TIN TÀI TRỢ.

Nhân viên hàng không ném ghế về phía khách hàng

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.53K Lượt đọc
  • 1 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 126 Bài viết

    • 415 Được cảm ơn

    #1
    Một nhân viên hãng China Eastern Airlines của Trung Quốc nổi nóng tới mức ném ghế về phía khách hàng trong cuộc cãi vã tại sân bay quốc tế Bắc Kinh cuối tuần trước.

    Vụ lộn xộn xảy ra sau khi chuyến bay của hãng hàng không China Eastern Airlines được thông báo chậm giờ nhiều lần mà không có lý do rõ ràng. Ngoài ra, nhân viên hãng hàng không cũng yêu cầu hành khách di chuyển hết từ địa điểm này đến địa điểm khác, thay đổi cửa lên máy bay liên tục, tờ Beijing Cream cho hay.


    Cuộc cãi vã nổ ra lúc nhóm hành khách bực tức khi đến quầy phục vụ để yêu cầu nhân viên giải thích thì không có ai ở đây. Hai giờ sau, nhóm hành khách được cho là quay trở lại sau khi yêu cầu sân bay cho gặp nhân viên của China Eastern Airlines. Khi họ quay trở lại, nhân viên phủ nhận việc rời khỏi quầy và khẳng định rằng cửa lên máy bay không thay đổi.


    Người quản lý được cho là đang cố gắng giải quyết tình hình thì bị một hành khách dùng tờ báo đánh vào đầu. Bực tức vì bị đánh, nhân viên này bê cả ghế lên định ném về phía hành khách để trả đũa, nhưng các đồng nghiệp đã kịp can ngăn.
    Chuyến bay cuối cùng cũng rời Bắc Kinh, 4 giờ sau giờ khởi hành dự kiến.



    Nguồn: http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/05/nhan-vien-hang-khong-nem-ghe-ve-phia-khach-hang/

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 11,553 Bài viết

    • 18,186 Được cảm ơn

    #2
    May quá...ko phải VNA

    VUA HÒA GIẢI
    584Uong-sua-dau-nanh-giup-tang-vong-1-phai-khong-AloBacsi
    Xữa Đậu Lành lúc lào chả được