Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp Milo 2014 trở lại với 120 đội tranh tài

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.79K Lượt đọc
  • 1 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 7,525 Bài viết

    • 2,935 Được cảm ơn

    #1
    Chơi thể thao có rất nhiều lợi ích cho trẻ. Trẻ cần được vận động với cường độ từ trung bình đến cao khoảng 60 – 120 phút mỗi ngày để tăng trưởng tốt và khỏe mạnh. Chơi các môn đội nhóm còn giúp trẻ tự tin, tăng khả năng kết bạn, trẻ sẽ vui vẻ, thư giãn nhiều hơn sau những giờ học căng thẳng.” – TS BS Trần Thị Minh Hạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM chia sẻ.

    Chính vì hiểu rõ được tầm quan trọng của thể thao với quá trình phát triển cơ thể của trẻ nhó, nhãn hàng NESTLÉ MILO đã tiếp tục tổ chức Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO vào ngày 17/05/2014 tại Sân vận động Phú Thọ (Tp.HCM). Mùa thi đấu năm thứ 9 lần này sẽ chào đón 120 đội tranh tài vô cùng sôi nổi trong một sân chơi thể thao lành mạnh giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

    Đồng hành cùng các tài năng bóng rổ từ lứa tuổi tiểu học cơ sở đến trung học phổ thông, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM đã chứng kiến sự đi lên cả về số lượng và chất lượng của các đội tham gia giải. Giải đấu năm nay đã thu hút được đến 120 đội cùng tranh tài ở đủ mọi lứa tuổi, bao gồm 79 đội nam và 41 đội nữ. Đây là một tín hiệu đáng mừng của bộ môn thể thao này khi đã thu hút được ngày càng nhiều các em học sinh nữ trong phong trào rèn luyện sức khỏe.

    Với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho khối tiểu học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 12 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng giúp các em lấy lại cân bằng. Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của các em. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ là nơi rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên dành chiến thắng.

    Cầu thủ Triệu Hán Minh – một tài năng trẻ về bóng rổ của đội tuyển Saigon Heat (TP.HCM) cũng nhiệt tình ủng hộ những hoạt động thể thao học đường do NESTLÉ MILO khởi xướng. “Là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, Minh đã gắn bó với môn thể thao này từ bé và học được rất nhiều bài học giá trị về tinh thần đồng đội, ý chí quyết thắng cũng như thái độ rèn luyện bản thân không chỉ về sức khỏe và trong mọi mặt của cuộc sống.”

    Sau 9 mùa tổ chức Giải bóng rổ Festival trường học Tp.HCM – Cúp MILO, đây được xem là một sân chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn các em học sinh chào hè, cũng như tạo cơ hội giúp chính phụ huynh cũng như giải đấu phát hiện ra những tài năng thể thao cho đội tuyển thành phố.

    Ông Rashid Quershi, tổng giám đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Giải bóng rổ Festival trường học – Cúp NESTLÉ MILO được phát động và duy trì trong suốt 9 năm qua là nỗ lực bền bỉ động viên tinh thần yêu thể thao của các em, đặc biệt là niềm đam mê bóng rổ. NESTLÉ MILO luôn tin rằng sự phát triển toàn diện của trẻ bao gồm một trí tuệ minh mẫn và một cơ thể khỏe mạnh. Do đó chúng tôi hy vọng đây đã, đang và sẽ luôn là một nơi các em thiếu nhi được thư giãn sau giờ học căng thẳng tại trường và lấy lại năng lượng để tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.”

    Nhiều hoạt động bên lề khác đồng hành cùng các giải đấu thể thao do NESTLÉ MILO mang lại, truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam để cùng theo dõi.


    Vài nét về nhãn hiệu MILO

    MILO là thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe.


    Thông tin và hình ảnh do nhãn hàng NESTLÉ MILO cung cấp.
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

    • 156 Bài viết

    • 95 Được cảm ơn

    #2
    Trường con gái mình cũng tham gia nek

    Ngày mai tụi nhỏ khai mạc ở Phú Thọ, có mẹ nào đi cổ vũ với mình hông
Web Analytics