TIN TÀI TRỢ.

Ông Tuyên: Cấm xe máy, cơ quan sẽ trang bị ôtô!

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.75K Lượt đọc
  • 21 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 23,100 Bài viết

    • 34,975 Được cảm ơn

    #1
    (VnMedia)- Trước những lo ngại của đông đảo công chức về việc nếu cấm xe máy người dân sẽ dùng phương tiện gì để lưu thông trên đường. Tác giả đề xuất cấm xe máy tin tưởng rằng, cơ quan sẽ trang bị ô tô.

    Theo ông Vũ Tuyên, để thuận tiện trong công việc, nếu giờ cao điểm cấm xe máy thì bạn có thể đi ôtô, đi xe đạp hoặc đi xe buýt vì lúc đó hệ thống xe buýt khác hiện nay rồi. "Có lẽ bạn không phải mua ôtô đâu, cơ quan sẽ lo việc đó! Chi phí tăng thì mọi thứ cũng sẽ tăng, đó là cơ chế thị trường. Nếu đề án này được thực hiện, chắc là cũng phải có những cơ chế riêng cho một số ngành nghề đặc thù", ông Tuyên nói.

    Với hàng loạt các câu hỏi, "cấm xe máy là 1 điều hết sức vô lý. Không ở đâu lại có chuyện cấm 1 thứ phổ biến và tính linh động cũng như tiện ích cao. Việc này không khác gì việc ông cấm bán gạo cho người nghèo và bắt họ phải mua sơn hào hải vị để ăn. Không phải ai cũng có tiền để mua oto, còn người có oto chắc chắn có tiền mua xe máy. Mà đa số 1 chiếc xe oto con chỉ có 1 ng ngồi trên xe, nhưng lại chiếm đến từ 1/3 làn đường trở lên. Vậy tại sao không cấm xe ô tô cá nhân, mà chỉ cho lưu hành xe máy và xe bus?"

    Ông Vũ Tuyên cho rằng, "nhiều người trong đó có bạn cho rằng cấm xe máy là vô lý nhưng có bao giờ bạn nghĩ những ngõ hẹp ngoắt ngoéo, chợ cóc tràn làn và tình trạng vi phạm luật giao thông phổ biến như hiện nay có đóng góp không nhỏ của "nền văn minh xe máy" không? Nước nào cũng lấy phương tiện công cộng là chính, muốn Việt Nam phát triển tôi nghĩ Chính phủ cũng sẽ làm như vậy. "Giờ không xe máy" không làm hài lòng mọi người nhưng không phải là cố tình phạm lỗi".

    Ông Tuyên cũng lý giải việc chọn hạn chế xe máy vì số lượng rất lớn, thêm vào đó, người điều khiển dễ vi phạm luật giao thông hơn phương tiện khác, để xây dựng văn hoá giao thông và dành đường cho phương tiện công cộng phát triển.

    Lam Nguyên


    http://www6.vnmedia.vn/home/NewsId_2...Catid_426.html
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 23,100 Bài viết

    • 34,975 Được cảm ơn

    #2
    Tôi gửi mấy bài phỏng vấn anh Tuyên để các mẹ thư dzãn nhé.
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 23,100 Bài viết

    • 34,975 Được cảm ơn

    #3
    "Ngành Y cấm bệnh nhân khám giờ cao điểm?!"

    Cập nhật lúc 13h53" , ngày 30/09/2011 -

    (VnMedia) - Tôi là dân ngành y, chắc ai cũng biết tình trạng quá tải ở các bệnh viện. Giả sử, ngành y cũng có quy định cấm bệnh nhân đến khám vào giờ cao điểm thì sao?. Thời gian đề xuất giải pháp cấm xe máy tác giả đi lại bằng phương tiện gì, ông có phải là tay trong của UBATGT quốc gia?… là những câu hỏi 'gai góc" bạn đọc VnMedia “chất vấn” tác giả bản đề xuất cấm xe máy nội thành giờ cao điểm tại buổi giao lưu trực tuyến chiều 29/9.

    - Bạn An Minh -Nam, 33 tuổi, hỏi: Xin hỏi tác giả Vũ Tuyên, thời gian đề xuất giải pháp này ông đi lại bằng gì? Hôm này ông đi giao lưu trực tuyến với chúng tôi bằng gì?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Theo tôi, khi đề xuất không bắt buộc mình bỏ xe máy. Lúc nào có quy định cấm chắc chắn tôi sẽ chấp hành. Hôm nay đến giao lưu với bạn, vào lúc 2h, ngoài giờ mà tôi đề nghị cấm nên tôi vẫn đi xe máy vô tư bạn ạ. Cảm ơn bạn.

    - Van An -Nam, hỏi: xin hỏi ông Tuyên, nhà tôi cách bến buýt gần 3 cây số, nếu cấm xe máy tôi đi làm bằng gì?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Tôi nghĩ trong vùng lõi Hà Nội không có chỗ nào 3km mới đến bến xe buýt, chắc bạn đang ở ngoại thành. Tuy nhiên, khi có đường riêng, mạng lưới xe buýt sẽ vươn tới nhà bạn và còn xa hơn nữa. Phải đi bộ vài trăm mét bạn có vui lòng không?. Mong cho các bến xe buýt chóng đến gần nhà bạn. Cảm ơn bạn.

    - Vũ Công Sơn -Nam, 50 tuổi, hỏi: Xin hỏi cụ với hạ tầng giao thông Hà nội như hiện nay,tệ nạn xe buýt thì đầy rẫy bất cập: thái độ lái phụ xe thì láo lếu,thích đỗ thì đỗ, không thích thì bỏ điểm đỗ, đi lại không đúng giờ, trộm cắp, cướp giật,đâm chém tranh giành nhau mà đi thì ai dám đi xe buýt,ông ở trên giời xuống à.

    Tác giả VŨ TUYÊN : Xe buýt còn nhiều bất cập thì ai cũng biết nhưng để giải quyết thì trước hết phải giành cho nó đường đi. Những bất cập như bạn nói và nhiều thứ khác đến từ mọi phía đòi hỏi xe buýt phải thay đổi. Hãy cho họ điều kiện cần để thay đổi, đó là những con đường. Cảm ơn bạn.

    vnm_2011_385278Tác giả Vũ Tuyên trả lời giao lưu với bạn đọc VnMedia.

    - docachon@gmail.com -Nam, 1081a/99 Điện Biên Phủ, TP HCM hỏi: Tôi không bình luận về việc cấm này là đúng hay không đúng, hợp lý hay không hợp lý. Chỉ có một ý kiến nhỏ xíu vậy: Tôi là dân ngành y, chắc ai cũng biết tình trạng quá tải ở các bệnh viện rồi. Giả sử, ngành y cũng có quy định cấm bệnh nhân đến khám vào giờ cao điểm thì sao? Quý vị có trách nhiệm suy nghĩ thử!

    Tác giả VŨ TUYÊN : Tôi nghĩ rằng, các bệnh viện cũng không bắt buộc bệnh nhân của mình phải đến khám bệnh bằng xe máy nên không có lý do gì để bệnh viện cấm khám bệnh giờ cao điểm cả. Rất cảm ơn bạn.

    - Nguyễn Văn Nam -Nam, 35 tuổi, Hà Nội hỏi: Tôi tin rằng ông là tay trong của UBATGTQG hoặc của nhóm người quyết định ra chính sách cấm xe máy, họ cần một người được gọi là "dân thường" để nổ phát súng khơi mào việc cấm xe máy để thăm dò dư luận. Ông có cách nào chứng minh điều ngược lại?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Chào bạn! Bạn nghĩ oan cho tôi quá! Trách nhiệm công dân không cho phép tôi nghĩ như vậy huống hồ là làm như vậy. Thực tế bạn thấy có nhiều việc có cần ai khơi mào đâu mà Chính phủ vẫn tiến hành và lại rất thành công như cấm đốt pháo, đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy. Cám ơn bạn!

    - HanhHoa -Nu, 36 tuổi, hỏi: Thưa ông, tôi là phóng viên. Hàng ngày có sự kiện nóng ở đâu, bất kể lúc nào, giờ cao điểm hay thấp điểm đều phải đi. Nếu không được đi xe máy, theo ông tôi phải đi bằng gì? Nếu muốn có ô tô để đi thì chắc tôi phải đi doạ dẫm doanh nghiệp lấy tiền mua ô tô, còn nếu đi xe buýt thì không thể kịp thời đến hiện trường làm việc được.

    Tác giả VŨ TUYÊN : Chào bạn Hạnh Hoa! Tôi hoàn toàn không có ý định cấm bạn hành nghề phóng viên. Nếu giờ cao điểm cấm xe máy thì bạn có thể đi ôtô, đi xe đạp hoặc đi xe buýt vì lúc đó hệ thống xe buýt khác hiện nay rồi. Có lẽ bạn không phải mua ôtô đâu, toà báo sẽ lo việc đó! Chi phí tăng thì mọi thứ cũng sẽ tăng, đó là cơ chế thị trường. Nhưng nói cho vui, chắc là cũng phải có những cơ chế riêng cho phóng viên và một số lực lượng khác. Mong rằng họ không lạm dụng việc công. Cảm ơn bạn!Chúc bạn đưa được nhiều tin nóng hổi nhất!

    - Công Thường, Hà Nội hỏi: Đề án cấm xe máy của ông gặp phải sự phản ứng của rất nhiều người, vì có lẽ họ thấy xe máy thiết yếu quá. ông có thể chỉ cho chúng tôi thấy việc cấm xe máy thì chúng tôi đi bằng gì để thuận lợi và tiết kiệm nhất, nghĩa là tiện không kém xe máy ?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Chào bạn! Mọi người phản ứng là bình thường thôi vì tôi đã đụng chạm tới thói quen của họ nhưng không sao cả, cấm xe máy nhưng phương tiện công cộng phát triển được thì nó sẽ thuận lợi và tiết kiệm hơn cả xe máy. Giao thông là một bài toán khó giải, nên cũng cần mọi người góp sức! Cảm ơn bạn!

    vnm_2011_384456
    Cảnh thường thấy trên các tuyến đường Hà Nội giờ cao điểm

    - HaNoi –Nam hỏi: Đang yên lành bỗng dưng nghĩ ra sáng kiến cổ quái thế xin hỏi nhà ông có mấy người đi xe máy và họ nói gì về đề xuất cấm xe máy của ông, họ có đồng ý với quan điểm trên của ông không? Bạn bè ông có biết ông có đề xuất kỳ cục vậy không và họ nói sao về đề xuất của ông.Có vẻ như ông được nổi tiếng rồi đấy?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Đổi mới thì phải đụng chạm rồi nhưng mình không có ý định làm tổn hại ai thì cũng phải chấp nhận rồi giải thích. Làm việc vì người khác thì không mong rằng được nổi tiếng hay không! Cám ơn bạn!

    - mayrau -Nu, 27 tuổi, hỏi: Mỗi người khi đưa ra một sáng kiến đều tự đánh giá về sáng kiến của mình. Xin hỏi ông Tuyên đánh giá thế nào về sáng kiến của ông, theo ông liệu sáng kiến trên có được áp dung? Ông thấy thế nào khi có người cho rằng ông là người dở hơi, điên rồ khi đưa ra một sáng kiến ảnh hưởng tới hàng triệu người như vậy?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Chào bạn! Tôi tự tin đây là sáng kiến thì mới dám đề xuất. Nhiều người cho tôi là dở hơi, điên rồ. Xin cảm ơn bạn và tất cả. Nhưng nếu mọi thứ đưa ra đều có thể thực hiện được ngay và chẳng có gì để bàn cãi cả thì tình hình đã không như hiện nay. Chúng ta có nên kiên trì và chấp nhận thay đổi thói quen dùng xe máy để vươn tới một tương lai mới không? Cám ơn bạn!

    - Minh Nguyen - Nam, 23 tuổi, hỏi: Chào ông Tuyên, tôi không hiểu ông nghĩ thế nào khi đề xuất sáng kiến trên của ông lên Bộ Giao thông vận tải. Theo ông lãnh đạo Bộ có chấp nhận phương án của ông không. Tại sao ông đề nghị thí điểm ỏ Hà Nội lại không gửi trực tiếp cho lãnh đạo Hà Nội, phải chăng ông sợ họ phản đối?

    Tác giả VŨ TUYÊN : Tôi đề xuất lên BGTVT vì ùn tắc giao thông không phải vấn đề riêng của Hà Nội. các thành phố khác nếu không cẩn thận thì sẽ giống như tình trạng hiện nay ở Hà Nội. thực tế tôi đã gửi phương án cho ông Chủ tịch UBND TPHN, cho HĐND HN, cho Sở GTVT HN từ tháng 1/2010. Tôi không đánh giá gì về vấn đề này mà chỉ quan tâm là mình phải làm gì. Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi!

    Tùng Nguyễn

    http://www6.vnmedia.vn/home/NewsId_2...Catid_426.html
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    • 954 Bài viết

    • 972 Được cảm ơn

    #4
    Ặc, ông này càng nói càng điên, như người cõi trên í!
    • 23,100 Bài viết

    • 34,975 Được cảm ơn

    #5
    "Cấm xe máy là sáng kiến, không phải điên rồ"

    Cập nhật lúc 14h51" , ngày 29/09/2011 -

    Không chỉ đến thời điểm này, tác giả Vũ Tuyên, người đang được nhiều người "để ý" vì đề xuất đề án cấm xe máy trong nội đô giờ cao điểm, mà từ tháng 1/2010, đề án này đã được gửi đến các ngành chức năng của Hà Nội. Dù có nhiều ý kiến phản đối, tác giả đề án vẫn tự tin cho rằng đây là sáng kiến chứ không phải điên rồ.

    Đây là sáng kiến

    Trả lời câu hỏi của độc giả VnMedia về việc "có phải là người dở hơi, điên rồ khi đưa ra một sáng kiến ảnh hưởng tới hàng triệu người như vậy?", tác giả đề án Cấm xe máy giờ cao điểm trong nội đô cho biết, ông tự tin đây là sáng kiến thì mới dám đề xuất. "Nhiều người cho tôi là dở hơi, điên rồ. Xin cảm ơn bạn và tất cả. Nhưng nếu mọi thứ đưa ra đều có thể thực hiện được ngay và chẳng có gì để bàn cãi cả thì tình hình đã không như hiện nay. Chúng ta có nên kiên trì và chấp nhận thay đổi thói quen dùng xe máy để vươn tới một tương lai mới không?", ông Tuyên nói.

    Trả lời cho câu hỏi "đang yên lành bỗng dưng nghĩ ra sáng kiến cổ quái thế xin hỏi nhà ông có mấy người đi xe máy và họ nói gì về đề xuất cấm xe máy của ông, họ có đồng ý với quan điểm trên của ông không? Bạn bè ông có biết ông có đề xuất kỳ cục vậy không và họ nói sao về đề xuất của ông. Có vẻ như ông được nổi tiếng rồi đấy?", ông Vũ Tuyên thẳng thắn, "đổi mới thì phải đụng chạm rồi nhưng mình không có ý định làm tổn hại ai thì cũng phải chấp nhận rồi giải thích. Làm việc vì người khác thì không mong rằng được nổi tiếng hay không".

    Hay nhất là câu hỏi tôi có phải người dở hơi

    Với gần 100 câu hỏi gửi về cho tác giả Vũ Tuyên ngay khi cuộc tranh luận trực tuyến bắt đầu, ông Tuyên chia sẻ với VnMedia thú vị nhất là những câu hỏi "ông có phải là người dở hơi không". Theo ông Tuyên, ông đã gửi đề xuất Cấm xe máy trong nội đô giờ cao điểm cho ông Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, cho HĐND Hà Nội, cho Sở Giao thông Vận tải Hà Nội từ tháng 1/2010 nhưng chưa nhận được phản hồi. Đây là một trong những lý do ông gửi đề án này tới Bộ Giao thông Vận tải mới đây.

    "Tôi gửi đề án lên Bộ Giao thông Vận tải không phải mong nhận được nổi tiếng mà chỉ vì ùn tắc giao thông không phải vấn đề riêng của Hà Nội. Các thành phố khác nếu không cẩn thận thì sẽ giống như tình trạng hiện nay ở Hà Nội", ông Tuyên cho biết.

    Lam Nguyên

    http://www6.vnmedia.vn/home/NewsId_2...Catid_426.html
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    • Avatar của giang77
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 1,182 Bài viết

    • 762 Được cảm ơn

    #6
    thế này các cơ quan đua nhau sắm ô tô, rồi thì khai khống, thế là tiền lại rơi vào túi mấy bác lãnh đạo, lãng phí ngân sách nhà nước

    ko hiểu sao e ủng hộ việc cấm xe máy nhưng vào thời điểm mấy cái tuyến metro hoàn thành xong rồi kia, chứ giờ chen chúc xe bus sao được
    • 1,182 Bài viết

    • 2,753 Được cảm ơn

    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi DatNuocToi Xem bài viết
    Tôi gửi mấy bài phỏng vấn anh Tuyên để các mẹ thư dzãn nhé.
    thư zãn gì bác ơi!
    đọc mấy ái-đìa của ông này mà tức anh ách!
    ko hiểu ông Tuyên này có bị sao ko nhở? cứ người giời thế này ý!
    mơ mộng, hão huyền, đi trên mây quá.

    cấm thì đơn giản thôi, nhưng phải có phuơng án hợp lý để cho dân ko bị ảnh hưởng chứ?
    • 654 Bài viết

    • 1,475 Được cảm ơn

    #8
    Thực ra các bác đi xe máy cũng tốn kém lắm, về cả 2 phía, cá nhân và xã hội.
    • 838 Bài viết

    • 1,377 Được cảm ơn

    #9
    điên rội Cấm xe máy là tối kiến và nói thẳng là ngụ HN tac duong đâu phải do xe máy
    Ghét nhất mấy con điếm
    • 62 Bài viết

    • 140 Được cảm ơn

    #10
    Mình thấy cô bé ngồi bên lão Tuyên có khuôn mặt sáng, đẹp, cân đối nên có cảm giác đối nghịch rất rất nhiều với kẻ ngồi bên cạch.
    • 23,100 Bài viết

    • 34,975 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bayeucongai Xem bài viết
    thư zãn gì bác ơi!
    đọc mấy ái-đìa của ông này mà tức anh ách!
    ko hiểu ông Tuyên này có bị sao ko nhở? cứ người giời thế này ý!
    mơ mộng, hão huyền, đi trên mây quá.
    Thế mẹ Bayeucongai không thấy tức cười khi đọc phần trả lời của ông Tuyên ư? Đầu tiên thì tức anh ách, sau sẽ thấy buồn cười vì những ý tưởng và câu trả lời rồ dại, cứ như là thách thức dư luận. Vậy chẳng thư dzãn ư?
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của tadata
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 10 năm
    • 665 Bài viết

    • 3,099 Được cảm ơn

    #12
    Lâu lâu lại có một kẻ dở điên dở khùng được các báo lá cải "lăng xê" mà tưởng mình là thiên tài. Nêu ra những ý kiến ngu độn giả sử được thực hiện có thể làm ảnh hưởng vô cùng tiêu cực cuộc sống của hàng chục triệu người mà không dựa trên liên hệ thực tế nào. Hắn coi chính sách kinh tế, xã hội như thể là văn học ảo tưởng. Đầu óc thì tối giản hơn cả động vật đơn bào, kiểu như không có xe máy thì xe bus, ô tô con sẽ chứa hết và không tắc đường.

    Nêu một dẫn chứng đơn giản, hiện tại xe máy đang chuyển chở người tham gia giao thông gấp khoảng 7-8 lần so với xe bus (hơn 70% so với khoảng 10%). Theo quy hoạch thì phải đến năm 2020 mới có thể cố gắng tăng tỉ lệ vận chuyển bằng phương tiện công cộng (gồm cả tàu điện, xe bus) lên gấp đôi. Thực tế như vậy con lừa nào tin rằng có thể tăng lượng vận chuyển bằng xe bus lên 7, 8 lần? Không có não cũng biết điều này là phi thực tế. Còn thực tiễn đã có khối ví dụ cho thấy thay xe máy bằng ô tô con sẽ làm tăng tần suất và mức độ tắc đường kể cả ở những thành phố lớn, có quy hoạch giao thông nghiêm chỉnh, % diện tích đường ở mức 10-15% tổng diện thành phố chứ không phải HN hoặc TPHCM (riêng HN thì chỉ có 6%).

    Ảo tưởng, hão huyền về năng lực giao thông công cộng ngắn hạn, đi ngược hoàn toàn thực tế về giải quyết tắc đường, sẵn sàng thí nghiệm làm hại hàng chục triệu con người là gã Vũ Tuyên này. Không biết đầu thai từ con gì mà tàn hại vậy.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của ant999
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • 3,533 Bài viết

    • 4,529 Được cảm ơn

    #13
    Bác Tuyên nói cấm xe máy tự khắc xe có xe buýt cho các mẹ mà. Nên bây giờ nếu có xe buýt. công ty chưa trang bị xe đưa rước.... thì các mẹ tạm thời cứ đi bộ, đi xe đạp hay thậm chí đu dây điện, cáp treo....mà đi. Khoảng 20 năm sau thì hệ thống đường ta sẽ hoàn thiện cho các mẹ thôi.

    Bác Tuyên này hình như theo phương châm "Mất bò mới đi làm chuồng" ý. Ngồi mơ mộng viễn vong chờ 1 ngày mai tươi sáng. Bác có mơ thì mơ 1 mình đi, đừng kéo theo hàng triêu dân nghèo mơ cùng bác, bác có của để dành ko làm còn có thể ngáp ngáp được, chứch úng tôi mà mơ theo bác ko lẽ hít không khí mà ăn, chết đói hết à.
    • 3,097 Bài viết

    • 9,743 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #14
    Lảm nhảm , vớ vẩn, bác có nghĩ trước khi trình bày không bác??????
    Những cô gái miệng hay cười, giữ nguyên trong mắt khoảng trời buồn tênh!
    • 978 Bài viết

    • 3,698 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #15
    Ôi, tuyên sư nhà bác :Silly: :Nottalkin:
    • Avatar của A-sino
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 490 Bài viết

    • 569 Được cảm ơn

    #16
    Gửi bác Tuyên, đọc về bác, em thấy được sự ngây ngô trên từng lời nói...ôi những con người của đất nước một bước tiến lên chủ nghĩa xã hội, một bước sánh vai với cường quốc năm châu. Sao tự nhiên buồn thế nhỉ!!
    • 138 Bài viết

    • 130 Được cảm ơn

    #17
    gàn dở. Nói toàn chuyện trên trời. Khi các phương tiện giao thông công cộng phát triển thuận tiện thì tự khắc người dân sẽ bớt di chuyển bằng xe máy thôi, tội j phải cấm!!!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 17 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #18
    sáng mở mắt đọc bài phỏng vấn của ông này trên Vnmedia em đã thấy điên cả người rồi. Chả hiểu làm lãnh đạo hay quản lý hay có bằng cấp, trình độ kiểu gì mà tư duy, cách trả lời ngây ngô như trẻ lên 3. potay.com toàn tập.
    ý kiến riêng của em: đề xuất cấm xe máy chỉ khả thi khi mà hệ thống giao thông công cộng, cơ sở hạ tầng đáp ứng đủ - thuận tiện nhu cầu đi lại của mọi người. Chả ai lại đi làm ngược như thế này cả: cấm đã - những cái khác tính sau -> Như thế là vô trách nhiệm với cộng đồng, xã hội....
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 290 Bài viết

    • 103 Được cảm ơn

    #19
    Chắc là vì bây giờ nhiều người kêu tắc đường quá nên mới nghĩ ra cái luật này, để sau này moi người khi có việc gì đó cần làm mà ko đi được thì ngồi nhà để mà thèm cái cảnh bon chen, tắc đường như ngày xưa.
    • Avatar của Oriole_03
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 147 Bài viết

    • 278 Được cảm ơn

    #20
    :Laughing:Bó tay với bác già này, cấm xe máy, các cơ quan đua nhau mua oto để chuyên chở công nhân viên chức, chỉ cần mỗi cơ quan sắm khoảng 3 chiếc oto to bằng nửa cái xe bus bây giờ thì.....:cool:, cái đó thì chắc các mẹ trên này cũng tưởng tượng ra rồi, không phải tắc nữa mà là kẹt cứng mới đúng:Sick:. Lúc đó coi bác Tuyên này đề xuất cái j nữa, có thể là cấm người dân đến trụ sở, mà chỉ được ngồi nhà làm việc thôi
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2