TIN TÀI TRỢ.

Tẩy chay hay trò ném đá giấu tay ở showbiz Việt

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5.24K Lượt đọc
  • 27 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của total
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 2,587 Bài viết

    • 6,217 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #21
    báo lao động mà cũng có bài viết bốc mùi mắm tôm thế này sao, thật không thể tin nổi

    mợ Hồ ly kia thì cứ xác định là cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mợ chả còn cái j mà hút người ta nữa, già khô khốc khẳng khiu lắm rồi mà mơ thành Madona sao
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của FangHN
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 3,342 Bài viết

    • 22,354 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #22
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bepnhaminh Xem bài viết
    Đến giờ mình vẫn ngạc nhiên là các mẹ trong phong trào tẩy chay HNH lại đi theo hướng « quyền lợi người tiêu dùng », mà không đi theo hướng « quyền lợi của công chúng ».
    Thay vì tẩy chay HNH theo kiểu kêu gọi ko click vào các bài báo về HNH, không vào, không mua các tờ báo cổ vũ HNH, không mua vé các chương trình có HNH etc các mẹ ấy lại chỉ đánh vào các thương hiệu quảng cáo có HNH.

    Bản chất của phong trào này là dùng quyền lực của người tiêu dùng để tẩy chay HNH, chứ gắn phong trào này với việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung, đối với mình là khập khiễng về mặt lí luận, và có rất nhiều bất cập về mặt thực tế (điều như bạn nói).

    Mình có nói chuyện với một số thành viên rất có uy tín trên diễn đàn này, và cùng có điểm chung với các bạn này là đứng ngoài nhìn thôi, vì thấy không thuyết phục và thấy có một số điểm không hợp với bọn mình.

    à, mình không theo dõi kĩ topic của các bạn ý, nhưng có thắc mắc là khi các bạn gửi thư đến các nhãn hàng này để phản đối, các bạn có gửi bằng chứng về sự « vô đạo đức » của HNH để thuyết phục các nhãn hàng này thay đổi đs thương hiệu hay chỉ đòi chung chung như thế mà chả có bằng chứng cụ thể nào ?
    Tin đồn hh cặp kho kim cương đã râm ran ở đây từ lâu, nhưng chỉ khi có bằng chứng xác thực thì mới đẩy lên thành phong trào đấy mợ ạ.

    Đơn giản một điều, cùng là phụ nữ ai cũng muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình mình, cho nên nếu 1 đại diện nhãn hàng lại là người đi phá vỡ hạnh phúc của người khác thì nhãn hàng đó sẽ không có cơ hội được bước chân vào gia đình các mẹ/ngân sách tiêu dùng của các mẹ.

    Đấy là quyền của các mẹ. Lều báo ăn tiền chém lắm cũng thế thôi. Quyền lực thuộc về kẻ có tiền. lều báo với hồ ly có giàu có giỏi thì bỏ tiền ra mua bù cho các nhãn hàng đi là ok
    METOOVN: Nạn nhân bị quấy rồi tình dục có quyền lên tiếng tố cáo kẻ quấy rối.
    Tẩy chay ca sỹ Phạm Anh Khoa vì đã quấy rồi tình dục nhiều cô gái trẻ.


    Topic: https://www.webtretho.com/forum/f26/pham-lich-to-dich-danh-pham-anh-khoa-ga-tinh-bang-loi-le-tuc-tiu-2659212/
    • 37 Bài viết

    • 243 Được cảm ơn

    #23
    Chẳng biết lương tâm của nhiều người được gọi là "nhá báo" có còn không?Bẻ cong ngòi bút, phớt lờ mọi giá trị đạo đức làm người, chỉ vì polime thôi sao?
    8 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của cuties
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 216 Bài viết

    • 1,682 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi kimanh2006 Xem bài viết
    Xác định phạm tội trong luật này khơi khó nên nhiều doanh nghiệp vẫn lợi dụng cách này để chơi xấu đối thủ! Họ nắm rất kỹ cá tính của người Việt.

    Nên đấu tranh với nhưng nhãn hàng kém chất lượng hơn là hùa theo các chiêu trò kinh doanh này, vô tình ủng hộ và cổ vũ cho những kẻ xấu, chả được lợi lộc gì, dùng các nhãn hàng khác chất lượng có khi lại lởm hơn mà vẫn tưởng mình là người tiêu dùng thông thái!
    xin lỗi hàng tiêu dùng hàng ngày ở VN bây giờ có mà bao la lựa chọn, chất lượng thì nhiều hàng VN còn tốt hơn. thằng nào tôn trọng khách hàng thì dùng, thằng nào cà trớn thì out, hơi đâu mà phải suy nghĩ nhiều. bạn này suy nghĩ theo cái kiễu thời bún mắng, cháo chửi ấy nhỉ, nghe chửi rát bên tai nhưng vẫn cúi đầu cắm cổ xơi, chỉ vì nó bảu "chất lượng" nó hơn những thằng khác.
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 113 Bài viết

    • 88 Được cảm ơn

    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bepnhaminh Xem bài viết
    Đến giờ mình vẫn ngạc nhiên là các mẹ trong phong trào tẩy chay HNH lại đi theo hướng « quyền lợi người tiêu dùng », mà không đi theo hướng « quyền lợi của công chúng ».
    Thay vì tẩy chay HNH theo kiểu kêu gọi ko click vào các bài báo về HNH, không vào, không mua các tờ báo cổ vũ HNH, không mua vé các chương trình có HNH etc các mẹ ấy lại chỉ đánh vào các thương hiệu quảng cáo có HNH.

    Bản chất của phong trào này là dùng quyền lực của người tiêu dùng để tẩy chay HNH, chứ gắn phong trào này với việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung, đối với mình là khập khiễng về mặt lí luận, và có rất nhiều bất cập về mặt thực tế (điều như bạn nói).

    Mình có nói chuyện với một số thành viên rất có uy tín trên diễn đàn này, và cùng có điểm chung với các bạn này là đứng ngoài nhìn thôi, vì thấy không thuyết phục và thấy có một số điểm không hợp với bọn mình.

    à, mình không theo dõi kĩ topic của các bạn ý, nhưng có thắc mắc là khi các bạn gửi thư đến các nhãn hàng này để phản đối, các bạn có gửi bằng chứng về sự « vô đạo đức » của HNH để thuyết phục các nhãn hàng này thay đổi đs thương hiệu hay chỉ đòi chung chung như thế mà chả có bằng chứng cụ thể nào ?
    Bằng chứng chỉ là một tấm hình lờ mờ ai đó tung lên mạng hai người đang tình cảm, chụp sau lưng.
    Để quy tôi theo pháp luật thì cần có bằng chứng cụ thể.
    Nghé yêu, cảm ơn bà mụ đã nặn cho mẹ một bé Nghé thật trắng, thật đáng yêu như con ! :LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc:
    • 32 Bài viết

    • 547 Được cảm ơn

    #26
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bepnhaminh Xem bài viết
    Đến giờ mình vẫn ngạc nhiên là các mẹ trong phong trào tẩy chay HNH lại đi theo hướng « quyền lợi người tiêu dùng », mà không đi theo hướng « quyền lợi của công chúng ».
    Thay vì tẩy chay HNH theo kiểu kêu gọi ko click vào các bài báo về HNH, không vào, không mua các tờ báo cổ vũ HNH, không mua vé các chương trình có HNH etc các mẹ ấy lại chỉ đánh vào các thương hiệu quảng cáo có HNH.

    Bản chất của phong trào này là dùng quyền lực của người tiêu dùng để tẩy chay HNH, chứ gắn phong trào này với việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung, đối với mình là khập khiễng về mặt lí luận, và có rất nhiều bất cập về mặt thực tế (điều như bạn nói).

    Mình có nói chuyện với một số thành viên rất có uy tín trên diễn đàn này, và cùng có điểm chung với các bạn này là đứng ngoài nhìn thôi, vì thấy không thuyết phục và thấy có một số điểm không hợp với bọn mình.

    à, mình không theo dõi kĩ topic của các bạn ý, nhưng có thắc mắc là khi các bạn gửi thư đến các nhãn hàng này để phản đối, các bạn có gửi bằng chứng về sự « vô đạo đức » của HNH để thuyết phục các nhãn hàng này thay đổi đs thương hiệu hay chỉ đòi chung chung như thế mà chả có bằng chứng cụ thể nào ?
    Chắc cũng nhiều bạn có thắc mắc như bạn. Mình xin copy 1 bài tóm tắt quá trình của 1 bạn cho bạn đọc nhé :
    Mình tổ lái sang các mặt trận khác dành cho các bố xem họ nhìn nhận vấn đề thế nào, thấy có bài tóm tắt này khá hay nên copy về để các mẹ cùng biết, chúng ta ko đơn độc:
    Vụ em Hàm Hồ ở VN thì diễn biến như thế này: Em nổi tiếng, lên báo nhiều toàn vì đời tư chứ không vì giọng hát, hay đĩa bán chạy nên đến một ngày, khi em dính nghi án là NT3, được tung hô kinh quá thì cũng là lúc mấy mụ nái xề hết chịu nổi. Chuyện riêng của cô như nào tôi không quan tâm nếu cô chỉ là người thường, đằng này lại là người nổi tiếng, đại diện quảng cáo mà phát ngôn theo kiểu "xứng đáng được yêu thương mà không cần danh phận" thì khác quái nào cổ xúy cho lối sống vớ vẩn. Nên các bà ý mới điên lên, mới bẩu là tiền tao bỏ ra thì tao sẽ mua hàng không có cái đứa tao ghét quảng cáo .
    Ừ thì thôi các bà ý phẫn nộ thì kệ đi, đằng này khi biết thông tin các nhãn hàng xử rất "nguy hiểm".

    - Lavie: lên báo gọi khách hàng là lũ anti fan. Nghĩa là mua hàng lavie chỉ có 2 đối tượng, hoặc fan của Hà Hồ, hoặc anti fan, chứ không có người tiêu dùng. Bị phản đối kinh quá thì lại cho sửa bài, thanh minh là nhà báo trích dẫn sai he he.
    Page FB của Lavie thì xóa hết comment của khách hàng góp ý về vụ đại diện quảng cáo, nhưng để lại comment của fan Hà Hồ chửi khách hàng, rất pro. Bị các bà ý làm ầm ĩ lên thì giờ mỏi tay mà trả lời mail suốt ngày thư góp ý từ người tiêu dùng.

    - Unilever: nhân viên Marketing lên FB cá nhân chửi những khách hàng gửi mail góp ý là bọn "brainless bitch" chó cái không não . Bị nhận bom thư phản đối thì lại phải cong mông trả lời sẽ xem xét thái độ, hành vi của nhân viên theo đúng tiêu chí của tập đoàn.
    Chưa kể bị nhận nhiều email góp ý hình ảnh người đại diện quá nên cũng đã phải nêu đích danh sẽ xem xét việc sử dụng Hà Hồ trong tương lai.

    - California Fitness: bạn sếp gì gì lên FB cá nhân tuyên bố thẳng thừng, khách hàng cứ ngồi im trật tự đi, đừng gọi điện, đừng gửi thư góp ý làm gì, vì Hà Hồ là idol của chúng tôi rồi, nên chúng tôi giữ Hà Hồ (chứ không giữ các bạn)
    Nói chung hành xử của các ông lớn rất giống kiểu bún mắng cháo chửi, khách bỏ tiền ra mua còn bị chửi cho vỡ mẹt he he, chúng mày mua thì mua không mua thì cút.Hậu quả là cái cảm giác bị coi thường khiến mấy bà điên lên, đẩy vụ tẩy chay đi xa đến không tưởng, hình ảnh, doanh số các nhãn hàng ảnh hưởng thực sự luôn. Báo chí thì mỏi tay viết bài bênh Hà Hồ, còn các bà ý cứ lừ lừ không mua hàng nữa [/QUOTE]


    Mọi ng ủng hộ chiến dịch thì vào nhà mới nha
    Hội những người tiêu dùng thông thái
    Cùng chung tay BẢO VỆ topic https://www.webtretho.com/forum/f12/hoi-nhung-nguoi-tieu-dung-thong-thai-tang-2-a-2066788/
    - Không công kích đời tư cá nhân
    - Chỉ thể hiện mình là người tiêu dùng thông thái

    • Avatar của wicket
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 9 năm
    • 15,362 Bài viết

    • 118,846 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #27
    Tranh cãi nhiều làm gì. Tôi cứ ko mua 1 nhãn hàng vì ko thích đại sứ. Và cũng complain với nhãn hàng là tôi ko thích đại sứ của ông vì nó dính lùm xùm nhiều đúng sai tôi đâu cần biết. Còn ông thấy chả có bằng chứng qué gì nên ko đổi đại sứ thì tùy ông. Còn tôi có mua hàng của ông nữa ko là tùy tôi. Tôi góp ý với ông, ông ko nghe thì thoai. Tôi lựa chọn sản phẩm T thay vì O, tôi chả phải chứng minh cái gì với ai hết.
    • 651 Bài viết

    • 1,534 Được cảm ơn

    #28
    Trích dẫn Nguyên văn bởi azitnexintk Xem bài viết

    Ừ thì thôi các bà ý phẫn nộ thì kệ đi, đằng này khi biết thông tin các nhãn hàng xử rất "nguy hiểm".

    - Lavie: lên báo gọi khách hàng là lũ anti fan. Nghĩa là mua hàng lavie chỉ có 2 đối tượng, hoặc fan của Hà Hồ, hoặc anti fan, chứ không có người tiêu dùng. Bị phản đối kinh quá thì lại cho sửa bài, thanh minh là nhà báo trích dẫn sai he he.
    Page FB của Lavie thì xóa hết comment của khách hàng góp ý về vụ đại diện quảng cáo, nhưng để lại comment của fan Hà Hồ chửi khách hàng, rất pro. Bị các bà ý làm ầm ĩ lên thì giờ mỏi tay mà trả lời mail suốt ngày thư góp ý từ người tiêu dùng.

    - Unilever: nhân viên Marketing lên FB cá nhân chửi những khách hàng gửi mail góp ý là bọn "brainless bitch" chó cái không não . Bị nhận bom thư phản đối thì lại phải cong mông trả lời sẽ xem xét thái độ, hành vi của nhân viên theo đúng tiêu chí của tập đoàn.
    Chưa kể bị nhận nhiều email góp ý hình ảnh người đại diện quá nên cũng đã phải nêu đích danh sẽ xem xét việc sử dụng Hà Hồ trong tương lai.

    - California Fitness: bạn sếp gì gì lên FB cá nhân tuyên bố thẳng thừng, khách hàng cứ ngồi im trật tự đi, đừng gọi điện, đừng gửi thư góp ý làm gì, vì Hà Hồ là idol của chúng tôi rồi, nên chúng tôi giữ Hà Hồ (chứ không giữ các bạn)
    Nói chung hành xử của các ông lớn rất giống kiểu bún mắng cháo chửi, khách bỏ tiền ra mua còn bị chửi cho vỡ mẹt he he, chúng mày mua thì mua không mua thì cút.Hậu quả là cái cảm giác bị coi thường khiến mấy bà điên lên, đẩy vụ tẩy chay đi xa đến không tưởng, hình ảnh, doanh số các nhãn hàng ảnh hưởng thực sự luôn. Báo chí thì mỏi tay viết bài bênh Hà Hồ, còn các bà ý cứ lừ lừ không mua hàng nữa


    Có kém gì phong cách cháo chửi phở chửi kinh doanh kiểu bao cấp đâu nhỉ, mang tiếng là nhãn hàng lớn, trả 1 đống tiền cho branding
    Đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta.
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2