TIN TÀI TRỢ.

Nhà hàng Akari Moon “xù” tiền đặt cọc của “thượng đế”?

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.79K Lượt đọc
  • 15 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của udiak
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 559 Bài viết

    • 298 Được cảm ơn

    #1
    (Nguoiduatin.vn) - Chuyện khó tin nhưng có thật này diễn ra ở nhà hàng Buffet chuyên đồ nướng và lẩu nằm trên tầng 16 của Tòa nhà Ruby Plaza (44 Lê Ngọc Hân -Hà Nội).

    Đáng chú ý giá cả, chất lượng món ăn và chât lượng phục vụ không có gì đặc sắc, nhưng do vị trí gần trung tâm thành phố nên trong những dịp nghỉ lễ, Akari Moon khá đông khách và áp dụng chế độ đặt cọc bằng tiền để giữ chỗ.

    Khi khách hàng đặt cọc thì lúc nào nhà hàng cìng nhận, song để lấy lại tiền đặt cọc là cả một hành trình “gian khổ”. Giấy biên nhận đặt tiệc của nhà hàng ghi một cách chung chung: “Giấy biên nhận có giá trị trong vòng 01 tháng kể từ ngày đặt cọc” (?),trong khi các “Thượng đế” không phải lúc nào cũng có thời gian để đến nhà hàng nhận lại tiền . “Có lúc sắp xếp được thời gian, hoặc khi tiện đến ăn lần khác, đến lúc hỏi nhận lại tiền đặt cọc của lần trước thì khách hàng thường nhận được câu trả lờii quen thuộc: kế toán đi vắng nên không giải quyết được” (???) - nhiều khách hàng bức xúc phản ánh.
    nguoiduatin-nhahang
    Giấy biên nhận của nhà hàng Akari Moon

    Trường hợp của anh Hùng, một khách hàng thường xuyên của Akari Moon là một ví dụ. Ngày 3/3/2012, anh Hùng đến Akari Moon đặt cọc 500.000 để giữ chỗ cho bữa tiệc 6 người nhân dịp 8/3. Khi đến tiệc, do không mang giây biên nhận đặt cọc nên nhà hàng từ chối trả lại tiền cho anh Hùng. 2 lần sau đến ăn, khi đưa giây biên nhận để lấy lại tiền cọc, anh Hùng đều nhận được câu trả lời: kế toán đi vắng nên không giải quyết được.

    Gần đây nhất, tối 30/4, khi đến ăn tại Akari Moon , anh Hùng lại tiếp tục đề nghị nhà hàng trả lại tiền đặt cọc. Sau khi xem giây biên nhận, một nữ nhân viên ở quầy thu ngân đeo biển tên Phạm Thuỳ Vân “phán” một câu “xanh rờn”: “Biên nhận này hết hạn nên không giải quyết”.

    Khi anh Hùng trình bày việc trước đây đã đến nhiều lần nhưng chưa lấy lại được tiền, nữ nhân viên này đã tỏ thái độ khó chịu với những cử chỉ rất bất nhã và tiếp tục giở “chiêu” cũ: “kế toán đi vắng nên không giải quyết được”. Quá bức xúc, anh Hùng đề nghị được gặp quản lý nhà hàng nhưng lời đề nghị này cũng bị nữ nhân viên trên từ chối. “Tôi nghĩ, nhân viên của nhà hàng cố tình dây dưa để khách hàng “nản”, không đòi lại tiền đặt cọc nữa” - anh Hùng cho biết.

    P.L.

    http://www.nguoiduatin.vn/nha-hang-a...de-a41195.html

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của biheo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 1,966 Bài viết

    • 8,124 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #2
    Lạ nhỉ? Em ăn xong, toàn trừ luôn tiền cọc vào hoá đơn hôm đấy luôn.
    • Avatar của Faithful
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 1,117 Bài viết

    • 1,555 Được cảm ơn

    #3
    do báo viết là anh này quên mang hôm đó mà. Cung cách quản lý của ng VN mình nhiều khi rất mất khách khi từ nhân viên đến quản lí
    SoEDSoEDp7
    G2F7bbXG2F7p7
    iMiip7
    • Avatar của mumbeo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 189 Bài viết

    • 412 Được cảm ơn

    #4
    Em ăn ở đây thấy ok mà , đồ ăn phong phú nhiều loại lắm, so với mấy buffet Seoul Garden, Sumo BBQ...thì ăn đứt luôn chẹp
    • Avatar của opalbeo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 45 Bài viết

    • 70 Được cảm ơn

    #5
    tham bát bỏ mâm
    xem biết để tránh
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,268 Bài viết

    • 3,144 Được cảm ơn

    #6
    Nhà hàng này đồ ăn được mà. Mình đến ăn nhưng chưa lần nào đặt trước vẫn có chỗ nên ko biết cái vụ dây dưa tiền đặt cọc có thực ko.
    • 54 Bài viết

    • 16 Được cảm ơn

    #7
    Hic, ko phải mỗi nhà hàng này đâu. Hồi nhà mình đặt cọc phòng hát ở monaza trần duy hưng cũng suýt mất cọc. Sáng cọc rùi, ngoài biên nhận đưa cho mình, các em lễ tân còn ghi vào sổ cho mình ký đàng hoàng. Thế mà tối về lúc thanh toán, mình tìm chưa thấy tờ biên nhận, đi cùng nhân viên xuống nhờ xem lại sổ. Các em ý cứ nhất quyết bảo ko có, mà mình bảo cho mình mượn sổ mình tìm thì nhất định không cho, thái độ còn xấc xược nữa. Một lúc sau mình tìm được tờ biên nhận, các em ý tẽn tò xin lỗi với lí do là thay ca nên không biết
    • Avatar của Burdens
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 7 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 327 Bài viết

    • 241 Được cảm ơn

    #8
    Nói vậy là do bọn thu ngân làm ăn không cẩn thận hoặc gian trá rồi.
    • 86 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #9
    em hay ăn ở nhà hàng này, thực tế là đồ ăn ko đến tệ như mấy mẹ nói,
    có thể do nhầm lẫn thôi.
    • 86 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi opalbeo Xem bài viết
    tham bát bỏ mâm
    xem biết để tránh
    Báo này chuyên lá cải mà, chắc do cạnh tranh nên thuê người viết mấy mẹ à
    • Avatar của udiak
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 559 Bài viết

    • 298 Được cảm ơn

    #11
    Khách hàng giờ không còn là thượng đế mà là gà béo
    • 77 Bài viết

    • 321 Được cảm ơn

    #12
    ơ kìa, rõ ràng lỗi tại khách hàng QUÊN không mang giấy biên nhận, tại sao đổ lỗi cho nhà hàng ?
    Người mình cũng lạ thật, mình quên mà bắt nhà hàng chịu trách nhiệm.
    ở đâu cũng có quy định, ai cũng đòi phá bỏ quy định thì xã hội loạn là điều đương nhiên.
    Cá nhân tôi đánh đánh giá khách hàng này quên biên nhận rồi lại đổ tội cho nhà hàng thì khách hàng này thuộc loại GÁI ĐĨ GIÀ MỒM
    • 300 Bài viết

    • 441 Được cảm ơn

    #13
    Ơ,nhưng mấy chị ơi, đi vài lần mà nó vẫn chưa chịu trả cọc mà. Ngta biết mình sai nên mới đi 2,3 lần và có thiện chí đó chứ.
    • Avatar của cun_ha
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 571 Bài viết

    • 2,634 Được cảm ơn

    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ung_dung_tu_tai Xem bài viết
    ơ kìa, rõ ràng lỗi tại khách hàng QUÊN không mang giấy biên nhận, tại sao đổ lỗi cho nhà hàng ?
    Người mình cũng lạ thật, mình quên mà bắt nhà hàng chịu trách nhiệm.
    ở đâu cũng có quy định, ai cũng đòi phá bỏ quy định thì xã hội loạn là điều đương nhiên.
    Cá nhân tôi đánh đánh giá khách hàng này quên biên nhận rồi lại đổ tội cho nhà hàng thì khách hàng này thuộc loại GÁI ĐĨ GIÀ MỒM
    Bài thì ko đọc kỹ tự dưng lại đi chửi người ta gái đĩ già mồm.
    Có xài chữ nghĩa cũng xài cho chuẩn chút. Thấy cái câu đấy dùng trong trường hợp này chẳng có tí gì liên quan.
    Phải biết thế nào là đủ...
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của MeHG-BQ
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 198 Bài viết

    • 192 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ung_dung_tu_tai Xem bài viết
    ơ kìa, rõ ràng lỗi tại khách hàng QUÊN không mang giấy biên nhận, tại sao đổ lỗi cho nhà hàng ?
    Người mình cũng lạ thật, mình quên mà bắt nhà hàng chịu trách nhiệm.
    ở đâu cũng có quy định, ai cũng đòi phá bỏ quy định thì xã hội loạn là điều đương nhiên.
    Cá nhân tôi đánh đánh giá khách hàng này quên biên nhận rồi lại đổ tội cho nhà hàng thì khách hàng này thuộc loại GÁI ĐĨ GIÀ MỒM
    Hay mẹ nó chính là cô nhân viên của nhà hàng gây khó dễ k trả tiền cọc cho khach hàng này hôm đấy hả?chính bản thân tôi cũng đã bị trường hợp tương tự,nhưng may mắn lấy lại đc tiền.hồi cuối năm ngoái 2011 tôi cg đặt bàn ở đây cho 10 ng để tất niên cuối năm,nhưng do bận tôi nhờ e gái đi đặt hộ,biên lai thì e tôi cầm,mà e tôi thì khong tham gia bữa tiệc luc thanh toán nv còn rất dõng dạc lần sau c mang biên lai đến e sẽ trừ tiền cho c,vậy mà cg phải 2 lần sau mới lấy dc.để lấy đc 500 thì mất luôn mấy triệu để ăn,k lẽ chỉ để đêna lấy tiền r về.vậy theo mẹ nó thì trường hợp này của tôi chắc cũng thuộc GÁI ĐĨ GIÀ MỒM nhỉ?????
    • Avatar của udiak
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 559 Bài viết

    • 298 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MeHG-BQ Xem bài viết
    Hay mẹ nó chính là cô nhân viên của nhà hàng gây khó dễ k trả tiền cọc cho khach hàng này hôm đấy hả?chính bản thân tôi cũng đã bị trường hợp tương tự,nhưng may mắn lấy lại đc tiền.hồi cuối năm ngoái 2011 tôi cg đặt bàn ở đây cho 10 ng để tất niên cuối năm,nhưng do bận tôi nhờ e gái đi đặt hộ,biên lai thì e tôi cầm,mà e tôi thì khong tham gia bữa tiệc luc thanh toán nv còn rất dõng dạc lần sau c mang biên lai đến e sẽ trừ tiền cho c,vậy mà cg phải 2 lần sau mới lấy dc.để lấy đc 500 thì mất luôn mấy triệu để ăn,k lẽ chỉ để đêna lấy tiền r về.vậy theo mẹ nó thì trường hợp này của tôi chắc cũng thuộc GÁI ĐĨ GIÀ MỒM nhỉ?????
    Không Gái đĩ già mồm để chúng nó ỉm tiền đi à. Chả có lý do gì mà không đòi quyền lợi của mình hết. Đó là việc chính đáng.
    • Avatar của vnnn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 57 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #17
    các mẹ ơi cho mình hỏi nhà hàng này là bao tiền 1 suất vậy. mình ăn ở nhà hàng ngọc mai vàng cũng ở ruby là 320. nhà hàng akira này là chuyên về đồ nướng a. hình như còn có cả akira sun nữa
    • Avatar của 77665508
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1,014 Bài viết

    • 1,114 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hongphuong_dt Xem bài viết
    Hic, ko phải mỗi nhà hàng này đâu. Hồi nhà mình đặt cọc phòng hát ở monaza trần duy hưng cũng suýt mất cọc. Sáng cọc rùi, ngoài biên nhận đưa cho mình, các em lễ tân còn ghi vào sổ cho mình ký đàng hoàng. Thế mà tối về lúc thanh toán, mình tìm chưa thấy tờ biên nhận, đi cùng nhân viên xuống nhờ xem lại sổ. Các em ý cứ nhất quyết bảo ko có, mà mình bảo cho mình mượn sổ mình tìm thì nhất định không cho, thái độ còn xấc xược nữa. Một lúc sau mình tìm được tờ biên nhận, các em ý tẽn tò xin lỗi với lí do là thay ca nên không biết
    Nói chung các em phục vụ, đứng quầy các nhà hàng mắng thì thương, nhưng nhiều khi có những người láo không chiu được, chỉ muốn tát cho phát chứ không phải mắng.
    • Avatar của MeHG-BQ
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 198 Bài viết

    • 192 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi udiak Xem bài viết
    Không Gái đĩ già mồm để chúng nó ỉm tiền đi à. Chả có lý do gì mà không đòi quyền lợi của mình hết. Đó là việc chính đáng.
    Chính xác mẹ nó ạ !