TIN TÀI TRỢ.

Từ 25-6, đi máy bay không cần vào quầy check in

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 6.03K Lượt đọc
  • 28 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1,794 Bài viết

    • 5,841 Được cảm ơn

    #21
    Nhiều bạn cứ nói là cần bố trí người đứng cạnh để hướng dẫn, theo tôi là thừa.
    Máy hiển thị thông tin tiếng Việt, từng công đoạn, người đi máy bay toàn là người lớn ... chẳng nhẽ ko tự làm đc thì còn làm đc gì.
    Bố trí người hướng dẫn thì bpó trí đến bao giờ, 3 tháng hay 6 tháng... qua thời gian đấy vẫn có người ý kiến thì biết giải quyết sao?.

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của wicket
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 9 năm
    • 15,337 Bài viết

    • 118,645 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #22
    Trích dẫn Nguyên văn bởi metincoi Xem bài viết
    Cái này chỉ áp dụng đối với khách không gửi hành lý và chỉ dùng cho dịch vụ bay của VNA. Mà đi VNA thì mấy người ko gửi hành lý.
    Nếu khách không gửi hành lý thì thực ra thủ tục check-in chỉ là chọn ghế ngồi, đã làm online rồi. Tại khu vực cửa vào phòng chờ vẫn phải trình đầy đủ giấy tờ tùy thân, kiểm tra hành lý xách tay thôi.
    Khách đi công tác nhiều ng ko hành lí gửi lắm người đẹp. Cái quầy check in ko hành lí lúc nào chả kín người.

    Như tớ tuyền sáng đi tối về, hoặc ở 1 đêm là cùng thì có gì mà gửi đâu.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 47 Bài viết

    • 83 Được cảm ơn

    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi petit_cochon Xem bài viết
    Nhiều bạn cứ nói là cần bố trí người đứng cạnh để hướng dẫn, theo tôi là thừa.
    Máy hiển thị thông tin tiếng Việt, từng công đoạn, người đi máy bay toàn là người lớn ... chẳng nhẽ ko tự làm đc thì còn làm đc gì.
    Bố trí người hướng dẫn thì bpó trí đến bao giờ, 3 tháng hay 6 tháng... qua thời gian đấy vẫn có người ý kiến thì biết giải quyết sao?.
    Nhiều người có văn hóa thì mình ko trách đc họ, còn thể loại mà táy máy tay chân nhiều không đếm suể, mình nghĩ chỉ nên có ít nhất 1 người đứng giám sát hàng loạt, khách có thắc mắc gì thì lại giúp đỡ chứ nếu ko có ai, khách biết làm như thế nào
    • Avatar của iube
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,992 Bài viết

    • 1,463 Được cảm ơn

    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoanggia.3105 Xem bài viết
    Mua lại cổ phần nhưng mình thấy cực kì ít người đi máy bay mà không mang hành lý => thể loại này trước sau gì cũng phế :3
    Nhà mình năm về quê 2-3 lận (cả nội - ngoại)hầu như ko gửi hành lý,chỉ túi xách ko dù mình có con nhỏ, nên mình cũng thường check-in online trc khi đi, cách này cực tiết kiệt thời gian nhất là vào dịp Lễ - tết; Tết vừa rồi, mình dùng cách này, ra sân bay chỉ chờ 20p là làm xong thủ tục vì hàng ko hành lý rất ít ng, còn hàng gửi hành lý thì dài dằng dặc, năm ngoái do con mình dưới 2t ko đc Check-in online trc nên phải chờ gần 3 tiếng mới làm xong thủ tục, ai cũng bơ phờ.
    dQc6p7
    • 47 Bài viết

    • 83 Được cảm ơn

    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi iube Xem bài viết
    Nhà mình năm về quê 2-3 lận (cả nội - ngoại)hầu như ko gửi hành lý,chỉ túi xách ko dù mình có con nhỏ, nên mình cũng thường check-in online trc khi đi, cách này cực tiết kiệt thời gian nhất là vào dịp Lễ - tết; Tết vừa rồi, mình dùng cách này, ra sân bay chỉ chờ 20p là làm xong thủ tục vì hàng ko hành lý rất ít ng, còn hàng gửi hành lý thì dài dằng dặc, năm ngoái do con mình dưới 2t ko đc Check-in online trc nên phải chờ gần 3 tiếng mới làm xong thủ tục, ai cũng bơ phờ.
    Bạn giống mình, đi ít khi nào mang đồ cồng kềnh ngoại trừ đi chơi xa dài ngày :3
    Mà mình ngán cái cảnh ngồi chờ để làm thủ tục, hi vọng mấy cái máy này sẽ phát huy tác dụng của nó
    • Avatar của dvanhan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 39 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #26
    Trích dẫn Nguyên văn bởi petit_cochon Xem bài viết
    Nhiều bạn cứ nói là cần bố trí người đứng cạnh để hướng dẫn, theo tôi là thừa.
    Máy hiển thị thông tin tiếng Việt, từng công đoạn, người đi máy bay toàn là người lớn ... chẳng nhẽ ko tự làm đc thì còn làm đc gì.
    Bố trí người hướng dẫn thì bpó trí đến bao giờ, 3 tháng hay 6 tháng... qua thời gian đấy vẫn có người ý kiến thì biết giải quyết sao?.
    Nhưng mà theo mình thì nên bố trí tầm 3 tháng chứ nhiều người lớn họ cũng chẳng có ý thức chút nào, gặp cái gì hay hay là táy máy nhiều khi như máy giống như Jetstar thì lại khổ cho doanh nghiệp
    • 47 Bài viết

    • 83 Được cảm ơn

    #27
    Trích dẫn Nguyên văn bởi petit_cochon Xem bài viết
    Nhiều bạn cứ nói là cần bố trí người đứng cạnh để hướng dẫn, theo tôi là thừa.
    Máy hiển thị thông tin tiếng Việt, từng công đoạn, người đi máy bay toàn là người lớn ... chẳng nhẽ ko tự làm đc thì còn làm đc gì.
    Bố trí người hướng dẫn thì bpó trí đến bao giờ, 3 tháng hay 6 tháng... qua thời gian đấy vẫn có người ý kiến thì biết giải quyết sao?.
    Mình nghĩ người lớn giờ đi máy bay cũng có nhiều người không có ý thức, thấy cái gì lạ lạ và vào bấm ầm ầm mặc dù chẳng biết nó là cái gì hết. 3 tháng cử người đứng hỗ trợ nhiều khi lại giúp mng được rất nhiều ấy chứ nhỉ
    • 2,185 Bài viết

    • 6,017 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #28
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoanggia.3105 Xem bài viết
    Mua lại cổ phần nhưng mình thấy cực kì ít người đi máy bay mà không mang hành lý => thể loại này trước sau gì cũng phế :3
    Hơi nhầm đấy, người ta đi ngắn ngày chỉ cần hành lý xách tay là đủ, số lượng khá nhiều
    • Avatar của nightsea
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 131 Bài viết

    • 446 Được cảm ơn

    #29
    Tin này hay chứ, nếu không có hành lí kí gửi mà đc vào thẳng cửa kiểm soát, không phải qua quầy check in là đỡ đc khá thời gian đấy, và cũng giảm tải áp lực cho nhân viên hàng không. Chả cần phải là các sếp bự, bình thường mình đi công tác/du lịch nội địa cũng chả mấy khi gửi hành lí nhất là chiều đi, còn chiều về cùng lắm nếu mua quà cáp này nọ thêm thì đóng thùng gửi sau. Đàn ông thì càng đơn giản hơn. Chị e phụ nữ mình nhìu khi còn phải gửi đồ vì hay vướng mấy cái chai lọ mĩ phẩm quá 100ml ý, nhưng nếu mọi ng hay đi du lịch thì nên chiết vào mấy cái chai lọ nhỏ hơn dưới 100ml, xách đi vừa đỡ phải gửi đồ mà lại gọn nhẹ hơn nhiều.

    Ah, không biết VNA thế nào, chứ như Airasia thì mọi người lưu ý là nếu có smartphone thì nên tải trực tiếp cái app của nó về máy rồi checkin trực tiếp lên đó, khi đó nó sẽ ra thẳng cái e-boarding pass, chỉ cần show trực tiếp cái này trên màn hình smartphone của bạn cho nhân viên ở cửa kiểm soát là ok, không cần in ra, tiện hơn nhiều so với bạn check in qua trang web của nó. Bạn bè mình đợt vừa rồi không biết có cái app này, cứ check in qua trang web mà không có máy in ra, đến lúc ra sân bay nó kêu phải ra máy in nếu không thì sẽ mất thêm mấy $, mà máy của nó thì có cái work có cái hỏng, nói chung là lằng nhằng lắm.

    Mình cũng đồng tình với bạn nào nói về VJA. VJA chưa có quầy riêng cho khách đã check in rồi, ai cũng phải vào 1 hàng dài dằng dặc xếp chung với nhau cho tất cả các tuyến, đến là bất tiện.
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2