TIN TÀI TRỢ.

Nhân viên hàng không ném giấy tờ tùy thân của hành khách xuống đất gây xôn xao

  • 5.97K Lượt chia sẻ
  • 88.1K Lượt đọc
  • 185 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 54 Bài viết

    • 104 Được cảm ơn

    #41
    Trích dẫn Nguyên văn bởi catlover Xem bài viết
    Bạn quá nóng tính và bất lịch sự. Đây là diễn đàn mở, mọi người đều có quyền bày tở quan điểm. Bạn cho A là phải, người khác cho B là đúng. Đó là quyền của tất cả mọi người. Có nhất thiết phải dùng những từ ngữ nặng nề như thế để tranh luận với người trái quan điểm với mình không? Mạng tuy ảo thật nhưng qua con chữ cũng có thể đánh giá nết người đấy bạn ạ!
    Nghe cái comment đầu tiên kể về việc đi máy bay của bạn đó là biết người như thế nào rồi mà bạn.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của dom.vo
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 7 năm
    • 335 Bài viết

    • 1,951 Được cảm ơn

    #42
    thật ra thì chúng ta cũng chỉ biết được đoạn kết của câu chuyện, chứ chẳng rõ diễn biến cụ thể ntn. Đối với mình, mình tiên đoán là những gì đã được đào tạo để trở thành 1 NV Dịch vụ, sẽ khiến bạn NV kia không tự nhiên mà hành xử như vậy. Bởi bạn ấy dư biết nhiệm vụ của mình, cũng như nếu mình nổi nóng thì có khả năng mình sẽ mất việc. Cho nên, chỉ khi khách hàng thật sự quá đáng, giải thích mãi mà vẫn không nghe, niềm nở từ tốn với họ thì họ được đằng chân lân đằng đầu. ỷ mình bỏ tiền ra thì muốn nói gì, làm gì cũng phải theo ý mình. Và nếu thật sự, khách hàng ném giấy tờ vào mặt của bạn NV kia thì theo mọi người sự uất ức đó nên được giải quyết ntn?
    Ở đây, mình không cho là bạn NV đúng, vì bạn ấy đã không thể xử lý tình huống êm đẹp, và bạn ấy đáng bị khiển trách. Nhưng qua sự việc này, chúng ta cũng nên nhìn nhận 1 cách khách quan chuyện gì cũng có 2 mặt, và tự mỗi người nên nhìn ra trước cái sai và giới hạn của mình trong mọi vấn đề.
    Có thể bạn NV này chưa có nhiều kinh nghiệm trong công việc, và cty nên training thêm để giúp bạn ấy biết cách xử lý khéo léo khi gặp các khách hàng khó tính. Nhưng, chúng ta - nếu là khách hàng cũng nên hiểu rõ, bất kỳ công việc nào cũng có những quy định của nó. Và ngành dịch vụ cũng vậy, họ có nghĩa vụ phục vụ, hỗ trợ chúng ta, nhưng không có nghĩa chúng ta được quyền chửi bới, hành hung NV dịch vụ khi yêu cầu quá đáng của mình không được đáp ứng. Nếu chúng ta cảm thấy mình đúng, và người NV kia đang làm sai, thì chúng ta có thể trao đổi với quản lý của họ để tìm cách giải quyết hợp lý, hơn là đứng đấy mạt sát và sỉ vả họ. Bởi họ đang làm đúng trách nhiệm của mình, và quyền hạn của họ chỉ đến vậy.
    Và cuối cùng chúng ta nên nhớ rằng, ai trong chúng ta cũng có lúc là khách hàng, nhưng rồi cũng có khi trong vị thế 1 người làm dịch vụ. Vậy thì hãy tuân thủ quy định trong mọi trường hợp và giữ đúng vai trò, giới hạn của mình. Như vậy, sẽ không còn những tranh chấp tương tự xảy ra nữa.
    • 807 Bài viết

    • 4,119 Được cảm ơn

    #43
    Con bin câm mồn đi, cứ thấy cái mặt là sủa.
    Chắc mặt đáng ghét lắm nên lên hãng nào ng ta cũng khó ưa, ko chừng là ng ta nhận ra cái mặt con bin mồm thói mõm vẩu nên ng ta ghét.

    Nói đi cx nói lại, tui bay mấy chục chuyến cả vn air lẫn vj, đều thấy mức độ phục vụ của họ là chấp nhận đc. Quy định là quy định, dân việt cứ toàn nhập nhèm, xong xin xỏ, ko xin đc giở thói bố láo bố toét.
    Ở quảng châu, có lần tôi quá cước một kg nó bắt bỏ đồ ra vứt lại. Một lạng nó cũng ko cho quá cước mà mỗi hành khách chỉ đc 01 valy to. 2 valy nó ko cho. Xin gãy lưỡi nó cũng ko bao giờ cho cực kỳ nguyên tắc luôn. Lần sau tự biết mà làm đúng quy định. Lôi thôi nó gọi ng đến ách lại khỏi bay.
    Hành khách kiểu cậy bố mày là khách đấy nên bố là bố mày thì ko ngửi đc. Nhiều khách cũng vô văn hóa lắm ko phải vừa.
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,384 Bài viết

    • 2,376 Được cảm ơn

    #44
    Trích dẫn Nguyên văn bởi happygirl01 Xem bài viết
    Thì vì ngoài đời phải nhẫn nhịn quá nên lên WTT thấy mình comment vậy là xả ra như bể phốt hầm phân, chưa kể hơn chục thành viên bấm thanks ủng hộ. Chứ ngoài đời thực sao mà bẻ từng câu từng chữ vậy với khách được, trên mạng nghĩ là ảo k0 ai biết ai mới dám xả như xả hầm phân!
    Vâng, thế chị ngoài đời miệng chị có dám nói người khác như xả hầm c.ứ.t thế này không mà trên mạng chị mạnh mỏ thế chị? Hay chị cũng ban ngày tiếp khách, nhẫn nhịn nhiều quá lên cũng lên mạng xả?
    GhPrp7
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 110 Bài viết

    • 124 Được cảm ơn

    #45
    Mình ủng hộ việc Cty cung cấp dv xử lý KH cố tình vi phạm, như ở Nn là cấm, kiện--> phạt lao động công ích
    Dân quyền ở nc ta chưa đc đảm bảo, các cty cung cấp dv cho phía Hk còn nhiều lỗ hổng.
    Mình bay quá nhiều chuyến nội địa và quốc tế thì thấy các Th sai hay đúng là do bản thân. Nhịn 1 bc chẳng chết mà chỉ có đc. Ra đời ai cũng tranh khôn mới đến nông nỗi này

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của xaugailaidaugau
    • Avatar của dom.vo
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 7 năm
    • 335 Bài viết

    • 1,951 Được cảm ơn

    #46
    Nói thêm nữa là tại sao chúng ta cứ hay chê dịch vụ ở VN là tệ, vì chính chúng ta - khi làm khách hàng ở VN thì không tuân thủ quy định, cứ nghĩ là mình bỏ tiền ra thì là trên hết, k cần biết, k cần tìm hiểu nội quy của dịch vụ. Nhưng khi chúng ta ra nước ngoài, thì chúng ta lại rất kiên dè, nhất nhất làm theo mọi quy định. Vậy thì mấy người làm dv ở nước ngoài họ đâu phải gặp những tình huống cay nghiệt đâu để mà biết họ kiên nhẫn hơn NV VN hay không?
    Đơn cử như việc xếp hàng, hay bỏ rác. Ở VN thì loạn cả lên, nhưng sang nước ngoài thì dân ta cũng chịu gate line đàng hoàng đấy thôi. Như mình thấy đây: ở VN thì hay xin cho qua hành lý quá ký, chứ lúc mình từ Mỹ về thấy các chú bác VN cân thử trước khi check-in xem có quá ký hay không, rồi tự phân chia lại hành lý theo đúng số ký quy định. Chứ có ai dám vào quầy rồi năn nỉ, ỷ ôi đâu. Và có năn nỉ mà NV họ đã không đồng ý, là đi ra bỏ bớt đồ, hoặc đóng tiền phạt, chứ mà ở đó chửi rủa, lớn tiếng thì họ cho khỏi bay luôn.
    Chính chúng ta tự xem thường người VN và tự mình cứ thích vượt qua quy định rồi yêu cầu người khác vẫn nhỏ nhẹ, lễ phép với mình thì cũng hơi khó.
    • 4,273 Bài viết

    • 18,478 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #47
    Con Banoi để mồm ko sợ bốc mùi à. Hay mụ chính là con nhân viên quèn mất dạy kia?
    Kiểu gì thì kiểu mà ném hộ chiếu của khách xuống đất cũng là thể loại nhân viên mất dạy, vô học. Con này mà ko bị hạ lương đuổi việc vì hành vi mất dạy của nó thì VietJet Air đúng là 1 cái hầm cầu với những con nhân viên hạ tiện như con BanoitrokieuTB nhân viên VJ vô học mồm thối!

    Trích dẫn Nguyên văn bởi BanoitrokieuTBN Xem bài viết
    Con bin câm mồn đi, cứ thấy cái mặt là sủa.
    Chắc mặt đáng ghét lắm nên lên hãng nào ng ta cũng khó ưa, ko chừng là ng ta nhận ra cái mặt con bin mồm thói mõm vẩu nên ng ta ghét.

    Nói đi cx nói lại, tui bay mấy chục chuyến cả vn air lẫn vj, đều thấy mức độ phục vụ của họ là chấp nhận đc. Quy định là quy định, dân việt cứ toàn nhập nhèm, xong xin xỏ, ko xin đc giở thói bố láo bố toét.
    Ở quảng châu, có lần tôi quá cước một kg nó bắt bỏ đồ ra vứt lại. Một lạng nó cũng ko cho quá cước mà mỗi hành khách chỉ đc 01 valy to. 2 valy nó ko cho. Xin gãy lưỡi nó cũng ko bao giờ cho cực kỳ nguyên tắc luôn. Lần sau tự biết mà làm đúng quy định. Lôi thôi nó gọi ng đến ách lại khỏi bay.
    Hành khách kiểu cậy bố mày là khách đấy nên bố là bố mày thì ko ngửi đc. Nhiều khách cũng vô văn hóa lắm ko phải vừa.
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,226 Được cảm ơn

    #48
    qua cái sự vụ cái chị khuyết tật gì đó mình thấy dạo này nhiều người cũng trời đất lắm, ỷ mình là thượng đế cho phép mình ngồi lên đâu ngta. Cực chẳng đã làm công ăn lương ngta nhịn chứ tới cái nước mà quăng hộ chiếu cuống đất thù cái chị khách kia cũng quá trời quá đất chứ chẳng vừa gì, đừng nên nghe một chiều các mẹ à. Mình cũng đi VJ nhiều thấy họ cũng lịch sự lắm, không ai điên mà sửng cồ lên thế trừ khi quá sức chịu đựng.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Danny95
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 7 năm
    • 2,061 Bài viết

    • 5,839 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #49
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hamom Xem bài viết
    Đại diện hãng có giải thích là hành khách ném giấy tờ vào mặt nhân viên, nên nhân viên vứt xuống đất.
    Chưa xem băng nhưng nếu sự thực như vậy. Thì cô nhân viên có lỗi thiếu kiềm chế, còn hành khách có lỗi mất dạy.
    Theo tôi, hãng hàng không và công ty dịch vụ xử lý nhân viên như vậy là rất yếu kém,
    lụy, cầu thị không đúng đối tượng.

    Nhân viên quầy check-in chỉ quen làm việc với giấy tờ được trao tận tay, nên những gì
    bị ném vào mặt thì họ phải được quyền xem đó là những thứ rác rưỡi, những thứ bị bỏ đi
    và có quyền không tiếp nhận chúng. Anh ném thứ gì đó vào mặt tôi thì việc gì tôi phải
    mặc nhiên xem đó là giấy tờ tùy thân có giá trị của anh ? Lỗi duy nhất của nhân viên
    ở đây là đã làm mất vệ sinh chung, lẽ ra nhân viên hàng không ấy đã phải ném chúng vào
    thùng rác mới đúng. Hãng HK việc gì phải khúm núm với thể loại răng vẩu chợ búa vô học ?
    • 950 Bài viết

    • 1,809 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #50
    Hai mẹ con mình vừa đi VJ xong. Hành lý thì mình đã cân ở nhà để đảm bảo mỗi hành khách không quá 7 kg. Gái nhà mình đến quầy nào cũng chào hỏi các anh chị nhân viên . Các anh chị cũng nhiệt tình chào đáp lại và làm thủ tục nhanh gọn, thái độ niềm nở. Túm lại mình cứ làm tốt nhiệm vụ của khách hàng rồi hãy trách nhân viên phục vụ
    Con là pha lê, kim cương của mẹ
    8 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 94 Bài viết

    • 101 Được cảm ơn

    #51
    Mình đọc được câu chuyện này, share cho mọi người. Khách VIỆT NAM nhiều người ý thức kém, quy định là quy định, cứ quen kiểu xin xỏ, hạch sách.

    Chuyến bay từ Long Beach- San Francisco có một đoàn khách du lịch VN khoảng 10 người, họ ăn mặc rất đẹp (quần áo, giày dép, túi xách tay toàn đồ hiệu đắt tiền...)
    Khi check-in hành lý do hành lý xách tay quá quy định (over 15 bls= 7 kgs) nên ko đc phép mang lên máy bay. Khi lên máy bay họ yêu cầu tiếp viên (tv) :"can you keep my suitcase for me?", họ chỉ lên overhead locker. Cô tv (Asian-America) nói: "you have to do by yourself" và đứng nhìn họ tự làm.
    Họ lẩm bẩm chửi bằng tiếng VN: "Bọn cà chớn...tiếp viên gì mà mất dạy, vô lễ... Ở VN mà như vậy tao tát cho vãi cái...". Cô tiếp viên nhìn họ làm xong, yêu cầu họ ngồi xuống, cài dây an toàn lại và quay về vị trí để cất cánh.

    Khi máy bay vừa bay ở độ thăng bằng, cô tiếp viên đi xuống cùng 1 người tiếp viên nam (khoảng 50 tuổi - chief-purser) và nói chuyện với những người khách VN. Cô ta giới thiệu bằng tiếng Việt: Tôi là người Mỹ gốc Việt, hồi nãy các anh chị leen máy bay có thái độ cư xử và ăn nói không đúng, vì vậy tôi yêu cầu purser xuống đây để nói chuyện với quý vị:
    1. Chúng tôi chỉ giúp đỡ những người cần được giúp đỡ.
    2. Chúng tôi không cho phép bất cứ người nào coi thường nghề nghiệp của chúng tôi.
    3. Chúng tôi yêu cầu quý vị phải xin lỗi về lời nói của quý vị.

    30 giây im lặng, một người trong số họ lên tiếng đính chính: "Tôi tưởng khách hàng là "THƯỢNG ĐẾ" và tiếp viên phải phục vụ "THƯỢNG ĐẾ" vì chúng tôi đã bỏ tiền ra mua vé máy bay nên chúng tôi có quyền...".

    Sau khi nghe cô tiếp viên dịch lại, tiếp viên trưởng (purser) nói: "Quý vị không phải THƯỢNG ĐẾ hay NỮ HOÀNG (King or Queen). Quý vị là customers. Quý vị phải bỏ tiền ra để mua vé để được chúng tôi vận chuyển. Chúng tôi cần customers, nhưng là good customers, not bad customers và phải theo luật lệ và quy định của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi sẽ từ chối quý vị trên những chuyến bay của chúng tôi. Nếu quý vị đã mua vé cho những chuyến bay sau, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền. Quý vị sẽ liên hệ với văn phòng hãng để lấy lại tiền và đề nghị quý vị ký vào giấy tờ từ chối vận chuyển, đồng thời chúng tôi sẽ gửi thông báo và gửi tất cả các thông tin của quý vị đến tất cả các hãng hàng không của Hoa Kỳ". 15 phút sau, tất cả 10 người đều phải ký vào biên bản.
    Tất cả các hành khách đều nhìn họ và lắc đầu. Riêng tôi cảm thấy xót xa và buồn cho họ. Tuy không còn là tiếp viên của VNA nhưng tôi vẫn rất buồn và mất ngủ nhiều đêm chỉ vì câu hỏi: "Các bạn của tôi ơi! Bao giờ các bạn mới có đủ can đảm, mạnh dạn và tự tin để đối đáp và ứng xử như cô tiếp viên người Mỹ gốc Việt này?"
    MH 370 đang làm cho cả thế giới xôn xao, lo lắng, cầu nguyện và mong chờ cho những tin tức tốt lành mặc dù hy vọng rất mong manh... Và tôi không ngoại lệ và còn hơn thế nữa. Đó chính là nỗi xót xa, nhẫn nhục và chịu đựng của kiếp "làm dâu trăm họ" chấp nhận im lặng cam chịu những quấy nhiễu, hạch sách của những người khách vô ý thức, kém hiểu biết lại tự cho mình là "THƯỢNG ĐẾ" cũng chỉ vì miếng cơm, manh áo.
    ============================
    TODAY is a GIFT, that is why it is called "PRESENT".
    • 22 Bài viết

    • 133 Được cảm ơn

    #52
    Gặp phải khách hàng bựa như thế này đến mình có khi cũng làm như cô nhân viên ấy.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của catlover
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 7 năm
    • 900 Bài viết

    • 6,279 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #53
    Trích dẫn Nguyên văn bởi alonso1011 Xem bài viết
    Nghe cái comment đầu tiên kể về việc đi máy bay của bạn đó là biết người như thế nào rồi mà bạn.
    Đúng là mạng ảo nên các anh hùng bàn phím mới dám chứ tranh luận ở ngoài đời mà hễ gặp người trái quan điểm là gọi con nọ, thằng kia, sẵn sàng gán cho người ta đủ loại từ ngu dốt đến mất dạy, vô học thì nhẹ cũng bị tránh như tránh Chí Phèo, nặng hơn gặp người nóng tính thì chả biết chuyện gì sẽ xảy ra.
    • 4,273 Bài viết

    • 18,478 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #54
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MeMinhHang Xem bài viết
    Mình đọc được câu chuyện này, share cho mọi người. Khách VIỆT NAM nhiều người ý thức kém, quy định là quy định, cứ quen kiểu xin xỏ, hạch sách.

    Chuyến bay từ Long Beach- San Francisco có một đoàn khách du lịch VN khoảng 10 người, họ ăn mặc rất đẹp (quần áo, giày dép, túi xách tay toàn đồ hiệu đắt tiền...)
    ........
    Chuyện thím kể thì cô TV kia hành xử đúng vì cô ta làm theo quy định của hãng HK, ko chửi bới đôi co xỉ nhục thách thức khách hàng và cô ta cũng ko quẳng đống hộ chiếu hoặc cái suitcase (chưa biết to/ nặng cỡ nào) xuống đất trước mặt khách hàng. Việc đó ko thể so sánh với việc con nhân viên VietJet mất dạy quẳng hộ chiếu của khách xuống đất (can tội hủy hoại tài sản của khách) + thái độ láo xược thách thức rẻ tiền của nó!

    Cũng chuyện trên mái bai tui chứng kiến, chuyến Paris - Zurich của hãng HK Giá rẻ Pháp JetCity gì gì đó, tui đi cùng 1 cô gái xách tay lên mái bai 1 valise đồ chuyên dụng kích cỡ khoảng 80x80x40 nặng tầm 15kg (vượt kích thước và trọng lượng cho phép đồ xách tay lên mái bai).
    Tất nhiên là trước đó chúng tôi đã khá lo lắng vì dụng cụ chuyên dụng này có kích thước và trọng lượng vượt quy định cho phép, nhưng lại ko thể quẳng chúng với hành lý ký gửi và ko biết tính sao nếu bị họ ko cho phép. Nhưng khi chúng tôi trình bày miệng (ko có giấy tờ kèm theo) lý do phải mang valise đó lên mái bai thì nhân viên kiểm tra kích thước/ trọng lượng hiểu ngay vấn đề của chúng tôi và vui vẻ cho qua ko gây khó khăn 1 chút nào.
    Mướt mồ hôi xách cái valise nặng 15 ký đó bước vào mái bai, đang loay hoay tìm chỗ ngồi và chỗ để đồ, thì 1 nam tiếp viên (Pháp) nhìn như người mẫu cao cỡ 1m9 mỉm cười thân thiện rồi lịch thiệp nói: để tôi giúp mn, rồi anh ta vác luôn cái valise lên vai đi như bay xuống khoang cuối cùng của mái bai và cất valise vào góc rồi còn dẫn cô gái đi cùng tui vào khoang cuối đó chỉ chỗ đặt cái valise nhìn lại cho yên tâm .
    Túm lại là tụi tui mắt tròn mắt dẹt với thái độ và cách hành xử của anh tv ni, nhất là sau chuyến bay dài từ VN sang Paris cả chục tiếng phải nhìn mẹt lũ típ viên VNA mặt lầm lì như đâm lê, tiếng Anh thì như ngậm hột thị, vừa xấu người xấu cả nết phát ngán!
    • 43 Bài viết

    • 39 Được cảm ơn

    #55
    Mình thấy các mẹ cứ động tý là bù lu bù loa. Bản thân mình không tôn trọng người ta nhưng cứ đòi ng ta phải hết lòng với mình. Như mẹ nào nói luôn mồm là con nhân viên vj đấy. Thế nếu là nv ng ta cũng gọi là con khách hàng chắc lại có hội thảo về đạo đức nghề nghiệp. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.
    • 94 Bài viết

    • 101 Được cảm ơn

    #56
    Cô nhân viên này xử lý tình huống còn non tay. Giá như gọi nv an ninh đến cùng ca trưởng theo đúng quy định mà làm. Khách còn chửi láo cho ngừng bay luôn. Tôi và con nhỏ đi của Easy Jet có mang 1 valy xách tay, lúc check ở khung đo hành lý tại sân bay Rome ko lọt vì hơi phồng, vẫn trong số kg cho phép, nhưng nếu họ ko cho qua tôi sẵn sàng trả tiền chứ ko thể chửi rủa họ như vậy. May là họ vẫn cho đi, lên máy bay vẫn vừa cabin.
    ============================
    TODAY is a GIFT, that is why it is called "PRESENT".
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,273 Bài viết

    • 18,478 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #57
    Nó hành xử như con vô học mấy dạy, ném HC của khách xuống đất thì gọi nó là con là phù hợp dồi, mụ còn lu loa cái gì, mụ mới là nv VietJet chui vào đây vừa ăn cướp vừa la làng !

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguyenha90 Xem bài viết
    Mình thấy các mẹ cứ động tý là bù lu bù loa. Bản thân mình không tôn trọng người ta nhưng cứ đòi ng ta phải hết lòng với mình. Như mẹ nào nói luôn mồm là con nhân viên vj đấy. Thế nếu là nv ng ta cũng gọi là con khách hàng chắc lại có hội thảo về đạo đức nghề nghiệp. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.
    • Avatar của mecun2006
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 113 Bài viết

    • 22 Được cảm ơn

    #58
    Mình cũng đi Vietjejet air tháng 5 vừa rồi, nhân viên làm thủ tục của VJ tại Nội Bài thái độ rất khó chịu. So với nhân viên trong Tân Sơn Nhất kém xa một trời 1 vực.
    • Avatar của kispro
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 12 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #59
    Hôm nay mới biết sự thật, cũng tội cho chị Nguyễn Thị Thu S
    Còn hành khách kia thì đúng là "Làm đĩ già mồm"
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,226 Được cảm ơn

    #60
    Mình mới hóng là nghe con bé bạn cô nhân viên ấy nói là bà khách tát hẳn vào mặt trúng chứ ko phải trật đâu, ôi nếu thế phải mình thì mình cũng quăng vào mặt thật chứ ko phải quăng trả lại như thế đâu. Người ta phục vụ chứ đâu phải osin, có là osin mà thái độ đó osin cũng chẳng thèm ở
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)