Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Toyota Việt Nam chính thức ‘hạ bệ’ kỹ sư Tạch?

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 7.21K Lượt đọc
  • 59 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 23,100 Bài viết

    • 34,983 Được cảm ơn

    #1
    (ĐVO) Toyota Việt Nam vừa ra thông báo điều chuyển kỹ sư Tạch khỏi phòng kỹ thuật, đồng thời yêu cầu phải viết tường trình về việc thông tin lỗi kỹ thuật cho báo chí.


    >> Kỹ sư Tạch 'mổ xẻ' đợt triệu hồi xe mới nhất của Toyota
    >> Bộ trưởng Thăng sẵn sàng tiếp nhận kỹ sư Tạch
    >> Anh Tạch và ông Tô sắp 'đấu nhau' ở tòa



    Kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết, thời gian gần đây, anh liên tục tham dự nhiều cuộc họp với Toyota Việt Nam (TMV) về việc công ty này muốn điều chuyển anh khỏi phòng kỹ thuật sang bộ phận tiếp vận xe thành phẩm thuộc ban tiếp vận, vị trí mà anh đang nhận “án” kỷ luật.

    “TMV đã thông báo cho tôi về việc sẽ điều chuyển tôi khỏi phòng kỹ thuật nhưng tôi đã phản đối sự điều chuyển này vì nó không phù hợp với năng lực và trình độ chuyên môn của tôi. Tôi cho rằng TMV đang tiếp tục có những hành động xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của mình”, anh Tạch nói.

    Cùng với nhận thông báo điều chuyển vị trí làm việc, kỹ sư Lê Văn Tạch còn bị yêu cầu phải viết tường trình về việc đã thông tin cho báo chí một số thông tin về lỗi kỹ thuật với lý do “đã làm tổn hại cho công ty và vi phạm nội quy lao động của công ty”. Tuy nhiên, anh Tạch cũng đã từ chối yêu cầu này vì cho rằng việc làm của mình không vi phạm nội quy của TMV.

    kt-2.2-atcah
    Kỹ sư Lê Văn Tạch cùng con trai. Ảnh: Minh Tùng.

    Trước đó, sau việc phản ánh các lỗi kỹ thuật của xe Toyota với công luận, ngày 25/8/2011, kỹ sư Lê Văn Tạch đã bị điều chuyển sang làm việc tại bộ phận tiếp vận xe thành phẩm thuộc ban tiếp vận với công việc chính là quản lý an toàn với mức lương thấp hơn trong thời gian 6 tháng. Điều này đã gây xôn xao dư luận vốn đang rất "ủng hộ" kỹ sư Tạch với việc làm "dám" tố cáo những lỗi kỹ thuật của các dòng xe Toyota.

    Lý do kỹ sư Tạch phải lãnh "án" kỷ luật theo TMV là do đã vi phạm các nội quy lao động của công ty, gồm: “có những hành vi gây ảnh hưởng đến công việc của người khác” và “làm phiền người khác bằng việc đòi hỏi hoặc xúc phạm hoặc một hành động không được chấp nhận”. Những hành vi này, theo TMV là đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự chung và gây ra sự bất ổn trong công ty.

    Không đồng tình với quyết định của TMV, tháng 9/2011, ông Tạch đã gửi đơn khởi kiện TMV. Ông Tạch còn cho biết, hai đơn khởi kiện Toyota ra tòa án nhân dân thị xã Phúc Yên đã được 5 tháng nhưng đến nay vẫn chưa hề nhận được lịch xét xử.

    Do vậy, sáng 1/2/2012 ông Tạch đã buộc phải gửi thư ngỏ tới Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm để phản ánh với mong muốn vụ việc được giải quyết rõ ràng và dứt điểm.

    Như vậy, sau hơn 5 tháng thi hành án kỷ luật, anh Tạch có thể sẽ chính thức phải làm việc tại vị trí bị kỷ luật trong thời gian tới sau gần 10 năm làm việc tại phòng kỹ thuật của TMV.

    Liên quan đến các lỗi kỹ thuật của xe Toyota mà anh Tạch đã phản ánh, ngày 29/12/2011, Cục Đăng Kiểm Việt Nam (ĐKVN) đã có văn bản trả lời kỹ sư Lê Văn Tạch liên quan đến những lỗi kỹ thuật của xe TMV xác nhận những nội dung phản ánh của ông Tạch là đúng. Tuy nhiên, ông Tạch muốn được giải thích về một số vấn đề chưa rõ ràng.

    Cụ thể, trong lá đơn gửi ông Trịnh Ngọc Giao, Cục trưởng Cục ĐKVN, ngày 10/1/2012 anh Tạch viết: "Nếu Cục ĐKVN xác nhận phản ánh của tôi là đúng thì tại sao số lượng xe mà tôi phản ánh liên quan đến lỗi lệch áp suất dầu phanh (lỗi nghiêm trọng nhất trong ba lỗi tôi phản ánh) là khoảng 60.000 xe bao gồm cả dòng xe Innova và Fortuner. Nhưng theo thông tin trên báo chí tôi được biết thì TMV mới chỉ thừa nhận có 6.108 xe Innova (chưa được 10% số xe bị phản ánh – PV). Tôi không rõ tới đây Cục ĐK có yêu cầu TMV phải công bố lại số lượng xe theo như tôi phản ánh hay không. Tôi cho rằng đây là hai con số khác nhau rất lớn nên cần phải được làm rõ vì nó đe dọa đến tính mạng của nhiều người tham gia giao thông và kéo dài trong thời gian hàng chục năm.

    Với những chiếc xe bị lỗi áp suất dầu phanh mà theo nhà thiết kế thì đây là lỗi nguy hiểm. Vậy nếu xe mắc lỗi nguy hiểm như lỗi lệch áp suất dầu phanh thì có đủ điều kiện an toàn để tham gia giao thông hay không?

    Về quy trình kiểm tra, sửa chữa mà TMV đang áp dụng để khắc phục những chiếc xe trong phạm vi ảnh hưởng, tại sao những quy trình đó không được công khai cho khách hàng và báo chí được biết? Cục Đăng Kiểm có thể cho tôi và công luận được biết những quy trình đó không?".

    Minh Tùng

    http://baodatviet.vn/Home/kinhte/Toy...189629.datviet
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 50 Bài viết

    • 42 Được cảm ơn

    #2
    Cái tên của anh này buồn cười thật Không hiểu tại sao bố mẹ anh ấy cho đặt tên đó.Tạch Tạch Tạch Tạch...
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của quangdp
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 9 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 3,495 Bài viết

    • 11,995 Được cảm ơn

    #3
    Nói thật! Tôi chẳng phải tài cán gì, nhưng nếu có bức xúc với công ty là nghỉ việc ngay. Với năng lực của mình thì thiếu gì việc làm, có khác chỉ là thu nhập bao nhiêu thôi.
    Anh Tạch không nên tiếp tục làm ở Toyota Việt nam nữa. Chúc anh thành công trong sự nghiệp.
    • 575 Bài viết

    • 60 Được cảm ơn

    #4
    Nhìn mặt anh này hiền và chất phát
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của soc1508
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 379 Bài viết

    • 656 Được cảm ơn

    #5
    Mình cũng thấy lạ, sao anh cứ phải bám trụ, kiện tụng làm gì nhỉ?! Người sử dụng lao động không ưa mình nữa thì nghỉ thôi, làm nơi mới. Nếu thích phản ánh gì thì cứ phản ánh, thời buổi này là thời buổi thông tin mở mà.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của lomonoxop
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 229 Bài viết

    • 211 Được cảm ơn

    #6
    Anh ấy xin việc chỗ khác cũng khó, giống như trường hợp thầy Khoa vậy. Dẫu biết việc anh ấy làm là đúng nhưng chẳng ai dám nhận anh ấy vào làm việc đâu.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của manudien
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 19 Bài viết

    • 20 Được cảm ơn

    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi quantri001 Xem bài viết
    Nhìn mặt anh này hiền và chất phát
    Mẹ nó đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, nhìn hiền và chất phác ấy thế mà bị bọn Toyota nó tố ra là có bồ đấy.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 23,100 Bài viết

    • 34,983 Được cảm ơn

    #8
    Kỹ sư Tạch gửi thư ngỏ đến Thủ tướng mong được giúp đỡ

    Dân Việt - Kỹ sư Lê Văn Tạch, người tố giác khiến Toyota Việt Nam thừa nhận và triệu hồi hơn 73.000 xe các loại, vừa gửi thư ngỏ đến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng nhờ giúp đỡ.

    >> Kỹ sư Tạch chưa hài lòng về trả lời của Cục Đăng kiểm
    >> Vụ kỹ sư Tạch: Hòa giải tại tòa vẫn không thành
    >> Bộ trưởng Đinh La Thăng: Sẵn sàng tiếp nhận kỹ sư Tạch
    >> Kỹ sư Lê Văn Tạch khởi kiện Toyota Việt Nam
    >> Bộ GTVT đề nghị bảo vệ kỹ sư Tạch


    Trong bức thư dài gần 2 trang, kỹ sư Tạch nêu lại sự việc anh tố giác Toyota Việt Nam. Anh cho biết, đến thời điểm này, Cục Đăng Kiểm Việt Nam đã khẳng định nội dung phản ánh của anh là đúng. Tuy nhiên, theo anh Tạch, số lượng xe chưa đảm bảo kỹ thuật vẫn chưa được Toyota Việt Nam thừa nhận đầy đủ.

    Ảnh: Kỹ sư Lê Văn Tạch

    Bên cạnh đó, anh còn cho rằng bị lãnh đạo Toyota Việt Nam “trù dập” bằng việc thông tin anh có quan hệ ngoài vợ chồng; đình chỉ công việc ba tháng, điều chuyển công việc khác có mức lương thấp hơn trong sáu tháng từ tháng 8.2011…

    Người kỹ sư “động chạm” đến doanh nghiệp sản xuất ôtô lớn nhất nước cho rằng, dù đã nhờ đến Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, công an thị xã Phúc Yên và tòa án nhân dân thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của mình nhưng đến nay không có kết quả.

    “Tôi kính mong Thủ tướng cũng dành sự quan tâm đến vụ việc Toyota Việt Nam che dấu lỗi kỹ thuật xe ôtô để quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng được đảm bảo, giảm nguy cơ tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông và quyền và lợi ích hợp pháp của tôi không còn bị xâm hại” - kỹ sư Tạch viết.

    Kỹ sư Tạch cũng gửi kèm bức thư ngỏ bài báo Hành trình đơn côi của kỹ sư Tạch được đăng trên Dân Việt, thuật lại quá trình tố giác của anh.

    Trao đổi với phóng viên Dân Việt, kỹ sư Tạch cho biết, anh không thể đợi được đến lúc hết hạn kỷ luật lao động của mình vào 25.2 tới vì Toyota Việt Nam vẫn còn có những hành động làm “tổn hại” tới anh.

    Anh Tạch cho biết: Trước Tết Nguyên đán, phòng nhân sự của Toyota Việt Nam có chuyển cho anh danh sách những người chuyển đổi công việc trong đó có tên anh. Anh sẽ bị chuyển từ phòng kỹ sư lắp ráp xuống làm công việc kiểm tra an toàn ở bãi xe. Tuy nhiên anh không đồng ý vì công việc không phù hợp với chuyên môn.

    Trao đổi với phóng viên Dân Việt, một đại diện của Toyota Việt Nam cho biết, công ty chưa có “động thái” nào với bức thư ngỏ nêu trên của kỹ sư Tạch. Về thông tin kỹ sư Tạch sẽ tiếp tục phải làm việc ở bộ phận vận chuyển xe thay vì vị trí kỹ sư thuộc bộ phận sản xuất như trước đây, người đại diện này khẳng định không phải là quyết định chính thức mà phải đến hết 6 tháng kỷ luật với kỹ sư Tạch mới công bố.

    Người này nói: “Việc thay đổi vị trí công việc là việc hết sức bình thường và là chính sách hàng năm của Toyota Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả và khả năng thích ứng công việc của nhân viên”.

    Sỹ Lực

    http://danviet.vn/75048p1c24/ky-su-t...oc-giup-do.htm
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    • Avatar của aoxinh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,859 Bài viết

    • 3,020 Được cảm ơn

    #9
    Quá buồn người Việt Nam bị bắt nạt o ép ngay tại đất nước mình ! không có ai bênh vực
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của love116
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 9 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 249 Bài viết

    • 316 Được cảm ơn

    #10
    Toyota bắt chước WTT

    Thấy WTT hạ bệ chị Tạch cái là theo voi ăn bã mía, hạ bệ anh Tạch luôn, géc
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 692 Bài viết

    • 2,031 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #11
    Anh Tạch đánh Toy, bây giờ anh Tạch toy, thế này là thế nào.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của LibraLeo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 1,113 Bài viết

    • 967 Được cảm ơn

    #12
    Mình thì nghĩ rằng anh Tạch rời khỏi ToYota thì rất khó xin việc ở nơi khác, hiếm có nhà sản xuất hay đơn vị kinh doanh nào nhận một nhân viên làm toàn những việc bất lợi cho công ty mình dù rằng người đó giỏi đến mấy
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,271 Bài viết

    • 14,785 Được cảm ơn

    #13
    Nếu mình là TGĐ Toyota VN, mình sẽ để chú này nguyên tại vị trí, không điều động đi vị trí khác, chỉ có điều sẽ ra lệnh ngầm cho trường phòng, trưởng nhóm không giao việc cho chú làm, để chú ngồi chơi xơi nước, cho chú bị cô lập bởi những cộng sự làm việc nhiều năm với chú, kiểu gì chả chán mà viết đơn xin nghỉ việc. Điều chú đi bộ phận khác, chú lại có cơ hội mà la làng là công ty o ép này nọ, mệt lắm.
    “When it comes to the future, there are three kinds of people: those who let it happen, those who make it happen, and those who wonder what happened.”
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của chi-na
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 3,561 Bài viết

    • 8,154 Được cảm ơn

    #14
    Sao hôm nọ thấy bảo bộ GTVT tiếp nhận anh Tạch về cục đăng kiểm mà? Sao đến giờ anh vẫn tiếp tục cố đấm ăn xôi ở Toy.
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của aoxinh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,859 Bài viết

    • 3,020 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mrs.Brown Xem bài viết
    Nếu mình là TGĐ Toyota VN, mình sẽ để chú này nguyên tại vị trí, không điều động đi vị trí khác, chỉ có điều sẽ ra lệnh ngầm cho trường phòng, trưởng nhóm không giao việc cho chú làm, để chú ngồi chơi xơi nước, cho chú bị cô lập bởi những cộng sự làm việc nhiều năm với chú, kiểu gì chả chán mà viết đơn xin nghỉ việc. Điều chú đi bộ phận khác, chú lại có cơ hội mà la làng là công ty o ép này nọ, mệt lắm.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi chi-na Xem bài viết
    Sao hôm nọ thấy bảo bộ GTVT tiếp nhận anh Tạch về cục đăng kiểm mà? Sao đến giờ anh vẫn tiếp tục cố đấm ăn xôi ở Toy.
    Và một số quote khác ....

    Lạ quá trời lạ , cái gì thế này ??? mấy bạn này và một số bạn nữa là người nước nào vậy ?? người Việt Nam mình mà đối xử với nhau thế này sao?????????????
    Anh ấy cũng vì an toàn chung của người tiêu dùng VN thôi, chứ ai mà không biết khi nói những lỗi ấy ra là bất lợi với mình, trứng trọi với đá.
    Các mẹ bỏ ra cả đống tiền mua cái xe lỗi rồi gây tai nạn giao thông mà không hiểu vì sao tự dưng mất lái, mọi người có nghĩ đến không.
    Anh ấy làm vậy có lợi cho người tiêu dùngVN, trong đó có các mẹ webtreranh
    Bất lợi cho bản thân anh ấy.
    Chả động gì đến các mẹ, sao nỡ !!!!!!!!!!!!.

    Các mẹ có thể bất bình chê trách anh ấy với cương vị là ông bà chủ nếu gặp một nhân viên như vây, tuy nhiên nếu là một công ty làm ăn chân chính có đạo đức thì nên trân trọng nhân viên tiếp thu sửa chữa vì cái này liên quan trực tiếp đến tính mạng chứ đâu phải chuyện chơi.
    Nếu ai cũng nghĩ mình trên cương vị ông bà chủ mà lấm liếp các lỗi lầm khi sản xuất sản phẩm, cốt sao bán đc hàng là đc, bảo sao Vn đang biến thành thị trường tiêu thụ, có sản dịch vụ là du lịch cũng bị chê tơi tả, mà mọi người thấy đấy dịch vụ tốt hay xấu gì thì nó cũng ảnh hưởng đến chính người dân, trong đó có các mẹ đó thôi
    • Avatar của chi-na
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 3,561 Bài viết

    • 8,154 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi aoxinh Xem bài viết
    Và một số quote khác ....

    Lạ quá trời lạ , cái gì thế này ??? mấy bạn này và một số bạn nữa là người nước nào vậy ?? người Việt Nam mình mà đối xử với nhau thế này sao?????????????
    Anh ấy cũng vì an toàn chung của người tiêu dùng VN thôi, chứ ai mà không biết khi nói những lỗi ấy ra là bất lợi với mình, trứng trọi với đá.
    Các mẹ bỏ ra cả đống tiền mua cái xe lỗi rồi gây tai nạn giao thông mà không hiểu vì sao tự dưng mất lái, mọi người có nghĩ đến không.
    Anh ấy làm vậy có lợi cho người tiêu dùngVN, trong đó có các mẹ webtreranh
    Bất lợi cho bản thân anh ấy.
    Chả động gì đến các mẹ, sao nỡ !!!!!!!!!!!!.

    Các mẹ có thể bất bình chê trách anh ấy với cương vị là ông bà chủ nếu gặp một nhân viên như vây, tuy nhiên nếu là một công ty làm ăn chân chính có đạo đức thì nên trân trọng nhân viên tiếp thu sửa chữa vì cái này liên quan trực tiếp đến tính mạng chứ đâu phải chuyện chơi.
    Nếu ai cũng nghĩ mình trên cương vị ông bà chủ mà lấm liếp các lỗi lầm khi sản xuất sản phẩm, cốt sao bán đc hàng là đc, bảo sao Vn đang biến thành thị trường tiêu thụ, có sản dịch vụ là du lịch cũng bị chê tơi tả, mà mọi người thấy đấy dịch vụ tốt hay xấu gì thì nó cũng ảnh hưởng đến chính người dân, trong đó có các mẹ đó thôi
    Vậy bạn không thấy anh Tạch đang bị làm khó, làm dễ và gần như bị cô lập ở Toy, thậm chí anh ấy còn bị bêu rếu dùng mail công ty để gởi cho nhân tình hẹn đi chơi. Bên cục đăng kiểm đã có lời mời anh ấy vậy tại sao anh Tạch không qua bên đó làm mà vẫn ở lại Toy, nếu qua cục đăng kiểm biết đâu lại lòi ra nhiều lỗi khác của Toy thì càng có lợi cho người tiêu dùng .
    Còn việc tung hô anh Tạch thì chẳng phải lúc mới công bố lỗi của Toy mọi người đã tung hô rồi và anh ấy cũng là người phàm như chúng ta thôi
    • Avatar của aoxinh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,859 Bài viết

    • 3,020 Được cảm ơn

    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi chi-na Xem bài viết
    Vậy bạn không thấy anh Tạch đang bị làm khó, làm dễ và gần như bị cô lập ở Toy, thậm chí anh ấy còn bị bêu rếu dùng mail công ty để gởi cho nhân tình hẹn đi chơi. Bên cục đăng kiểm đã có lời mời anh ấy vậy tại sao anh Tạch không qua bên đó làm mà vẫn ở lại Toy, nếu qua cục đăng kiểm biết đâu lại lòi ra nhiều lỗi khác của Toy thì càng có lợi cho người tiêu dùng .
    Còn việc tung hô anh Tạch thì chẳng phải lúc mới công bố lỗi của Toy mọi người đã tung hô rồi và anh ấy cũng là người phàm như chúng ta thôi
    Anh ấy đi đâu là việc riêng mình đâu can thiệp mà bạn lại nói cố đấm ăn xôi, mình chắc anh ấy cũng chả cần tung hô, một việc tốt cho xh, thì nên ủng hộ thì hơn bạn ạ, không cần dùng nhưng lời đó nghe buồn!
    việc ngoại tình gì đó không liên quan đến ai, chất lượng xe... lôi vào làm gì
    • Avatar của MeBong82
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 2,548 Bài viết

    • 862 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Em cũng nghe nói có mấy ông chủ DN vận tải lớn " mời" anh Tạch về làm việc rồi cơ mà.. sao giờ vẫn ở TOY nhỉ? Khổ thân cái anh này...Cậu con trai kháu quá...
    Ba là cây nến vàng
    Mẹ là cây nến xanh
    2 con là cây nến hồng
    4 ngọn nến lung linh
    Thắp sáng cả gia đình
    • Avatar của chi-na
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 3,561 Bài viết

    • 8,154 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi aoxinh Xem bài viết
    Anh ấy đi đâu là việc riêng mình đâu can thiệp mà bạn lại nói cố đấm ăn xôi, mình chắc anh ấy cũng chả cần tung hô, một việc tốt cho xh, thì nên ủng hộ thì hơn bạn ạ, không cần dùng nhưng lời đó nghe buồn!
    việc ngoại tình gì đó không liên quan đến ai, chất lượng xe... lôi vào làm gì
    Bạn không thấy anh ấy là 1 kỹ sư nay chuyển anh ấy khỏi phòng kỹ thuật chẳng phải là làm anh ấy nản lòng chiến sỹ sao? công việc không được trao dồi thì nó sẽ đi xuống thôi, năng lực từ từ sẽ giảm. Trong khi cục đăng kiểm đã có lời mời vậy tại sao anh ấy không qua đó làm, có phải khi bước ra khỏi Toy đầu sẽ ngẩng cao hơn nhiều ?
    • 160 Bài viết

    • 159 Được cảm ơn

    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MeBong82 Xem bài viết
    Em cũng nghe nói có mấy ông chủ DN vận tải lớn " mời" anh Tạch về làm việc rồi cơ mà.. sao giờ vẫn ở TOY nhỉ? Khổ thân cái anh này...Cậu con trai kháu quá...
    Chắc lương chỉ bằng phân nửa ở TOY
    Không nơi ẩn nấp
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3