Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Những hình ảnh mới tại sân bay Nội Bài

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 2.6K Lượt đọc
  • 11 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 4,202 Bài viết

    • 1,726 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #1
    Nhà ga E2 mới, wifi và nước uống miễn phí.. là những hình ảnh khác tại Sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, đó mới là phần về cơ sở vật chất.

    TMK_8173_zing
    Với mức đầu tư 500 tỷ đồng trên diện tích 25.000m2, sảnh E nhà ga T1 kéo dài cảng hàng không quốc tế Nội Bài có thể tiếp đón được 3 triệu lượt khách/năm đã chính thức đi vào hoạt động. Nhờ có sảnh mới, việc quá tải của nhà ga T1 được giảm đáng kể.

    TMK_8129_zing
    Với quầy thông tin hướng dẫn ở cửa sảnh, mọi du khách đều có thể hỏi ngay các thông tin cần thiết cho chuyến bay.

    TMK_8152_zing
    Nhà ga E2 kéo dài hiện đại, mới mẻ mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

    TMK_8194_zing
    Các khu dịch vụ nhà hàng, mua sắm hiện đại phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí của hành khách.

    TMK_8212_zing
    Hơn 2.100 ghế ngồi mới được lắp đặt, giúp hành khách thoải mái khi chờ lên tàu bay.

    TMK_8090_zing
    Tại nhà ga T1 và E2 nối dài còn được cung cấp mạng internet không dây miễn phí. Dọc các sảnh và hành lang nhà ga đều có những tấm biển báo lớn hướng dẫn hành khách sử dụng.

    TMK_8092_zing
    Mạng wifi phủ rộng toàn bộ Nhà ga T1 và E2, truy cập ổn định.

    TMK_8202_zing
    Anh Daniel Cuevas (27 tuổi, người Tây Ban Nha) cùng bạn bè lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam. Điểm đến đầu tiên của anh là Hà Nội, sau đó là các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và phương tiện lựa chọn của anh đều là máy bay.

    TMK_8228_zing
    Daniel cảm thấy khá thoải mái tại sân bay Nội Bài, anh thư giãn với những bản nhạc online và lướt web trong thời gian chờ lên máy bay cùng wifi miễn phí.

    TMK_8165_zing
    Những du khách nước ngoài có thể ngồi dùng bữa và làm việc bên máy tính một cách tiện lợi.

    TMK_8188_zing
    Đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Cảng hàng không Nội Bài quán triệt chủ trương “4 Xin” và “4 Luôn” (Xin chào, xin phép, xin lỗi, xin cảm ơn; Luôn mỉm cười, luôn giúp đỡ, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu).

    TMK_8191_zing
    Những cây nước phục vụ miễn phí cũng được lắp đặt trong các sảnh chờ phục vụ hành khách có nhu cầu.

    TMK_8178_zing
    Hơn 500 xe đẩy hành lý mới được bổ sung tại nhà ga nâng tổng số xe lên hơn 1.000 chiếc.

    TMK_8236_zing
    Xe đẩy hành lý mới giúp khách hàng sử dụng dễ hơn.

    TMK_8117_zing
    Dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T1 Nội Bài sau những ngày đầu bị tạm dừng khai thác vì bố trí lắp đặt tại vị trí chưa phù hợp thì đến 1/10 hành khách đã có thể sử dụng lại dịch vụ đặc biệt này tại tầng 3 của Nhà ga T1.

    TMK_8123_zing
    Đây là loại hình dịch vụ phổ biến tại các cảng hàng không trên thế giới với mục đích phục vụ hành khách nghỉ ngơi trong quá trình chờ nối chuyến.


    http://news.zing.vn/Nhung-hinh-anh-m...ost471287.html

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 4,616 Bài viết

    • 18,989 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #2
    Ko thấy toilet nhẻ, cái nhà ga cũ bỏ đi à, hôm trước vào toilet vẫn thấy cũ kỹ bẩn nguyên.
    Còn cái sảnh nhà ga mới nhìn trên ảnh thì to chứ ở ngoài nhìn thấy trước vài tháng nữa là thành chật chội y như nhà ga cũ
    • Avatar của tungvy
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 4,023 Bài viết

    • 10,557 Được cảm ơn

    #3
    À cái nhà ga mới này chỉ cho các chuyến bay đi Đà Nẵng và các tỉnh khác,còn đi sài gòn thì vẫn ở nhà ga cũ. Các bạn đi từ Nội bài để ý nhé. Hôm nọ mình đi 2 người nhưng 1 người vào sgn một người vào đà Nẵng keke 2 người làm thủ tục 2 nơi.
    Mình thấy rất nhiều người không biết thông tin vẫn xuống nhà ga cũ thế là lại lếch thếch kéo nhau qua nhà ga mới, đến khổ.
    catcatard20060418_7_be+Nhim
    Chớ thấy đông tàn hoa rụng hết
    Đêm qua sân trước một nhành mai
    ?action=view&current=Hnhnh164
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 301 Bài viết

    • 889 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    Mình đọc loáng thoáng lại tưởng cán bộ sân bay luôn thấm nhuần 4 chữ: XIN LUÔN
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của total
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 9 năm
    • 2,591 Bài viết

    • 6,250 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #5
    Ông đeo kính mặt to tròn mà chọn cái kính bé tẹo nhìn chán thếthế
    • Avatar của aBebi
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 5 năm
    • 3,797 Bài viết

    • 5,202 Được cảm ơn

    #6
    Vừa dòm kỹ lại may quá ko có chữ xin đểu

    Sảnh E mới nên khang trang, bên ngoài quầy làm thủ tục thì ít ghế thôi chứ vào trong phòng chờ tui thấy cũng nhiều ghế, chả ai phải đứng.

    Sảnh này mà đi SG hình như có các chuyến của VJet với JetS.. Còn VNA thì đi các tỉnh...
    • 59 Bài viết

    • 37 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #7
    Bài này chắc gỡ gạc cho vụ lọt top sân bay tệ đây mà. Chỉ chọn những góc đẹp chụp thì làm sao rõ hết vấn đề.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 260 Bài viết

    • 715 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #8
    Thấy mừng, và hy vọng nhiều sân bay trong cả nước sẽ sớm được cải thiện.
    Mọi người đừng nên xét nét quá, thấy tốt thì mình ủng hộ chứ nhỉ.
    • Avatar của GroupMy
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 302 Bài viết

    • 540 Được cảm ơn

    #9
    Bác này trả lời vớ vẩn nhé. Sảnh E phục vụ tất cả các chuyến nội địa nhé không tiêng gì Sài Gòn hay Đà Nẵng. Mình mới bay Sài Gòn ở sảnh E này. Sảnh E thì là tất cả các chuyến của VietJet và Jetstar và một số chuyến của VietNamAir chuyển sang đây ( theo như mình quan sát khi làm thủ tục check-in ). Vì thế Bác nào bay VJ/JT ở Nội Bài thì chú ý bảo taxi cho qua sảnh E nhé, k lại đi bộ từ T->E vất vả đấy. Hôm e đi e đã bảo đồng chí taxi cho qua E rồi mà nó nhất quyết bảo T, làm e phải đi bộ
    • Avatar của GroupMy
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 302 Bài viết

    • 540 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungvy Xem bài viết
    À cái nhà ga mới này chỉ cho các chuyến bay đi Đà Nẵng và các tỉnh khác,còn đi sài gòn thì vẫn ở nhà ga cũ. Các bạn đi từ Nội bài để ý nhé. Hôm nọ mình đi 2 người nhưng 1 người vào sgn một người vào đà Nẵng keke 2 người làm thủ tục 2 nơi.
    Mình thấy rất nhiều người không biết thông tin vẫn xuống nhà ga cũ thế là lại lếch thếch kéo nhau qua nhà ga mới, đến khổ.
    Bác này trả lời vớ vẩn nhé. Sảnh E phục vụ tất cả các chuyến nội địa nhé không tiêng gì Sài Gòn hay Đà Nẵng. Mình mới bay Sài Gòn ở sảnh E này. Sảnh E thì là tất cả các chuyến của VietJet và Jetstar và một số chuyến của VietNamAir chuyển sang đây ( theo như mình quan sát khi làm thủ tục check-in ). Vì thế Bác nào bay VJ/JT ở Nội Bài thì chú ý bảo taxi cho qua sảnh E nhé, k lại đi bộ từ T->E vất vả đấy. Hôm e đi e đã bảo đồng chí taxi cho qua E rồi mà nó nhất quyết bảo T, làm e phải đi bộ
    • Avatar của aBebi
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 5 năm
    • 3,797 Bài viết

    • 5,202 Được cảm ơn

    #11
    Phục vụ kém, 9 nhân viên Nội Bài bị sa thải

    9 nhân viên của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã bị sa thải, hơn 300 người bị hạ bậc thi đua trong nỗ lực nhằm siết chặt kỷ luật, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

    3544f313430746.img
    ảnh minh họa

    Đây là thông tin do ông Vũ Thế Phiệt, Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài cung cấp tại cuộc họp
    báo cáo về công tác đảm bảo an ninh, an toàn, chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, dịch vụ vận chuyển bằng taxi tại cảng này với bộ Giao thông Vận tải ngày 27/10.

    Cụ thể, về chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Nội Bài, ông Phiệt cho rằng trong Quý III/2014, Cảng đã tiến hành khảo sát 800 lượt khách đi và đến sân bay Nội Bài kết quả cho thấy, chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách còn kém, thái độ của nhân viên còn yếu...

    Để nâng cao chất lượng phục hành khách, Cảng đã tiến hành nhiều biện pháp nhằm siết chặt kỷ luật, đã có 9 nhân viên bị sa thải, hơn 300 người bị hạ bậc thi đua.

    Liên quan đến công tác quản lý dịch vụ taxi tại Sân bay Nội Bài, ông Phiệt cho hay, trong 9 tháng đầu năm 2014, đơn vị đã xử lý hàng loạt vi phạm của các lái xe taxi chèn ép khách.

    Trong đó, Cảng HKQT Nội Bài đã rút giấy phép và cấm vĩnh viễn hai lái xe taxi hoạt động tại sân bay. Để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, ông Phiệt khẳng định sẽ cơ cấu lại đội ngũ nhân viên, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh, kiểm soát lại quy trình hoạt động của các hãng taxi tại sân bay.
    Thông tin từ Cảng HKQT Nội Bài cho biết thêm từ đầu năm đến nay, số lượng khách đi và đến qua sân bay Nội Bài đạt trên 10,5 triệu lượt (dự kiến năm 2014 đạt 14 triệu lượt). Trong khi đó, công suất thiết kế của nhà ga là 9 triệu lượt khách/năm, điều này dẫn đến tình trạng quá tải tại nhà ga T1 Nội Bài.

    Về sân bay Nội Bài, sân bay này thường được du khách nhắc đến như nóng, ồn ào, hỗn độn và không sạch sẽ cho lắm. Hệ thống biển hiệu chỉ dẫn nghèo nàn và rất ít nơi hiển thị thông tin về các chuyến bay. Tình trạng thiếu ghế ngồi cho hành khách, thiếu xe đẩy hành lý và không có đủ các quầy đổi tiền cũng là một vấn đề được đề cập.

    http://www.xaluan.com/modules.php?na...le&sid=1007788
    • Avatar của enzo81
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1,002 Bài viết

    • 1,715 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #12
    Xin góp ý với mấy bạn kiểm tra an ninh, khi hướng dẫn khách để đồ đi qua máy soi thì yêu cầu mấy bạn nên nhìn dòng người, mà ở đây chỉ có vài người, mình đứng xếp hàng sau 2 vị khách lớn tuổi khác mà bị gần 10 người chen ngang lên xếp đồ chỗ máy soi, mặc dù mình đã đứng sát sau 2 hành khách lúc trước. Thật nản quá, đáng nhẽ mấy người làm kiểm tra an ninh nhắc nhở gần 10 người chen ngang kia thì hay biết mấy.

    Mình cũng định góp ý nhưng nghĩ nào lại thôi, tất nhiên sự việc này nếu mình là 1 du khách nước ngoài thì cảm giác cực kỳ khó chịu.
    Làm điều mình thích.