Phương pháp giảm béo

ImgNews.aspx?img=ph_phap_giam_beo
1. Cẩu khởi tử 30 gam, đun với nước sôi uống thay trà, uống 2 lần vào sáng và tối, dùng trong nhiều ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt. Nhưng người suy tì, tiêu hoá không tốt phải thận trọng khi dùng.
2. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh: trong bã đậu có chứa hàm lượng chất xơ phong phú. Thường xuyên ăn bã đậu có thể làm giảm hàm lượng đường trong máu phòng chống chứng bệnh béo phì.
3. Phồn Thạch lựu là loại quả giảm béo tốt nhất. Có thể ăn sống, pha trà uống hoặc làm thành ô mai, hàm lượng Vitamin C phong phú, đặc biệt là vỏ.
4. Chanh có thể thúc đẩy sự trao đổi mỡ dưới da, có tác dụng giảm béo, nhưng phải dùng với Liên bì mới có hiệu quả. Người gầy và sản phụ không thích hợp dùng loại này.
5. Đi bộ giảm béo. (1) Đi nhanh, mỗi phút hơn 140 bước, đi liên tục; (2) đi như tư thế chạy, đầu ngẩng cao, thân hơi ngả về phía trước, vai thả lỏng, lưng thẳng, bụng thắt lại, chân chạm đất, bước đi nhanh nhẹn, tinh thần tập trung, thở tự nhiên, hai cánh tay vung tự nhiên; (3) Tiến hành dần dần theo trật tự, từng bước đẩy mạnh cường độ vận động (bao gồm thời gian và tốc độ); (4) Duy trì. Nếu sau một thời gian, trọng lượng cơ thể không giảm rõ rệt thì phải cố gắng, tiếp tục kiên trì.
6. Ngồi hoặc đứng, thẳng lưng, bụng co lại, thở tự nhiên, duy trì 20 giây, sau đó thả lỏng. Mỗi ngày tập 16 lần.
7. Sau khi để đông đậu phụ, có hình như tổ ong, nhiều khe hở, đàn hồi lớn, dinh dưỡng phong phú, ít Calo, sinh ra các chất axit…Ăn đậu phụ thường xuyên có thể giảm lượng mỡ thừa trong đường ruột và các cơ quan tổ chức khác, có lợi cho việc giảm béo.
8. Nghiên cứu khoa học chứng minh: khi ăn cơm, người béo phì ăn chậm nhai kĩ có thể giảm được 1,5 - 3,5 kg so với người ăn nhanh.
9. Dùng Sơn tra chất lượng tốt, rửa sạch, cắt thành miếng, phơi khô. Mỗi ngày lấy 15-20 miếng pha thành trà, uống nước. Buổi tối, nếu không uống trà thì uống thay bằng nước Sơn tra. Kiên trì trong thời gian dài, hiệu quả rất tốt.
10. Mỗi ngày ăn nửa củ cà rốt, kiên trì trong thời gian dài sẽ có hiệu quả tốt.