Hôm nay rãnh rỗi nằm ở nhà nên viết bài này chia sẻ với các chị. Em thuộc tạng người khó giảm cân,nói chung là làm hoài cũng ko xuống đó cân năng e cứ ở mức 54-56 kg. muốn xuóng 3-5kg mà khó quá.thuốc giảm cân e cũng ún nhiều loại, nhìn chung thấy mệt thấy giảm xong rồi đâu vào đấy mặc dù ăn ko nhiều, e thuộc ng sk va thể lực hồi phục nhanh nên đâu lai vào đấy. tập thể dục e tập nặng nhưng toàn vô cơ cân nặng vẫn thế, mỡ vẫn ở đó, e ít mỡ nhưng mỡ chắc nên khó xuống. Dài dòng quá,vô vấn đề chính là e lần này quyết tâm cao nên đầu tư hẳn cái cân đt 150k thôi, mua ở lâzda, giao tận nhà lun. E tải app quản lý sk trên điện thoại về, cái này ko quan trọng lắm , chỉ để nhắc nhở em ghi chép ăn gì uống gì.
Ngày 1:
+ ăn sáng( e lười ăn sáng)nên ún 1 ly cafe đen ít đường, hoặc bịch sữa, nếu chị nào chịu ko nổi thì uống bịch 5 loại đậu trong st bán (bao no)
+ trưa e ăn cơm với cty nên ko bỏ đc, nên e ăn ít cơm tầm 5-10 muỗng, ăn canh đồ ăn thôi
+ kiêng tất cả các loại bánh kẹo,mà cty e thì toàn bánh mới đau,vì vậy mõi lần thèm e sẽ uống 1 ly nước trước,( uống xong ly nước e ko còn muốn ăn nữa)
+ buổi tối( nhiều cám dỗ) e nhịn nếu ăn thì ăn thịt ko ăn cơm. Nhưng e ăn 1 ly yến mạch trộn sữa chua, e ăn chưa hết ly là ko muốn ăn j nữa( kinh quá).
Trong ngày e uống nhìu nước nhưng ban đêm uống ít, để mặt ko tích nước như vậy mặt sẽ thon hơn. Mỗi ngày e đều cân đến nay là ngày thứ 4, giảm dc gần 2kg.em cũng có tập thể dục nhưng ít, squash chừng vài chục cái, rồi e nằm đeo đai matxa chung 30ph.
Cách này e kiêng trì.sau 10 ngày nữa e sẽ báo cáo kết quả.