Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Sóng đánh gãy đôi tàu, hàng ngàn container rơi xuống biển

  • 1 Lượt chia sẻ
  • 3.71K Lượt đọc
  • 29 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1,397 Bài viết

    • 1,730 Được cảm ơn

    #21
    Nhìn hàng ngàn tấn hàng chìm xuống biển ko cách nào lấy lại được sao mà tiếc và sót thế hả trời...
    ipzlm7

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của pinkmoth
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 9 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 354 Bài viết

    • 913 Được cảm ơn

    #22
    trời ơi là trời

    bao nhiêu loài động thực vật và môi trường biển sẽ ra sao với số chất độc đó ? tiền mất còn kiềm lại được chứ thế này thì ....
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 274 Bài viết

    • 476 Được cảm ơn

    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi r1gt. Xem bài viết
    Cái này, về bảo hiểm hàng hải cũng phức tạp lắm, nó còn liên quan đến tổn thất chung, tổn thất riêng nữa cơ.
    Nhưng túm lại, bác nào mua bảo hiểm cho hàng hóa thì còn có cơ hội lấy được tiền, chứ không mua là xác định mất. Bên mình có hơn trăm teu trên tàu này
    Chia buồn với cty mẹ í nhé, bên m cũng xk qua nhật, mỗi cont toàn tiền tỷ nên m mua bảo hiểm hàng hóa cho yên tâm.
    • Avatar của chicken8_2
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 8 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 841 Bài viết

    • 1,605 Được cảm ơn

    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mecontho Xem bài viết
    tauchim2
    Hãng MOL bắt đầu điều tra tập đoàn Mitsubishi Heavy, hãng đã đóng tàu MOL Comfort, để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố nói trên.



    cái này Mitsu phải đền hết vì KST không thuộc bài về bước sóng và chiều dài của sóng biển và cộng hưởng ( kg biết tại sao lại đậu đại học ) , việc này do chọn chiều dài tàu phản thiên nhiên , nhìn hình thấy rất rỏ sóng rất nhỏ nhưng chiều dài của sóng đúng bằng nửa chiều dài thân tàu nên cộng hưởng sóng làm tàu gảy làm đôi
    Mẹ này hài hước nhỉ cứ nghĩ MHI nó là vinashin của mình ý, nó đóng tầu chuẩn như lê duẩn luôn. Lần này bị sự cố phải chờ ng ta điều tra đã chứ.
    • Avatar của cerdito
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 325 Bài viết

    • 224 Được cảm ơn

    #25
    Nếu có mua bảo hiểm thì sẽ được đền thôi. cty mình cả năm ngoái bán được 1 cái máy (quá khổ). Sóng đánh rớt xuống biển nên bh đền như bán được 2 cái.
    • 317 Bài viết

    • 684 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #26
    Các bạn ở đây cho mình hỏi, bên mình có 2 containers đi qua một hãng tàu ... hãng tàu này bị phá sản và vì còn nợ tiền nên chính phủ của cảng transit kg cho lấy container của mình ra để đi qua một hãng tàu khác. Trường hợp này phải làm sao để lấy cont về đây ... huhuhu.
    • Avatar của mecuati
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 2,791 Bài viết

    • 6,035 Được cảm ơn

    #27
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mecontho Xem bài viết
    tauchim2
    Hãng MOL bắt đầu điều tra tập đoàn Mitsubishi Heavy, hãng đã đóng tàu MOL Comfort, để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố nói trên.


    cái này Mitsu phải đền hết vì KST không thuộc bài về bước sóng và chiều dài của sóng biển và cộng hưởng ( kg biết tại sao lại đậu đại học ) , việc này do chọn chiều dài tàu phản thiên nhiên , nhìn hình thấy rất rỏ sóng rất nhỏ nhưng chiều dài của sóng đúng bằng nửa chiều dài thân tàu nên cộng hưởng sóng làm tàu gảy làm đôi
    bạn cho mịnh hỏi cái: làm thế nào đo được bước sóng biển vậy?
    • Avatar của dombeo
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 9 năm
    • 1,089 Bài viết

    • 2,328 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #28
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cerdito Xem bài viết
    Nếu có mua bảo hiểm thì sẽ được đền thôi. cty mình cả năm ngoái bán được 1 cái máy (quá khổ). Sóng đánh rớt xuống biển nên bh đền như bán được 2 cái.
    Mình làm cv thuộc bộ phận kiểm tra lại tính chính xác của các hồ sơ bảo hiểm nên có ý kiến nhỏ thế này:
    Việc đòi được tiền bảo hiểm hay không còn tùy thuộc vào phạm vi, điều kiện bảo hiểm mà chủ hàng hóa thỏa thuận với bên BH, đồng thời phải xem xét nguyên nhân gây ra sự kiện bảo hiểm. Nếu nguyên nhân gây ra sự kiện bảo hiểm thuộc các rủi ro loại trừ trong điều khoản thỏa thuận hai bên thì cũng không được bồi thường đâu.
    Cho nên cho đến khi các cơ quan chức năng điều tra rõ được nguyên nhân thì Cty BH mới xác định được trách nhiệm bồi thường của mình để chi trả cho khách hàng. Với những vụ tổn thất lớn và phức tạp thì thời gian điều tra thường kéo dài, vì thế thời gian trả lời khách hàng cũng bị kéo dài là vậy. Mà riêng BH Hàng hóa thì phức tạp rồi, vì liên quan nhiều đến các tập quán quốc tế, các tình huống tranh chấp cực nhiều luôn..

    Ngoài ra mình thấy nhiều trường hợp khách hàng ký HĐ mà không chịu tìm hiểu rõ các điều kiện điều khoản bảo hiểm trong hợp đồng và quy tắc Bh, rồi đến khi xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bh thì lại có suy nghĩ "mua BH dễ, lấy tiền BH mới khó". Haiz
    Tỷ dụ như mình gặp 1 ông thuộc họ hàng bên nội, biết mình có biết chút về BH, lại kêu than với mình là "anh ghét bọn BH, xe anh bị tai nạn đến đòi bồi thường thì chúng nó bảo phải nộp giấy tờ nọ giấy tờ kia, thế thôi lượn luôn, lần sau không mua nữa!" . Thế anh không hiểu là để chi tiền ra thì doanh nghiệp phải có chứng từ hợp lý hợp lệ chứ, cty BH cũng phải tuân thủ luật pháp thuế và kế toán chứ, làm sao cứ xoẹt cái chi tiền ra mà không có chứng từ được? Pó tay với cái suy nghĩ đấy.
    • 90 Bài viết

    • 38 Được cảm ơn

    #29
    Kiểu này hãng tàu lại mệt đây. Trước bên e dính vụ mưa bão làm rơi mất có vài cont thôi mà đau hết cả đầu. Khách hàng gọi tới tấp. Ai mà có lô hàng urgent thì coi như xong. Cả tháng chỉ ngóng tin tàu với hàng
    • Avatar của pt2729
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 28 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #30
    Nghe nói sau khi tiến hành trục vớt, người ta mở cont để kiểm tra xem có cứu vớt được hàng hóa hay không thì phát hiện có 10 cont chở toàn vũ khí. Điều tra ra thì số vũ khí này được gửi đi từ công ty tư nhân Trung Quốc gửi cho bên Syria.
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2