Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

Bạn đã quan tâm giấc ngủ đúng cách?

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 2.54K Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 7,630 Bài viết

    • 2,964 Được cảm ơn

    #1
    Giấc ngủ “chất lượng” không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là chìa khóa sắc đẹp của phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng quan tâm đúng mức đến giấc ngủ của mình.

    Nếu để ý bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực của cơ thể, đặc biệt là làn da khi thức dậy sau một đêm dài ngon nhất: căng mịn, tươi tắn và trông trẻ ra đến vài tuổi. Phép màu này đến từ việc bạn đã hồi sức cho cơ thể bằng nguồn năng lượng được giải phóng từ giấc ngủ. Bằng cách “tắt điện” cho cơ thể hoàn toàn nghỉ ngơi, giấc ngủ chuyển các cơ quan về trạng thái phục hồi và sửa chữa. Nhờ đó, các cơ sẽ được thả lỏng, hệ thống miễn dịch bài tiết chất độc, các tế bào da sẽ phát triển và thay thế các tế bào cũ, giúp chị em thêm trẻ đẹp và rạng rỡ hơn.

    Tuy mang đến rất nhiều lợi ích, nhưng không phải ai cũng biết tận dụng giấc ngủ để giữ cho bản thân luôn tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Để biết liệu rằng mình đã quan tâm đến giấc ngủ đúng cách hay không, hãy cùng thực hiện bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây nhé!

    Câu 1: Bạn có đang sở hữu một chiếc đồng hồ sinh học tương đối chính xác, đảm bảo việc đi ngủ và thức dậy đúng giờ không?

    FSw-d_EmkPA2cJy8O5AlR28MrEulZumgzpRNjvm55IVyxE526McYpLl4MER50fzB8OifZd7Q1jQ_xnv6PJSqVVccKZ9O

    A. Luôn luôn
    B. Thỉnh thoảng
    C. Hiếm khi

    Câu 2: Bạn có chăm chút cho chiếc “ổ” của mình không? Bao gồm việc thường xuyên dọn dẹp giường ngủ và sẵn sàng đầu tư cho chăn, nệm, gối để chiếc “ổ” êm ái nhất có thể.

    u9IjgCwDd4d4tqAzAooJg7_NyyLZsxsDuMf5Xkc_pPGmjkuTkQ-6lCRUOSgGxWEZkUyTXz5BiDQaJviFG4Cf_qwC1YrS2w

    A. Tất nhiên
    B. Không hẳn
    C. 100% không

    Câu 3: Thói quen ăn uống của bạn mỗi tối?

    saX5cTcp5xqd6RW70KJJ6nKk_8dC2XLNAd-utJO5MrzVUb-fBaj_hSWHHIKGlefdpNi4jwkEg3bK3Mx1vlDG3zf5yJPwCw

    A. Hạn chế việc ăn uống quá no buổi tối
    B. Chỉ uống một ít sữa nóng, hoặc ăn một ít protein nhưng cách xa giờ ngủ ít nhất 3-4 tiếng
    C. Thường tiệc tùng, và nạp vào cơ thể các đồ uống có cồn, cafein

    Câu 4: Bạn thường làm gì trước khi ngủ?

    0eZTciWisi0XzrgtywgEykf0-82nzrjoYLMoHhLhVOdzEGE3FywvLQJv5hWKRb9GloyT3TmVDI99rewFwrJ9t1PYeeFm

    A. Tắt đèn thật tối và không làm gì cả
    B. Đọc sách
    C. Sử dụng điện thoại, laptop hoặc xem tivi

    Câu 5: Khi mất ngủ và cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi do ngủ không ngon giấc, bạn thường:

    P3maKHxpERo49v8LE9CY5ZZkCy3eVAFGfr2i8hpIyYiqV8fGgxHASpvnULhK-oExiWTvyyOri8BuPn83eqbbk_WLFF0

    A. Tìm hiểu các phương pháp an toàn để cải thiện giấc ngủ, chẳng hạn sử dụng những thực phẩm chức năng có chiết xuất thiên nhiên, nguồn gốc và chứng nhận rõ ràng
    B. Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt với mong muốn cải thiện giấc ngủ
    C. Uống thuốc ngủ

    Nếu hầu hết những câu trả lời của bạn là A, B thì xin chúc mừng bạn là người rất quan tâm đến giấc ngủ đấy! Hãy duy trì những thói quen tốt này để có những giấc ngủ sâu và luôn khỏe đẹp nhé.

    Nếu đa số câu trả lời của bạn là C, thì có vẻ bạn đang khá “hờ hững” với giấc ngủ của mình cũng như chưa biết cách tận dụng giấc ngủ để hồi sức cho cơ thể và làn da. Hãy quay lại 5 câu hỏi trên và bắt đầu thay đổi thói quen sinh hoạt ngay hôm nay.

    Ban đêm là thời gian làn da tiến hành quá trình trao đổi chất, bổ sung dinh dưỡng và tiết chất nhờn để đảm bảo độ ẩm cho da. Nếu bạn thức khuya, thiếu ngủ hay mất ngủ, quá trình điều tiết của các tế bào da sẽ bị rối loạn, tác động xấu đến các tế bào biểu bì và khiến da trở nên thiếu sức sống.

    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tình trạng thiếu ngủ liên tục sẽ làm cho não tự loại bỏ một số lượng đáng kể các tế bào thần kinh và khớp thần kinh mà dù cho có ngủ bù cũng không thể cứu vãn.

    Đối với gan, khoảng thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc gan hoạt động mạnh nhất để bài tiết các chất độc hại. Vì thế nếu bạn không ngủ hoặc ngủ chập chờn trong khoảng thời gian này thì quá trình đào thải độc tố khỏi cơ thể sẽ bị gián đoạn. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm có chiết xuất tinh chất sesamin trong hạt mè để duy trì sắc đẹp và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn nhé!

    nInnY7QLg_XL1QtvFaOTgF6ypvzvvYx_5B0ySEhGD2rTlURxijDYpEHw4e5T9rcc2cQYP0ewLapFmojyqU1mrXoVRnuaTYs

    Được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học chuyên sâu, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX có chứa tinh chất sesamin được chiết xuất từ hạt mè sẽ hỗ trợ bạn cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, SESAMIN EX còn hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ làm đẹp da và hỗ trợ chống oxy hóa.

    Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Suntory.
    Để biết thêm chi tiết và mua hàng, vui lòng truy cập http://bit.ly/2JYflOI

    ** Thông tin chung

    Khả năng chống oxy hoá là gì?

    Là chức năng hỗ trợ chống lão hoá bằng cách giảm thiểu những tác động bên ngoài lên cơ thể chúng ta như tuổi tác, tia cực tím, ô nhiễm không khí, khói thuốc, căng thẳng,.v.v...

    Nói cách khác, tăng khả năng chống oxy hoá của cơ thể, giống như việc chúng ta trông đợi hiệu quả từ khả năng chống lão hoá mang lại như “sự khôi phục lại năng lượng sau mệt mỏi”, “cải thiện tình trạng da” hay “cải thiện độ sáng của da mặt”.

    Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Nguồn do SESAMIN EX cung cấp.
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

Web Analytics