá, Giờ không biết chữa trị ntn để thoát khỏi cái tác dụng phụ quá, da liễu chắc bó tay rồi, đi da liễu toàn gặp bác sỹ gì đâu không, Không biết các anh chị cô bác trên đây có phương pháp hay thuốc nam bắc gì để chữa không ạ, so với mụn đỏ thì mụn mủ nhìn ghê hơn nhiều

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của hungmk92
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 19 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    tình trạng mụn của em là vừa mọc lên đã có mủ nếu viêm thì nó mưng mủ to lên 1 tí, dạng mủ li ti , còn mụn gây đau thì nó sẽ mưng mủ dần dần khoảng 2mm (không phải mụn bọc nang sâu ạ), mụn mọc chủ yêu trên miệng cằm và 2 vùng quai hàm, mụn mọc toàn mủ như em đã nói trên em nghi ngờ tác dụng của betex có vitamin b12
    Xin hãy cho em lời khuyên điều trị, nếu giờ điều trị ở da liễu thì cũng chỉ uống kháng sinh trị tạm thời một thời gian ngắn nó lên lại, mà uống nhiều quá hại gan thận, em thì uống quá nhiều rồi