TIN TÀI TRỢ.

Nam hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không Vietjet

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 8.2K Lượt đọc
  • 45 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,224 Được cảm ơn

    #1
    ANTĐ -Vụ việc xảy ra tại sân bay quốc tế Nội Bài vào ngày 20-6, hành khách Lại Quang Trung đã tát một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air.

    Theo thông tin của Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 20-6-2015, hành khách Lại Quang Trung vào làm thủ tục hàng không tại quầy thủ tục số 114- tầng 2- sảnh E- Nhà ga hành khách T1 cho chuyến bay VJ477 HAN-CRX, từ sân bay Nội Bài đi Nha Trang, dự định cất cánh lúc 17h55 cùng ngày.

    Sau khi đã xếp hàng để làm thủ tục, hành khách Trung được nhân viên tại quầy 114 hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm các thủ tục. Anh Trung đã có thắc mắc lý do tại sao không được làm thủ tục tại quầy 144 và đi ra.




    Khi ra ngoài, anh Trung gặp nhân viên Giám sát dịch vụ mặt đất thuộc Công ty CP Hàng không Vietjet là chị Lê Thị Thái Hà, sinh năm 1991, trú tại Trung Tự- Đống Đa- Hà Nội. Anh Trung đã trao đổi thắc mắc và yêu cầu chị Hà đưa sang làm thủ tục mà không phải xếp hàng. Tuy nhiên chị Hà không đồng ý và anh Trung đã giơ tay tát vào mặt chị Hà.

    antd-quay_thu_tuc
    Xảy ra nhiều vụ việc hành khách hành hung nhân viên hàng không trong lúc làm thủ tục check in (ảnh minh họa)
    Theo báo cáo công an huyện Sóc Sơn, qua xác minh, làm rõ hành khách có tên Lại Quang Trung, sinh năm 1976, trú tại Tập thể xây lắp điện 1- phường Xuân Phương- quận Nam Từ Liêm- Hà Nội.

    Hành khách này đã thắc mắc với chị Hà về lý do tại sao không được làm thủ tục bay đi Nha Trang tại quầy số 114, cho rằng việc anh xếp hàng nhầm quầy là do lỗi của Vietjet Air. Do đã xếp hàng rồi nên anh Trung yêu cầu chị Hà phải đưa sang quầy khác làm thủ tục mà không phải xếp hàng.

    Song chị Hà không đồng ý vì việc này không đúng quy định của hãng, sau đó anh Trung đã tát vào mặt chị Hà rồi bỏ đi. Tại cơ quan công an, anh Trung đã thừa nhận hành vi sai do thiếu kiềm chế của mình và trực tiếp xin lỗi chị Hà.

    Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Lại Quang Trung về hành vi hành hung nhân viên hàng không tại khu vực sân bay.

    http://www.anninhthudo.vn/an-toan-gi...ir/618124.antd

    P/S: Dạo này VJ bị nhiều phốt quá, lần này do thằng khách bố láo
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 2,189 Bài viết

    • 6,030 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #2
    đằng nào cũng tát sao ko tát vào mông mà tát vào mặt. Phụ nữ như bông hoa ko nên tát vào mặt nhé.
    • 467 Bài viết

    • 2,665 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #3
    Lại thêm 1 bạn bố của thiên hạ! Bố muốn ko phải xếp hàng thì mua máy bay riêng mà đi!
    • Avatar của hienlam
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 83 Bài viết

    • 292 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    Đúng kiểu VN, xếp hàng không phải văn hóa của tao.
    • 455 Bài viết

    • 5,840 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi minhhieu_83 Xem bài viết
    đằng nào cũng tát sao ko tát vào mông mà tát vào mặt. Phụ nữ như bông hoa ko nên tát vào mặt nhé.
    Tát vào mặt là hành hung, tát vào mông là quấy rối đó. Quấy rối tội nghiêm trọng hơn thì phải
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,224 Được cảm ơn

    #6
    Tát vào mông lại thêm tội "quấy rối tình dục" nơi công cộng nhé!
    • 2,189 Bài viết

    • 6,030 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #7
    Ai trưng ra là tát vào mông là quấy rối tình dục thì tôi phục. Đây chỗ thanh thiên bạch nhật người ta đường hoàng tát cơ mà. Bây giờ có cái tít như sau: Nam hành khách tát vào mông nữ nhân viên hàng không vì không chịu được thái độ của nhân viên. Có phải là hay hơn không. he he
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,224 Được cảm ơn

    #8
    Lúc đó nổi hơn cả chữ nổi nữa
    • Avatar của maihoabn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 52 Bài viết

    • 27 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #9
    Thứ năm, 25/6/2015 | 15:08 GMT+7
    icon_fbicon_twicon_google|icon_printicon_letter

    Không muốn xếp hàng, khách tát nữ nhân viên hàng không


    Mâu thuẫn trong khu vực làm thủ tục, một nam hành khách đã tát vào mặt nhân viên của VietJet song cho rằng chỉ "vỗ" trêu đùa.



    Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
    Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
    san-bay-1-6469-1435217436
    Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan
    Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
    Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
    Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
    Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với anh Trung.
    Đoàn Loan


































































    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su...g-3239151.html
    • 110 Bài viết

    • 123 Được cảm ơn

    #10
    Minh di Vj 1 lan ma chi mong sao bay den noi ve den chon. Thai do nv phuc vu bay cung dc. Ko den noi phan nan.
    Dot bay tu Cam ranh ve co ba tiep vien Vnair nhin ox minh tu dau den cuoi vi ox di doi giay vang choe. Chua gi ba da lam 1 cau: e noi that chong chi di doi nay va bo quan ao nay ko dep..(trong khi vc minh la dan mac do theo phong cach nhat ban)
    noi chung thay duyen, te nhi qua co..

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của xaugailaidaugau
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của maihoabn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 52 Bài viết

    • 27 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #11
    Mâu thuẫn trong khu vực làm thủ tục, một nam hành khách đã tát vào mặt nhân viên của VietJet song cho rằng chỉ "vỗ" trêu đùa.
    Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
    Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
    san-bay-1-6469-1435217436
    Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan
    Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
    Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
    Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
    Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với anh Trung.
    Đoàn Loan


































































    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su...g-3239151.html
    • Avatar của maihoabn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 52 Bài viết

    • 27 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #12
    Mâu thuẫn trong khu vực làm thủ tục, một nam hành khách đã tát vào mặt nhân viên của VietJet song cho rằng chỉ "vỗ" trêu đùa.

    Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
    Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
    san-bay-1-6469-1435217436
    Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan
    Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
    Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
    Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
    Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với anh Trung.

    • Avatar của maihoabn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 52 Bài viết

    • 27 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #13
    bà nào vô phúc lấy fai ông này nhỉ, với ng lạ đã thế với vợ chắc thượng cẳng chân hạ cẳng tay mấy hồi.
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của dom.vo
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 7 năm
    • 335 Bài viết

    • 1,950 Được cảm ơn

    #14
    Qua vụ này, mọi người đã thấy rõ: đâu phải NVHK giải thích là hành khách sẽ tuân thủ. Họ cứ ỷ họ là khách hàng và muốn làm gì thì làm. Người làm dịch vụ làm việc để lãnh lương, chứ không phải lãnh những cái tát, lời mắng chửi vô lý. Và khi chúng tôi bị hành hung, sĩ vả như vậy, danh dự của chúng tôi, sự tôn trọng mà một con người cần phải có của chúng tôi ai sẽ bảo vệ cho. Phải chăng, khi gặp những anh, chị bố đời như vậy, chúng tôi cứ phải đưa má bên trái, rồi cả má bên phải cho các anh chị tát thì mới xứng đáng làm dịch vụ.
    • Avatar của aBebi
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 5 năm
    • 3,797 Bài viết

    • 5,178 Được cảm ơn

    #15
    Ko biết các hãng khác có bị ko mà chỉ thấy VJ bị khách đánh, tát liên tục thế nhỉ? Mà đây là tin 1 chiều VJ đưa lên, để chờ ông khách phản hồi như nào nữa.

    Thiệt tình các bác đi mái bai các chuyến nội địa (quãng từ Đà Nẵng đổ lại) mà thấy căng thẳng quá thì nên chuyển sang đi tàu hỏa. Đường sắt mà nâng cấp, tăng tốc lên thì cũng giảm tải được ối cho hàng ko ấy.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 80 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #16
    Mình nghĩ là cũng có cái gì đó anh ấy mới ức chế mà tát chứ nếu đơn giản thì ảnh đâu phải làm vậy.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 304 Bài viết

    • 1,851 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi aBebi Xem bài viết
    Ko biết các hãng khác có bị ko mà chỉ thấy VJ bị khách đánh, tát liên tục thế nhỉ? Mà đây là tin 1 chiều VJ đưa lên, để chờ ông khách phản hồi như nào nữa.

    Thiệt tình các bác đi mái bai các chuyến nội địa (quãng từ Đà Nẵng đổ lại) mà thấy căng thẳng quá thì nên chuyển sang đi tàu hỏa. Đường sắt mà nâng cấp, tăng tốc lên thì cũng giảm tải được ối cho hàng ko ấy.
    Vì VJ là máy bay giá rẻ bạn ơi. Giá vé VJ ngang ngửa với tàu hỏa. Khách hàng không cao cấp như VNairlines.
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 613 Bài viết

    • 706 Được cảm ơn

    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hiennguyen8765 Xem bài viết
    Mình nghĩ là cũng có cái gì đó anh ấy mới ức chế mà tát chứ nếu đơn giản thì ảnh đâu phải làm vậy.
    Mình nghĩ là ổng phải xếp hàng chờ check in nhưng bị lộn quầy.Nhân viên hướng dẫn ổng qua quầy khác ổng phải xếp hàng lại từ đầu nên ổng bực,ổng yêu cầu nhân viên cho ổng check in luôn ko cầb xếp hàng nhưng nhân viên ko đồng ý nên ổng mới tát nhân viên đó,rồi đổ luôn cái lỗi đi lộn quầy là lỗi của Vj.Mặc dù mình ko trực tiếp gặp mặt khách hàng nhưng dạng khách hàng như vậy mình gặp nhiều rồi. Bạn có tin là khách hàng để thẻ cào đt ướt,cào bị mất số rồi cố gắng nạp sai nhiều lần cho bị khóa tài khoản rồi gọi tổng đài chửi nhân viên ko? Rồi đổ luôn cái lỗi bị ướt thẻ cào,cào bị mất số là lỗi của nhà mạng.Để thẻ cào ướt cào mất số liên quan gì tới lỗi nhà mạng? Thẻ cào bằng giấy gặp nước thì nó phải như thế chứ.Giống như trong trường hợp này ông khách hàng đi lộn quầy rõ ràng là lỗi của ổng mà ổng đỗ lỗi cho nhân viên rồi ko chịu xếp hàng,nhân viên giải thích còn tát nhân viên.Mình tin trường hợp này là có thật chứ ko phải nhân viên phải làm gì thì ổng mới như vậy đâu.Dạng khách hàng như vậy có giải thích thế nào cũng ko chịu đâu.
    Nói ra thật khó tin đúng ko,nhưng ai ko làm dịch vụ khách hàng thì ko biết sẽ có những người vô lý như thế đâu. Nói ra thì nói mình bênh bạn nhân viên nên bịa chuyện,nhưng những người làm trong dịch vụ khách hàng chắc chắn tin những gì mình kể là có thật vì ít nhất họ cũng gặp qua 1 lần trong quá trình làm việc của mình rồi.
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,224 Được cảm ơn

    #19
    Nhiều người cũng vô ý thức lắm nhất là vụ xếp hàng. Mỗi lần lễ Tết xếp hàng chờ check in là y như rằng có vài vị cứ chen cho bằng được, nhắc nhở kệ mày tao chen kệ tao vì lợi ích của tao! Nhiều khi không lẽ quát vào mặt bảo đồ thiếu ý thức chứ tức muốn cành hông. Cũng như vụ ông này đứng chờ check in xong tới lượt cái NV báo phải qua quầy khác thì nổi sung lên, ý là tao đã chờ mệt rồi giờ tao muốn đặc cách vào thẳng ko phải chờ, NV đâu có chịu vì anh chen ngang những HK còn lại ngta bất bình làm sao? Thế là ảnh nổi đoá cái kiểu quyền hành bỏ tiền ra í, chắc con vợ ở nhà cũng bị oánh đều đều nên quen tay mệ rồi! Phạt nặng vào cho mà chừa, cơ mà hnay ko thấy ba binbin nhỉ 😅
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 613 Bài viết

    • 706 Được cảm ơn

    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi sammom Xem bài viết
    Nhiều người cũng vô ý thức lắm nhất là vụ xếp hàng. Mỗi lần lễ Tết xếp hàng chờ check in là y như rằng có vài vị cứ chen cho bằng được, nhắc nhở kệ mày tao chen kệ tao vì lợi ích của tao! Nhiều khi không lẽ quát vào mặt bảo đồ thiếu ý thức chứ tức muốn cành hông. Cũng như vụ ông này đứng chờ check in xong tới lượt cái NV báo phải qua quầy khác thì nổi sung lên, ý là tao đã chờ mệt rồi giờ tao muốn đặc cách vào thẳng ko phải chờ, NV đâu có chịu vì anh chen ngang những HK còn lại ngta bất bình làm sao? Thế là ảnh nổi đoá cái kiểu quyền hành bỏ tiền ra í, chắc con vợ ở nhà cũng bị oánh đều đều nên quen tay mệ rồi! Phạt nặng vào cho mà chừa, cơ mà hnay ko thấy ba binbin nhỉ 😅
    Mình nghĩ chắc bác ấy sẽ xuất hiện nhanh thôi.Nói thật là mình sợ bác ấy lắm. Ko khéo bác ấy tuyển mình với bạn vào làm nhân viên vj đó.Hi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3