Đừng quá ngạc nhiên khi bỗng một ngày bạn nhận ra cơ bụng 6 múi săn chắc và đầy quyến rũ của mình chỉ sau một thời gian luyện tập 5 tư thế Yoga nâng cao siêu đặc biệt dưới đây.
.
5 tư thế Yoga nâng cao cho vòng eo săn chắc

Tư thế Yoga tam giác

HjWJHSNemBDrlpQWk8M5Kud9I8MVzcMDfd7l-NrgaTtzY4TNKmLAMIGLLX7jDJLYLyNvLcF4vgMV6FRM7-uyrcxBWPw-M9Q_L12qGDGC90raWtwH6EYdymeI2KIrV-LTmpb44boP

Cách tập:

  • Đứng thẳng người tự nhiên.
  • Từ từ bước chân phải lên trước, gập gối tạo góc 90 độ, đồng thời duỗi thẳng chân sau tạo sự thăng bằng.
  • 2 tay mở rộng bằng vai, mắt hướng thẳng, duy trì nhịp thở đều.
  • Từ từ nghiêng người và xoay thân trên sang phải, chân phải chống đỡ thân người.
  • Tay trái bắt qua chân phải, chạm đất, đồng thời tay phải đưa thẳng lên cao, mắt hướng tay phải.
  • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 nhịp thở sau đó trở lại vị trí ban đầu.

Tư thế cái ghế

Ma0XwQwPfdQMnU1cSogn9dv5rf6weRbzd8ujstARpWewRKgwmyzoWV54hAAo2O5x6ZXvE1VFYK07wIkS6u9WCo2sVf7o6qGtKfdcZ7HUM3zM0rr1S4RoLtca7G4gZyiOBaAZotSI

Cách tập:

  • Đứng thẳng lưng tự nhiên, 2 chân khép, 2 tay duỗi thẳng đặt dọc thân người.
  • Dồn sức vào chân và hơi khuỵu gối, đồng thời đưa 2 tay lên cao quá đầu, lòng bàn tay áp vào nhau, mắt hướng thẳng.
  • Nâng cao hông và duỗi thẳng lưng, kéo căng ngực.
  • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 10 giây, sau đó đổi bên.

Tư thế chiếc thuyền nhỏ

4Kfi2OBmS0xLja4BEdVo79P3KDDZKumqBsycI02qdJyvWgV4so9rGN1kvajowaPfmDGadZTw1OkJq7yYQHzyGUkU1pP7euYCHXju9kR-KDwfp_q28XTW6icWu3zIRy1viT6QwVIu


Cách tập:


  • Ngồi thẳng lưng, 2 chân duỗi thẳng tự nhiên.
  • Hít thở sâu đồng thời dồn sức vào cơ bụng, nâng 2 chân lên cao, giữ thẳng chân.
  • 2 tay đưa ra trước, song song với mặt sàn tạo sự thăng bằng cho cơ thể.
  • Duy trì nhịp thở đều và và giữ nguyên tư thế trong khoảng 5-10 nhịp thở.
  • Có thể thay đổi tư thế bằng cách gập gối và giữ cẳng chân song song với mặt sàn.

Tư thế Plank biến thể

lZUJBTmalFy5ryW2POSiyLzzzENUutiX7pGZ7k_6NH1R9M4GaqHhiiy7QiDawGcq5wMZT-x4naikBCMfdkvZbM20xuRtRvtqjp3O-UXlDm20T2BxU7wAXDnpjkjb5oE7f-vL_Skw


Cách tập:


  • Nằm sấp, duỗi thẳng người tự nhiên.
  • Từ từ đưa 2 tay lên cạnh ngực, gập tay tạo góc 90 độ, dồn sức vào cánh tay, bụng và chân nâng cơ thể lên cao.
  • Giữ nguyên tư thế và duy trì nhịp thở đều trong khoảng 5-10 giây.
  • Từ từ xoay tay phải vào trong, gối chân phải chống xuống đất đồng thời xoay người sang phải, dồn sức vào cánh tay, chân và bụng để giữ thăng bằng.
  • Tiếp tục nâng cao chân trái lên cao nhất có thể, tay trái giơ thẳng lên cao, siết bụng.
  • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 5-10 nhịp thở sau đó trở lại vị trí ban đầu và đổi bên.

Tư thế nửa vầng trăng

q1KOdSVKyYM39rPT9o9rsCZINUgfTUxcyJ71qkNAN0HFOsOUj3RFZxMoZ-6O4ks1CxpMkLbb2YGUMXYyIy5rHiImJfVjZT_HNHw1sAmz4zFza1AvXswVBC6XFrYtgHde3Nxe03Jx

Cách tập:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng lưng tự nhiên, 2 tay duỗi thẳng dọc thân người.
  • Dồn lực vào chân phải, đồng thời nghiêng người sang phải và nâng cao chân trái.
  • Tay phải chạm đất và dồn sức vào cơ tay, bụng để giữ thăng bằng, tay trái đưa thẳng lên cao, mắt nhìn theo tay trái.
  • Duy trì nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng 5-10 nhịp thở.